Game hay theo thể loại (hành động - phiêu lưu)

Cửa hàng game Nintendo nShop

TIẾP TỤC:

Samurai_Deeper_Kyo



filefactory:DOWN
QSHARE:DOWN
[YOUTUBE]DMFya-2mt38[/YOUTUBE]
NỘI DUNG:Câu truyện kể về cuộc hành trình tiêu diệt dòng họ Mibu của mắt quỷ kyo và những người bạn.Game play điên cuồng bởi bạn không bao giờ được nghỉ ngơi,lúc nào cũng phải đấu với hàng trăm quái vật :mellow[1]:.Đồ họa ưa nhìn và âm thanh cũng rất tốt khi thể hiện hàng chục tiếng động lớn nhỏ.Ai muốn đọc truyện của game này để hiểu rõ hơn cốt truyện thì đọc ở đây:
accvietnam:COI

CÒN NỮA...
 


Bạn thích diablo? Bạn đang chờ diablo 3? Bạn muốn sống lại cảm giác của ngày xưa khi lò mò "bò" (crawl) qua mấy cái dungeon tối tăm lạnh lẽo, đập nát toét mấy con quái gớm ghiếc? Thế thì hãy chơi Baldur's Gate - Dark Alliance. Một trò Dungeon Crawler theo đúng chất Western RPG. Không có tình cảm lãng mạn sướt mướt(như cái series gì ý nhỉ :-" ). Không có truyện cổ tích. Không có tuổi trẻ hoài bão này nọ. Chỉ đơn giản là bạn là người hùng. Hoặc có thể bạn cũng chả cần là người hùng. Chỉ cần biết là bạn có vũ khí trong tay, kẻ thù đang đến, bạn thì cô độc trong dungeon, 2 lựa chọn đơn giản: kill or be killed? :spiteful[1]:
Game cho bạn chọn giữa 4 class: Fighter, Archer, Wizard và Elf(unlock sau khi beat). Vài hình ảnh:







Link :
Romulation
FileFactory
QShare

Gamespot cho 8.0
Tớ cho 7.0 vì hơi ít skill, khả năng custom hơi kém, map nhỏ, quái ít đa dạng, và nếu chơi qua bản Xbox rồi thì sẽ biết đây là bản rút gọn khá nhiều nên hơi cụt hứng. Nhưng với phần cứng hạn chế của gba thì quá tốt rồi.
 
TIẾP TỤC:

DRIV3R


ROM INFO:
Published by: Atari
Developed by: Velez & Dubail
Genre: Action
Number of Players: 1-2

NỘI DUNG:1 tựa game với lối chơi tự do như bản GTA trên GBA(mình sẽ giới thiệu ở bài tiếp).trong game,bạn sẽ lái xe chở khách và nếu chán ngán công việc,bạn có thể quậy phá cả thành phố bằng súng.Đồ họa của game ăn đứt các game GBA khác vì giả 3D,các công trình kiến trúc được tái hiện trên GBA cực kì đẹp mắt.Cốt truyện của game :Bốn mươi chiếc xe hơi đắt tiền nhất thế giới bị băng trộm xe chuyên nghiệp ở Miami lấy cắp và chuẩn bị bán cho một tay trùm giấu mặt. Phi vụ này sẽ diễn ra ở Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ). Trong vai Tanner, một tay “cớm” chìm trà trộn trong nhóm trộm xe, bạn sẽ phải ngăn chặn cuộc mua bán này đồng thời tìm ra kẻ chủ mưu, ông trùm lớn nhất đứng sau phi vụ này.

Bốn mươi chiếc xe hơi đắt tiền nhất thế giới bị băng trộm xe chuyên nghiệp ở Miami lấy cắp và chuẩn bị bán cho một tay trùm giấu mặt. Phi vụ này sẽ diễn ra ở Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ). Trong vai Tanner, một tay “cớm” chìm trà trộn trong nhóm trộm xe, bạn sẽ phải ngăn chặn cuộc mua bán này đồng thời tìm ra kẻ chủ mưu, ông trùm lớn nhất đứng sau phi vụ này.

ROMULATION:DOWN

SS:




CÒN NỮA...
 
