Game mới đây dawn of discovery at nintendods

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
:Dunggian:Có nhiều những sự cần thiết không được đáp ứng trong vòng đế chế king’s : thực hiện chúng, trong khi vừa mở rộng vừa nuôi dưỡng xã hội khổng lồ.
2. Dawn of Discovery takes place in the year 1404, when King nknGnknenknonknrnkngnknenknicbhnkns land is suffering from severe droughts and brutal famine.
Bình minh của Discovery diễn ra ở năm 1404 khi mặt đất vua George’s đang chịu đựng những hạn hán dữ dội và nạn đói tàn bạo.
3. Aware of his nknpnknenknonknpnknlnknenknicbhnkns distress, the king calls on his two sons, William and Edward, to acquire new territories in order to produce enough goods to satisfy the needs of his nknenknmnknpnkninknrnknenknicbhnkns inhabitants.
Nhận thấy nỗi đau khổ people’s của anh ấy vua kêu gọi hai những con trai, của anh ấy, William và Edward, để có những lĩnh vực mới để sản xuất đủ cái tốt để làm hài lòng những sự cần thiết những dân empire’s của anh ấy.
4. Whereas Edward suggests aggressive means to collect the precious resources, his brother William offers a peaceful solution, proposing to explore new and unsettled lands in the south of the kingdom .
Trong khi Edward đề xuất những giá trị trung bình năng nổ để tập hợp những nguồn tài nguyên quý giá, anh trai của anh ấy William cung cấp một giải pháp hoà bình, đề xuất để tìm hiểu những mặt đất mới và còn nhiều bất cập về hướng nam của lĩnh vực.
6. With his nknFnknankntnknhnknenknrnknicbhnkns blessing, William heads south to the mysterious Orient and returns with valuable new technologies such as the water pump that allows dry lands to be cultivated in order to produce enough food for the people.
Với sự đồng tình Father’s, của anh ấy, William hướng về phía Nam tới những sự trở về và Orient bí ẩn với những công nghệ mới quý giá như là máy bơm nước cho phép đất liền được nuôi dưỡng để sản xuất đủ thức ăn cho những người.
7. But there are still many unmet needs within the nknknkninknnnkngnknicbhnkns empire, and players are tasked with the mission of fulfilling those needs while both expanding and sustaining the vast society .
Nhưng vẫn có nhiều những sự cần thiết không được đáp ứng trong vòng đế chế king’s, và những cầu thủ được giao với nhiệm vụ của fulfilling những sự cần thiết đó trong khi vừa mở rộng vừa nuôi dưỡng xã hội khổng lồ.
9. Features .
Những đặc điểm.
11. o Explore a beautiful islands world, discover new places to settle .
O Explore thế giới một những hòn đảo đẹp, khám phá ra những chỗ mới để dàn hòa.
12. o Be the creator of your own empire and make it grow as you wish .
Nhóm máu O là người sáng tạo của đế chế riêng của bạn và khiến nó phát triển như bạn ước.
13. o Be considerate, plan wisely and learn to manage resources .
O chu đáo, lập kế hoạch một cách khôn ngoan và học để thành công những nguồn.
14. o Satisfy the needs of your citizens, care for your society and make everybody happy .
Nhóm máu O làm hài lòng những sự cần thiết những công dân của bạn, chăm sóc xã hội của bạn và làm mọi người vui.
15. o Learn from other cultures (Oriental, nknEnknunknrnknonknpnknenknanknnnknicdankneb & expand your horizon .
O học từ Oriental, European…) của nền văn hóa khác và phát triển chân trời của các bạn.
16. o Master all challenges of the game and set up flourishing metropolises .
O Master tất cả những sự thách thức của trò chơi và thiết lập những thủ phủ phát triển.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top