3DS Gaist Crusher - Khi Mega Man kết hợp với Monster Hunter

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Gaist Crusher trên Nintendo 3DS hỗ trợ 4 người chơi cùng lúc, vì vậy bạn có thể phối hợp cùng đồng đội để hạ các quái vật kim loại Gaist khổng lồ. Còn nếu thích kiểu chơi cạnh tranh, Gaist Crusher cũng hỗ trợ mục đấu nhóm 2 người. Ở đó, 4 người chơi chia hai nhóm sẽ tranh tài với nhau.

Gaist Crusher sẽ phát hành trên Nintendo 3DS mùa Đông năm nay.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Ở thương hiệu game lớn sắp tới của Capcom, Gaist Crusher, bạn sẽ sử dụng thiết bị biến đổi để chuyển các Gaist Gear của mình thành dạng Mail Form cân bằng hoặc Weapon Form mạnh mẽ chống lại quái vật. Lần này chúng ta sẽ xem kỹ hơn về dạng Weapon Form.

Weapon Form là kiểu chủ công dùng sức mạnh Gaist làm vũ khí. Kiểu vũ khí tùy thuộc vào loại Gaist Gear mà người chơi trang bị. Bạn sẽ thấy có rất nhiều loại khí tài trong game như trường kiếm, song kiếm, súng, cung...


Weapon Form của Wind Garuda cho chúng ta cặp lưỡi hái với tốc độ chém khá nhanh.


Weapon Form của Gaia Orochi thì biến tay bạn thành cặp móng vuốt lớn với những đòn liên hoàn khá nặng.

Một số mẫu vũ khí khác.


Đây là Gaist dạng lửa có tên Arc Phoenix.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Thú Hóa Trong Gaist Crusher

Với Gaist Crusher, bạn chiến đấu với các quái vật kim loại, biến đổi giáp trụ và vũ khí. Nhưng tất cả không dừng ở đó. Theo những gì Capcom vừa công bố thêm về gameplay của trò chơi, Gaist Crusher còn cho phép bạn hóa thân thành các Gaist khổng lồ với thể mới được gọi là Extreme Form.

Ở Extreme Form, bạn sẽ là một Gaist với những sức mạnh rất khủng khiếp. Để chuyển hóa được thành dạng này thì bạn cần làm đầy thanh Extreme Form Gauge của mình.

Dưới đây là một số hình ảnh về các thể Extreme Form đã biết.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Capcom không chỉ phát hành game Gaist Crusher như một bản game độc lập mà họ còn tung ra cả một dòng đồ chơi mới cho thương hiệu game này. Gần gũi nhất phải nhắc đến là bộ "trang bị" dành cho máy Nintendo 3DS có tên "Gai Metal".

Các Gai Metal này ngoài việc có thể gắn vào máy 3DS để mở kháo các món đồ trong game, chúng còn như một món đồ chơi thực sự. Gai Metal có thể được lắp ráp thành các tượng Gaists mà mình đại diện, trông hết sức hấp dẫn và bắt mắt. Chúng ta cùng tham khảo qua một vài kiểu Gai Metal đã được công bố.




 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Date Masamune xuất hiện trong Gaist Crusher!?


Một bên là các bạn trẻ biến thân với giáp trụ để bảo vệ thành phố khỏi quái thú kim loại, một bên là các anh hùng trong lịch sử của thời kỳ Sengoku được tái hiện với phong cách mới. Capcom đã phần nào liên thông hai vấn đề này lại với nhau trong Gaist Crusher. Nhân vật trong Gaist Crusher sẽ có thêm một bộ giáp đặc biệt từ Date Masamune của game Sengoku Basara cũng thuộc Capcom.

Bộ giáp này tái hiện đầy đủ trang phục của Date Masamune, bao gồm cả bộ sáu thanh kiếm bén ngọt. Tất nhiên bạn phải hạ gục quái thú mang Gaist này trước. Game dự kiến phát hành mùa Đông năm nay trên 3DS tại Nhật.



 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Quái của Monster Hunter xuất hiện trong Gaist Crusher


Không chỉ có khách mời từ Sengoku Basara 4, Capcom còn làm nhiều thứ khác để tăng cường quảng bá cho thương hiệu Gaist Crusher mới toanh của mình. Theo đó tựa game này sẽ có thêm một con quái vô cùng quen thuộc đối với ai là fan Monster Hunter. Bạn có thể chiến đấu với Ratha.los của Monster Hunter (với hình hài kim loại) cùng hơi thở lửa của nó trong Gaist Crusher. Tất nhiên sau khi hạ gục nó, bạn sẽ có được một bộ giáp làm quà tặng cũng dũng mãnh không kém.


 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Đấu trùm trong Gaist Crusher tốc độ hơn Monster Hunter nhiều


Trong trailer mới nhất của mình, Gaist Crusher đã cho người xem thấy một màn đấu trùm khá hấp dẫn. Trước đây ta từng thấy những nét tương đồng giữa Gaist Crusher và Monster Hunter trong gameplay và nhất là những đoạn đấu trùm to lớn. Tuy nhiên tốc độ của những trận đánh bên Gaist Crusher có phần cao hơn so với Monster Hunter. Nhờ đó mà game có thể phù hợp hơn với lứa tuổi nhỏ mình đang nhắm vào.

Gaist Crusher sẽ phát hành tại Nhật trên 3DS vào ngày 5 tháng 12 năm nay.
 

ansonhai

Thành viên lâu năm
Trailer tổng hợp những khách mời sẽ xuất hiện trong Gaist Crusher:

Ngoài khách mời từ Sengoku Basara và Monster Hunter đã tiết lộ từ trước, trailer này công bố thêm 2 quái vật do Akira Toriyama (Dragon Ball, Dragon Quest) và Eiichiro Oda (One Piece) chính tay thiết kế:





 
Sửa lần cuối:

buta_buta

Nấm bình thường
Qua 1 năm rồi mà vẫn không có thông báo gì về việc có bản tiếng Anh nhỉ ;__; . Chờ cái này với Youkai Watch mãi ;__; .
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top