TIẾP TỤC

Grand Theft Auto Advance


ROM INFO:
Published by: Rockstar Games
Developed by: Digital Eclipse Software
Release Date: October 25, 2004
Genre: Action

NỘI DUNG:VẪN KHAI KHÁC VỀ ĐỀ TÀI GĂNGTER,PHIÊN BẢN XUẤT HIỆN TRÊN GBA KÌ NÀY HẾT SỨC HẤP DẪN.TRONG GAME,CÓ RẤT NHIỀU CÔNG CỤ VÀ TÌNH HUỐNG CHO PHÉP NGƯỜI CHƠI TỰ DO HOẠT ĐỘNG:BẠN MUỐN GIÀU CÓ,HÃY CHĂM CHỈ LÀM CÁC NV PHỤ NHƯ BẮT CƯỚP,CỨU THƯƠNG,BẠN MUỐN GÂY HẤN VỚI BẤT CỨ AI BẠN GẶP?CỨ VIỆC:spiteful[1]:...CHƯA DỪNG Ở ĐÓ,GAME CÒN CÓ ĐẦY ĐỦ LOẠI SHOP NHƯ TIỆM BÁN VŨ KHÍ,NƠI SỪA XE... VÀ TRÊN HẾT LÀ HÀNG TRĂM NV CÁC LOẠI.ĐỒ HỌA CỦA BẢN NÀY CÓ LẼ KHÔNG XỨNG TẦM VỚI DÒNG GAME,NHƯNG NHỜ GIẢM TẢI CÁC CHI TIẾT BÓNG BẨY MÀ GAME CHẠY NHANH HƠN KHÁ TỐT.ÂM THANH CỦA GAME THỰC SỰ TUYỆT VỜI VỚI 1 SỐ ÍT BÀI HÁT KHI LÁI XE VÀ TIẾNG ĐỘNG MÔ PHỎNG HẾT SỨC HOÀN HỎA :em36:.

SS:








ROMULATION:DOWN

[YOUTUBE]yCfdFH9Soc8[/YOUTUBE]

CÒN NỮA...
 
TIẾP TỤC

ONE PIECE


ROM INFO:
PUBLISHER: Bandai
DEVELOPER: Ganbarion
GENRE(S): Action, Fighting
PLAYERS: 2
ESRB RATING: E10+ (Everyone 10 and Older)
RELEASE DATE: September 6, 2005



NỘI DUNG:BỮA TRƯỚC THẤY ANH NKid CÓ CHO LINK DOWN GAME NÀY(TRANG TRƯỚC)NHƯNG PHẦN GIỚI THIỆU CÒN KHÁ SƠ XÀI NÊN MÌNH XIN ĐƯỢC POST LẠI PHẦN NỘI DUNG :spiteful[1]:.

CỐT TRUYỆN:GAME NÓI VỀ CẬU BÉ LUFFY VỚI ƯỚC MƠ ĐƯỢC TRỞ THÀNH VUA HẢI TẶC VÀ VÀ ĐỂ ĐƯỢC VẬY, Luffy PHẢI LẤY ĐƯỢC KHO BÁU HẢI TẶC Ở "Grand Line". kHÔNG ĐƠN ĐỘC,CẬU CÒN ĐƯỢC SỰ GIÚP ĐỠ CỦA 10 NGƯỜI BẠN(TRONG TRUYỆN HIỆN GIỜ LÀ 9,TRONG GAME LÀ 5:mellow[1]:)MÀ CẬU TÌM ĐƯỢC TRONG CHUYẾN HẢI TRÌNH VÀ TỪ ĐÂY,CÂU TRUYỆN BẮT ĐẦU:em36:.


