Game Karateka...sao mày khó thế >_<'

Cửa hàng game Nintendo nShop

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Ủa, ra là anh 3k :)), đọc qua bài post cứ tưởng ai. Nếu mình tiến vào sát thằng địch lúc nó đá thì vẫn thoát được mà, trò này em làm hoài, chắc bug quá :)) (ngẫu nhiên thôi, chứ không pro như chú kia :-??)
 
Ố tưởng cái game này ngày xưa toàn kêu nó lỗi đoạn sập cửa mà , hình như ko qua đc đâu
vậy chắc chú em còn kém quá
cái đoạn cửa sập màn hai trong nhà qua được đấy(mất cùng gần tới nửa năm chơi khi mua về mới biết cách qua:em11::em11::em11: chắc do lúc đó còn bé thiếu kinh nghiệm) nhưng mà qua hơi mất thời gian vì phải dùng kĩ năng(lâu qua quên bén mình làm cái gì rồi hihi)
qua xong cái cửa sập đó là vào cái hang đánh với cái thằng trùm đầu tiên(thằng này đánh khó vải chuối hơn nhiều so với những thằng hai màn đầu)
gặp thằng này thấy khó đánh qua thiết nghĩ chắc mấy màn sau khó vải chuối nên dừng chơi luôn bó chiếu thiệt đúng ko nhỉ(qua có 2 màn sao thấy tốn sức quá còn mới vô gặp thằng trâu bò trong hang màn 3 nữa)
 
khó quá, may nhờ có hướng dẫn tui mới qua dc màn cửa sập. Nhưng con trùm khó đánh quá. máu mình thì ít, máu nó thì nhiều mà lại hồi liên tục. Cay cái là nó không chịu di chuyển tiến lên cho mình "sút". ai có chiêu gì hay không ?
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top