3DS Gaist Crusher - Khi Mega Man kết hợp với Monster Hunter

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Gaist Crusher
Khi Mega Man kết hợp với Monster Hunter



Tình yêu của Capcom dành cho chiếc máy chơi game cầm tay 3DS thuộc hãng Nintendo có vẻ mỗi lúc lại càng thắm nồng. Capcom vừa tiếp tục công bố thêm một dự án game mới (và cả các sản phẩm truyền thông ăn theo khác) dành riêng cho Nintendo 3DS. Gaist Crusher là một game "hành động tùy biến giáp trụ" theo như tả của Capcom. Qua đó ta cũng hình dung được trò chơi này sẽ tập trung vào việc luyện giáp, biến thân và sưu tập vật đồ đạc. Với cái nhìn đầu tiên về Gaist Crusher thông qua trailer mới được tung ra, game khiến cho chúng ta cảm giác có gì đó quen quen. Chắc hẳn mọi người cũng sẽ cảm thấy có nét tương đồng giữa Gaist Crusher với Mega Man, Monster Hunter và thậm chí là cả Saint Seiya khi xem hình ảnh, trailer của game.

Dự án Gaist Crusher sẽ tấn công nhiều lĩnh vực bao gồm cả game, anime, âm nhạc và các dòng sản phẩm đồ chơi. Đây sẽ là một dự án lớn của Capcom nhằm phát triển thị trường của hãng trong phân khúc dành cho lứa tuổi thiếu nhi.


Theo lời Capcom, hãng sẽ tập trung hai thế mạnh của mình vào Gaist Crusher. Thứ nhất là chuyên môn, kinh nghiệm trong việc sản xuất nội dung cho lứa tuổi nhỏ, có được thông qua quá trình phát triển thương hiệu Mega Man. Thứ hai là những kinh nghiệm trong các game chơi nhiều người từ dòng Monster Hunter.

Gaist Crusher sẽ có dòng manga riêng ấn hành trên tạp chí V Jump và Saikyou Jump của Shueisha; loạt anime do Pierrot thực hiện. Có vẻ Capcom đang học tập theo những bước đi nhắm vào nhiều thị trường khá thành công mà Level 5, Marvelous hay Square Enix từng thực hiện.

Gaist Crusher dự kiến sẽ phát hành vào mùa Đông năm nay, 2013 tại Nhật.

 

anminh

Nấm bình thường
Cái kiểu thiết kế này trông quen quen, hình như hồi bé mình thấy ở đâu rồi thì phải :huh[1]:
 

anminh

Nấm bình thường
À phải rồi, là áo giáp vàng, kiểu áo giáp với cái mặt nạ che hai bên không lẫn vào đâu được =))
 

rock

Nấm bình thường
nhìn sơ qua thì muốn có vũ khí bự thì phải tháo giáp ra để ráp, vậy là có 2 dạng là def và att
 

LethalRedArmy

Nấm bình thường
Chắc hẳn mọi người cũng sẽ cảm thấy có nét tương đồng giữa Gaist Crusher với Mega Man, Monster Hunter và thậm chí là cả Saint Seiya khi xem hình ảnh, trailer của game.
Rõ ràng quá rồi chứ còn cảm thấy cái gì nữa. :))

Nói đến MegaMan... Từ sau 2 bản ZX đến giờ chưa có thêm được bản nào ra hồn. Mấy cái như Battle Network không tính vào. x-(
Bản Xover trên iOS và Android thì đâu phải ai cũng có máy để chơi.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Gaist Crusher Đem Thú Vui Sưu Tầm Trở Lại 3DS


Capcom đã chia sẻ thêm những thông tin mới về tựa game Gaist Crusher tại một buổi họp báo vừa diễn ra cách đây không lâu.

Các trận chiến trong Gaist Crusher có nhân vật chủ đạo là những nam chiến binh với các trang bị kim loại được biết tới với tên gọi Gaist và Gaist Gear. Khi bạn chiến thắng một Gaist, bạn sẽ thu được một vật phẩm tên Gaimetal hay còn gọi là Gaiphon. Những tặng vật này có thể chế tạo thành Gaist Gear, dùng ngược lại trong chiến đấu.


Gaist Gear có hai thể - thể cân bằng hiện diện qua giáp trụ và thể chủ công trong các loại vũ khí. Biết chọn thời điểm và cách thức sử dụng hai thể của Gaist Gear sẽ là yếu tố lớn để dành chiến thắng trong trận đánh. Capcom cũng đã cho biết sẽ có hơn 100 Gaist Gear khác nhau trong game, cho phép bạn thỏa sức sưu tầm, sử dụng theo kiểu của mình.


Dự án để Gaist Crusher của Capcom sẽ gồm ba tiêu điểm chính là trang bị, biến hình và sưu tập. Tất cả những yếu tố này đều nhắm vào sở thích của lứa tuổi thiếu nhi. Chế độ chơi nhiều người cũng sẽ có hai dạng chơi phối hợp và đối kháng.


Đặc biệt, Capcom sẽ tung ra thị trường bản thể thật của Gaimetal, có thể gắn vào máy 3DS như trong game. Thiết bị này sẽ cho bạn những vật phẩm quý hiếm như các bộ Gaist Gear độc quyền và nhiều hơn thế nữa khi gắn chúng vào 3DS. Có nhiều kiểu Gaimetal khác nhau để người chơi sưu tập.



 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Gaist trong Gaist Crusher nghĩa là gì?


Gaist Crusher là thương hiệu mới của Capcom nhắm vào nhiều thị trường phục vụ cho lứa tuổi thiếu nhi. Tựa game nhiều người chơi dành cho máy Nintendo 3DS này có tâm điểm chính là biến hình, vũ trang và sưu tập. Vừa đây, Capcom tiếp tục giới thiệu đến công chúng một khía cạnh khác của game. Đó là những con quái vật khổng lồ và một phần câu chuyện trong game.

Năm 2047, một thứ kim loại quý hiếm, được biết đến với cái tên Gaimetal đã được tìm thấy sâu dưới 50.000m trong lòng đất. Gaimetal là kim loại với thể năng lượng tinh khiết nhất, và đây được xem là phát hiện về một nguồn năng lượng hoàn toàn mới. Từ đó cả thế giới đua nhau đào xới khai thác loại năng lượng này.

Tuy nhiên, năm 2055, các thể sống phủ kim loại này xuất hiện. Chúng được gọi là Gaist và bắt đầu tấn công con người. Để chiến đấu chống lại Gaist, các nhà khoa học lỗi lạc nhất trên khắp thế giới đã tụ hợp cùng nhau và tạo ra tổ chức Siêu Phản Vệ Quốc Gia hay còn gọi là Gaist Crusher Garrison hoặc GCG.

Vài năm sau, ở thời điểm 2064, tại thành phố Steel, một câu chuyện mới bắt đầu được viết lên...

Đây là hai trong số những Gaist khổng lồ được công bố đầu tiên:


Tekkou Ryujin
Tekkou Ryujin là Gaist xuất hiện tại thành phố Steel. Với hình dạnh rồng trong truyền thuyết, Tekkou Ryujin còn là Gaist đầu tiên mà Recca (nhân vật chính) chạm trán.


Onmyo Yatagarasu
Gaist dạng chim này cũng xuất hiện ở thành phố Steel. Gaist khổng lồ này có hình dạng của Yatagarasu, con quạ ba chân trong truyền thuyết. Khi Onmyo Yatagarasu giang đôi cành rộng của mình ra, nó sẽ tấn công với các móng vuốt sắc nhọn.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top