GAMEPLAY:THEO Ý KIẾN CỦA TÔI,TUY ĐÂY LÀ 1 GAME HÀNH ĐỘNG NHƯNG THỜI LƯỢNG CHƠI BỎ RA ĐỂ HOÀN THÀNH 100% GAME PHẢI TIÊU TỐN ĐẾN HƠN 20 GIỜ ĐỒNG(BẰNG VỚI THỜI LƯỢNG CỦA 1 SỐ GAME NHẬP VAI:em25:).GAME DÀI VẬY VÌ MỖI MÀN CHỨA ĐỰNG RẤT NHIỀU BÍ ẨN MÀ CÀNG VỀ SAU,MỖI CẢNH CHƠI LẠI DÀI RA THÊM(CÓ LÚC ĐỂ CÓ ĐƯỢC BÍ MẬT CỦA MÀN NÀY,BẠN PHẢI HOÀN THÀNH MÀN KHÁC RỒI QUAY LẠI MÀN ĐÓ THÌ MỚI CÓ:mellow[1]:)TUY CÓ VẺ NHÀM CHÁN NHƯNG ĐÂY LÀ ĐIỂM HAY CỦA GAME,KÍCH THÍCH NGƯỜI CHƠI TÌM TÒI CHO HẾT VÌ PHẦN THƯỞNG ĐA PHẦN LÀ TIỀN TRUY NÃ(ĐẾN 1 MỐC NÀO ĐÓ NHÙ 50 TRIỆU THÌ SẼ CÓ ĐƯỢC CHIÊU MỚI:-*)VÀ CÁC QUẢ ÁC QUỈ.SỐ LƯỢNG ĐÒN THẾ KHÁ NHIỀU VÀ BẠN SẼ MẤT 1 KHOẢN THỜI GIAN DÀI ĐỂ CÓ THỂ SỬ DỤNG HẾT.


ĐỒ HỌA VÀ ÂM THANH:RẤT BẮT MẮT VỚI CÁC GAM MÀU ĐƯỢC PHỐI PHÙ HỢP(GAME LÀM THEO MÂNG NỔI TIẾNG MỪ :bleh[1]:)VỀ PHẦN ÂM THANH THÌ MÌNH KO BÍT LẮM NHƯNG THEO 1 SỐ GAME THỦ,ÂM THANH KHÁ HAY:myemo0114:.


SS:




LINK DOWN:TRANG TRƯỚC :-"

[YOUTUBE]BJMuDNVLwJk&feature=related[/YOUTUBE]
[YOUTUBE]e3chxABcbNU&feature=related[/YOUTUBE]

CÒN NỮA...
 
TIẾP TỤC:

CT Special Force





ROM INFO:
PHÁT HÀNH:Hip Games
PHÁT TRIỂN: LSP
THỂ LOAI:Action
NGÀY PHÁT HÀNH:Jan 4, 2004

NỘI DUNG:GAME KHÁ GIỐNG VỚI Metal Slug VỀ ĐỀ TÀI ĐI CẢNH BẮN SÚNG NHƯNG ĐÃ ĐƯỢC CẢI THIỆN VỀ LỐI CHƠI.TRONG GAME,BẠN KHÔNG CHỈ CÓ BẮN SÚNG ĐƠN THUẦN MÀ CÒN ĐƯỢC LÁI MÁY BAY,BẮN TỈA...TÙY VÀO TÍNH CHẤT NHIỆM VỤ CỦA TỪNG BẢN.ĐỒ HỌA ĐẸP VÀ NHẸ ĐÁNG ĐỂ BẠN PHẢI LƯU Ý ĐẤY.:spiteful[1]:

DOWNLOAD:
CT Special Forces
CT Special Forces - Back to Hell
CT Special Forces - Bioterror
CT Special Forces 2 - Back in the Trenches





CÒN NỮA...
 
TIẾP TỤC:

MAR - Knockin' on Heaven's Door


Phát Triển: Konami
Phát Hành: Konami
Ngày phát hành: 30/6/2005 tại nhật
Thể loại: Hành động nhập vai

NỘI DUNG:Một câu chuyện dễ thương bắt đầu từ 1 cậu bé tên là Ginta Toramizu có thể xem là thằng con trai cực tệ. Học thì lẹt đẹt, thể lực yếu, mắt cận nặng, hơi thấp. Nhưng lại có 1 tâm hồn cực kì không để ở trong đầu, lúc nào cũng mơ tới 1 thế giới fantasy, có thể "chơi" phét, cứu công chúa,....... Rồi 1 hôm có 1 cánh cửa được nối từ 1 thế giới fantasy đến cái lớp của cậu. Cả lớp tối đen, chỉ còn cậu với cô bạn thân rồi 1 con gì ấy (chả biết tả sao) hiện lên đỗ súc sắc quyết định xem có bao nhiêu người được vào thế giới đó. Rồi xúc xắc ra 1, chỉ 1 người có thể vào thôi. Vậy, Ginta sẽ quyết định đi đến thế giới mà cậu hằng mơ tưởng hay ở lại với thế giới thực của mình.........


GAMEPLAY:Thực sự là 1 bước đột phá,qua bàn tay tài hoa của độ ngũ konami,game không còn là những trận đánh theo lượt nhàm chán nữa mà là đánh trong thời gian thực.Hệ thống các phép thuật trong game được gọi là các arm và bạn sẽ tự do đi lại để chờ cột Gauge đầy.


ĐỒ HỌA VÀ ÂM THANH:Hình ảnh đồ họa của game theo nền đồ họa 2d phẳng. Tuy không sánh được như vài game mới ra hoặc thứ bậc như là Golden sun nhưng cũng rất cuốn hút.Âm thanh của game được trau truốt tỉ mỉ. Rất sống động dễ cuốn bạn vào mạch câu truyện hay trận đấu hơn. Có những đoạn nhạc rất cảm động đôi khi lại rất vui nhộn:spiteful[1]:



MAR - Knockin' on Heaven's Door

CÒN NỮA...
 
TIẾP TỤC:

Medabots_AX_-_Rokusho_Version
ROM INFO:

Phát hành và phát triển : Natsume
Thể loại : Đánh nhau 2D
Giới hạn tuổi : Tất cả mọi ngườ

NỘI DUNG:Đây là 1 trong series game về robot rất hay.Có cách chơi gần giống với game Pokemon.Khi chơi game bạn sẽ được hoà mình vào 1 thế giới toàn robot và bạn cũng là 1 thành viên của tập thể đó.Chiến đấu với các thành viên ở nhiều club để rồi mục đích cuối cùng là lấy dc giải thưởng ở giải đấu quốc gia.

GAMEPLAY:
Game đơn giản chỉ là những màn đối kháng quyết liệt giữa các robot với nhau.Bạn sẽ được chọn 2 robot(chỉ được điều khiển 1)và để nó mạnh hơn bạn sẽ phải trang bị,lắp ráp tới 120 bộ phận.Game cũng có 1 phần rất thú vị đó chính là thu thập các huy hiệu từ những club mà bị mình hạ,mỗi huy hiệu có 1 tuyệt chiêu cuối khác nhau hoặc ẩn chứa những mệnh lệnh đơn giản với rôbô hỗ trợ.

ĐỒ HỌA VÀ ÂM THANH:Đồ họa game đẹp và bắt mắt tuy trên cảnh nền 2D.Nhanh,khoẻ,vui tươi làm tăng thêm nhịp độ chơi game.



 


Phát hành : Sega
Phát triển : Hitmaker
ESRB : Everyone
Thể loại : Hành động/Bắn súng góc nhìn thứ 3
Hệ máy : GBA

Như là 1 quy luật,bất cứ sản phẩm giải trí nào cũng đều có những mặt hàng ăn theo và thường là bị xếp vào hàng ăn theo thất bại.Không nằm ngoài quy luật trên Astro Boy: Omega Factor,1 tựa game cùng tên phỏng theo bộ phim hoạt hình nổi tiếng của tác giả Osamu Tezuka cũng đã xuất hiện trên GBA nhưng bạn đừng để bề ngoài của game đánh lừa,đây không phải là 1 tựa game ăn theo thất bại,nó cũng không phải là 1 tựa game dành cho trẻ con.Không tin ư?Bạn cứ xem là sẽ rõ^^.


Nội dung
Game bắt đầu với 1 cảnh 1 chiếc thuyền bị tai nạn và cậu con trai của tiến sĩ Tenma,tên Tobio đã chết,cố gắng quên đi về cái chết của người con trai,ông Tenma đã tự hứa với lòng mình :"Cha sẽ làm tất cả mọi thứ chỉ để mang con trở lại với ta! Không,cha còn có thể làm tốt hơn cả thế...Ta sẽ khiến con còn khoẻ mạnh hơn cả 1 con người..."Và 1 đứa bé đã được sinh ra,cậu mang hình dáng ,trái tim cua của con người nhưng với 1 sức mạnh của 1 người máy và từ đây,cậu phải gánh vác 1 trách nhiệm lớn lao hơn;bảo vệ những con người yếu đuối trước sức mạnh của bọn xấu.


GamePlay
Astro Boy là 1 game hành động.Điều đó thể hiện rõ qua việc bạn có thể thoả thích bay lượn trên không,làm bá chủ dưới lòng đất 1 cách tự do mà không cần phải kiên dè bất cứ kẻ nào cả,qua đó ta thấy được phong cách của game khá giống với Metal Slug, Ikaruga, and Final Fight.Đừng nghĩ rằng bạn có thể chơi game 1 cách thư thả,từ từ thưởng thức; với nhịp chơi nhanh,kẻ thù cực kì đông đảo phối hợp đánh úp bạn trên trời và dưới đất.Bạn sẽ mau chóng nhận ra rằng mình cần phải nâng cấp sức mạnh,tốc độ,tuyệt chiêu... để được mạnh hơn.

Trong game,các cô gái chính là đầu mối quan trọng mà nhân vật chính không thể không cần đến.Vì sao lại như vậy?Bởi vì chính họ là nhừng người sẽ xây dựng nhân vật chính của chúng ta qua những lần gặp gỡ.Ví dụ khi bạn gặp 1 nhân vật nữ mới,bộ nhớ của bạn sẽ lưu dữ liệu của cô ta;mỗi lần như thế,bạn lại có thêm 1 điễm nâng cấp đễ tăng cường sức mạnh,tốc độ,lượng máu... bạn chọn và như thế,cơ hội sóng sót của bạn sẽ càng tăng cao^^.


Âm thanh
Nhờ có được sự tham gia của công ty Treasure,các bản nhạc nền trong game thì tương tự như N64's Mischief Makers.Âm thanh của game khá đa dạng và phù hợp với bối cảnh của game :Trong 1 thế kỉ tương lai tuyệt vời.Tuy đây là 1 game dành cho GBA nhưng tôi thực sự không thể ngừng nghe,ngừng nghĩ về nó.Cứ nghe đi rồi bạn sẽ hiểu.


Đồ hoạ

Hình ảnh của phim thế nào thì game như thế ấy.Các nhân vật,cảnh nền trong game luôn sặc sỡ và đầy màu sắc.Các đoạn phim cắt cảnh được vẽ 1 cách tỷ mĩ và cẩn thận,thật sự gây sự hưng phấn và thích thú nơi người chơi.Phần này tôi sẽ không nói nhiều mà để bạn tự khám phá và cảm nhận nó.


Kết thúc
Nếu bạn vẫn còn do dự,phân vân hay còn định kiến về tựa game ăn theo này thì bạn ơi.Hãy cho nó 1 cơ hội và chắc chắn bạn sẽ không thất vọng đâu.

PHP:
Đánh giá
                                    Nội dung : 10đ
                                                Gameplay : 8,5đ
                                                Đồ hoạ : 8đ
                                                Âm thanh : 7.5đ
                                                Tổng kết : 8.8đ
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT

Rom name: 1348 - Gekido Advance - Kintaro s Revenge (U)
Phát triển: Naps Team
Phát hành: Zoo Digital Publishing (US), DSI Games (EU)
Ngày phát hành: 8/11/2002 (JP); 25/11/2003 (US)
Thể loại: Đi cảnh đường phố
Dung lượng: 8MB
ESRB: Teen


Một trò chơi để xả stress rất tuyệt nhưng nếu bạn không có nhiều thời gian rảnh thì không nên chơi, vì trò chơi này sẽ tốn kha khá thời gian của bạn đấy.


chơi hay không nào​


Cốt truyện:

Có chuyện gì đó đang xảy ra ở một ngôi làng nọ, bọn ma quỷ trồi lên từ lòng đất và tấn công các dân làng vô tội, lũ quạ bay khắp nơi trong làng và bắt cóc những đứa trẻ, tất cả bắt đầu từ khi ngôi đền trong làng bị một thế lực nào đó tấn công. Tetsuo, đồ đệ của Ushi, một võ sư trẻ được cử đến ngôi làng nọ để tìm hiểu chân tướng sự việc và giúp đỡ dân làng tìm lại những đứa trẻ bị bắt cóc.


dân làng cần sự giúp đỡ​



Cách chơi:

Cách chơi rất đơn giản, giống như những trò đi cảnh đường phố khác, bạn sẽ đi từ điểm này đến điểm khác để giải quyết các đối thủ liên tục xuất hiện và tìm cách đi đến màn tiếp theo. Nhưng Gekido đã thêm một chút tìm đường vào mục này, điều này buộc bạn phải đi lại những khu vực đã đi để rà soát lại xem mình có bỏ sót món đồ quan trọng nào không, đồng thời tìm kiếm chút máu được cất giấu đâu đó để quãng đường còn lại không phải lo lắng về việc đột tử giữa đường.


thảm cảnh trong làng​

Mục chiến đấu của game cũng không quá nổi bật. Nhân vật chính của bạn là một võ sư, vì thế các chiêu thức sẽ là các chiêu tay và chân. Các chiêu thức mà bạn có thể thi triển là đấm, đá bình thường, có thể tạo thành combo lửa nếu thực hiện đúng cách; nhảy đá, đây là một cách để vừa phòng thủ vừa tấn công, nhưng khi nhảy bạn cũng phải cẩn thận vì đối thủ vẫn có thể tấn công bạn; đá xoáy và đấm lửa khi chạy; cuồng nộ khi bấm đồng thời A,B sẽ tiêu tốn thanh năng lượng của bạn, nhưng sẽ đẩy bớt kẻ thù xung quanh bạn ra kèm theo một chút máu. Nếu biết khéo léo kết hợp bạn có thể dứt điểm kẻ thù chỉ trong một lần combo, nhưng cẩn thận đừng say máu quá mà quên mất mình đang bị bao vây nhé.


đối chưởng​

Kẻ thù của bạn cũng rất thông minh, nếu thấy tình hình thuận lợi chúng sẽ bâu lấy bạn để xin máu, còn thấy yếu thế chúng sẽ tự động tản ra, chờ đồng đội tới phối hợp. Nhìn chung tuy chỉ có vài loại kẻ thù nhưng mỗi con đều có cách tấn công riêng, buộc bạn phải trông chừng và tìm phương án đối phó thích hợp khi đang bị bao vây. Đặt biệt sau khi bạn tiêu diệt bọn trùm ở mỗi vòng, chúng sẽ kêu gọi anh em của chúng đi theo bạn ở màn sau để trả thù. Đây thực sự là một thử thách khá khó khi bọn này khả năng không thua kém gì bọn trùm thật sự, chỉ yếu hơn về sức khỏe và sức tấn công, nghĩa là bạn phải vận dụng chiến thuật bạn đã áp dụng với anh của chúng ở màn trước để đối phó trong khi vừa cố gắng thoát khỏi vòng vây của bọn lâu la khác. Bọn lâu la tuy cũng chỉ có vài chiêu cho có nhưng nếu bị cả lũ hội đồng lại thì bạn cũng dễ có nguy cơ ra đi trước khi kịp nhận ra chuyện gì đã xảy ra @-)


kẻ thù xinh đẹp​

Khác với các trò đi cảnh đường phố khác, bạn sẽ không có những vũ khí hỗ trợ dọc đường hoặc lấy từ kẻ thù, tất cả vũ khí của bạn chỉ là kĩ năng sử dụng nắm đấm và đá linh hoạt nhất có thể. Trong khi kẻ thù càng ngày càng mạnh thì bạn lại không thể tăng sức mạnh cho mình, nhưng không sao, dọc đường đi cũng như khi đánh bại một kẻ thù sẽ có một số món đồ tăng khả năng của bạn hoặc giúp bạn bù lại số máu đã mất, được kí hiệu bằng chữ và màu sắc, tưng ứng với mỗi khả năng và màu sắc khác nhau khi bạn ăn vào. Tuy nhiên cũng nên cẩn thận vì không phải món đồ nào cũng giúp bạn, có một số món đồ sẽ làm giảm khả năng của bạn hoặc làm cho bạn không thể chiến đấu được, lúc đó bạn chỉ còn có nước chạy và hy vọng không bị cả đàn bâu lại xâu xé.


Koji, một trùm trong game​

Cạm bẫy dọc đường cũng là một nguồn rút máu khá tốt. Nếu bạn nóng lòng muốn qua màn thì bạn có thể vướng vào một số bẫy khá khó chịu như một khối bê tông với rất nhiều gai nhọn rơi xuống đầu bạn, hoặc những cây trụ có gắn gai xung quanh lăn qua lăn lại. Ác cái là những màn sau kẻ thù của bạn sẽ sử dụng các địa hình đó để hạ bạn, vì đối với chúng những cạm bẫy đó không là gì cả.


amen​

Nhưng đừng lo, nếu bạn chết thì bạn sẽ được dùng số Credits bạn đang có để trở lại trận đấu tức thì, nhưng các Credit rất hạn chế nên đừng phung phí nhé bạn. Khi bạn sống lại bạn sẽ trở lại đúng nơi mình vừa chết nhưng không kèm theo hiệu ứng phụ nào cho kẻ thù của bạn cả. May mắn là sau khi hoàn thành một màn bạn sẽ được hồi phục lại toàn bộ máu và được tặng thêm 1 Credit; và một password để bạn có thể đi màn tiếp theo, password này sẽ thay đổi tùy thuộc vào số Credit còn lại của bạn, điều này buộc bạn phải chơi lại khá nhiều lần để lấy được số Credit đủ để hạ trùm cuối.


super combo​


Đồ họa:

Đây là điểm nổi bật nhất của game này. Màu sắc trong game được phối rất hài hòa, các tông màu lẫn vào nhau tạo thành một bức tranh Edo rất đẹp, còn những nơi màu sắc khác biệt là những nơi đã bị ác quỷ xâm chiếm, trông khá rùng rợn.


địa ngục đây sao​

Chuyển động của nhân vật phải nói là cực kì nhuyễn, không hề có chút lỗi nào trong chuyển động. Các động tác tay và chân kèm theo sự co dãn của quần áo trông rất thật, không hề có frame hình nào bị mất khi chuyển động. Kèm theo chuyển động của các kẻ thù cũng nhuyễn như vậy nhưng không hề có chuyện game bị chậm lại (đây cũng là ác mộng đấy >:)).


finish combo​

Hiệu ứng trong game cũng rất khá, khói bụi từ chân bạn bay theo gió khi chạy hoặc khi bạn đá rất đẹp và thật


đá xoáy​

Tuy vậy có thể vài người sẽ nhận xét mặt của nhân vật chính giống khỉ đột quá >.< đó là phong cách của dòng game Gekido này, bạn cần phải quen với phong cách đó thì mới tận hưởng được những cái hay của game


Âm thanh:

Âm thanh của game cũng rất khá, các bài nhạc được lấy từ game Gekido trên PSX nhưng được chỉnh sửa lại cho phù hợp với loa ngoài của GBA và kết quả là bạn có một trò chơi hoàn chỉnh về âm thanh cũng như đồ họa.

Tuy vậy, các bài nhạc khá ít và có xu hướng lặp lại nên có thể lấy mất cảm hứng của bạn trên đường tìm hiểu chân tướng sự việc. Dù sao thì đó cũng là một trợ thủ đắc lực, báo trước cho bạn nguy hiểm phía trước để chuẩn bị đối phó (ví dụ như đối phó với các con chó chạy rông dọc đường ;)))


Tổng kết:

Một trong những game xuất sắc nhất trên GBA mình từng chơi. Đánh đã tay, đồ họa đẹp, âm nhạc hay, độ khó rùng rợn >:). Bảo đảm trò chơi này sẽ khiến bạn bám với chiếc máy GBA của mình khá lâu đấy ^^

Thật sự thì trò chơi cần thêm nhiều cải tiến nữa để có thể sánh ngang với các đàn anh khác trên GBA, nhưng với những gì game thể hiện được trong 8MB của mình thì bạn khó thể dứt khỏi nó ngay được. Với fan của dòng game Gekido thì đây quả thật là một trò chơi đáng để thử qua và... mê mệt :x


Điểm:

Cốt truyện: 3/5, không đầu, không đuôi, chỉ có khúc giữa là một đặc trưng của dòng game này, tuy nhiên game mất điểm vì đã không cho Travis và Michelle xuất hiện dù đã giới thiệu 2 người này :em27:
Cách chơi: 4/5, tuy không có nhiều combo đẹp nhưng cảm giác nghẹt thở vì cả bầy kẻ thù xung quanh thật sự sẽ đem lại một cảm giác rất sảng khoái sau khi bạn đã hạ được chúng.

Đồ họa: 5/5, một đồ họa mà đến những game như King of Fingter trên GBA cũng phải kính nể

Âm thanh: 4/5, âm nhạc hay, tuy có khuynh hướng lặp lại nhưng phần tiếng động chân thực trong game đã bù lại cho phần này

Như vậy tổng điểm của Gekido Advance - Kintaro's Revenge là 8 điểm, khá đủ để bạn quyết định chơi thử đúng không :em15:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top