Game PC Cực Khủng 2012 - PROTOTYPE 2 FULL ISO+CRACK

Cửa hàng game Nintendo nShop

:bee:Game PC Cực Khủng 2012 - PROTOTYPE 2 FULL ISO+CRACK

Bạn có tưởng tượng được sản phẩm của sự kết hợp giữa siêu anh hùng thế giới mở của Infamous cùng với năng lực biến hình và hấp thu năng lượng trong The Thing? Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm sự kết hợp hoàn hảo ấy trong Prototype 2.


Với phiên bản Prototype trước đây, bạn được vào vai một kẻ bị nhiễm virus Blacklight và sở hữu những năng lực siêu nhiên vô tận. Game đã tạo được những ấn tượng tốt đẹp nhờ sự đa dạng trong hành động của nhân vật và cách chơi khá thú vị .Tuy nhiên nếu xét đến cùng thì nó vẫn ẩn chứa những hạt sạn “chướng tai gai mắt”. Trước hết, đồ họa của game là không mấy ấn tượng đối với một game hành động trong không gian mở. Cùng với đó là sự xuất hiện của nhiều nhiệm vụ khiến người chơi tỏ ra khá chán nản và khó chịu.

Bước sang Prototype 2, nhà sản xuất hứa hẹn sẽ sửa sai bằng việc thêm vào nhiều pha hành động và hệ thống skill hấp dẫn hơn, cho phép bạn có thể thoải mái lựa chọn cách đưa những kẻ ngáng đường “về với tổ tiên”.

Trong phiên phần đầu tiên của câu chuyện, Alex Mercer, một nhân vật phản diện có sức mạnh phi thường nhưng bị mắc chứng mất trí nhớ. 14 tháng sau sự kiện cuối cùng xảy ra ở phần một, câu chuyện tiếp diễn với phần hai cùng nhân vật chính mới đầy hứa hẹn: Trung úy James Heller.

Khác với Mercer, nhà sản xuất không xây dựng Heller dựa trên một mô típ cũ (nhân vật chính bị mất trí nhớ) mà tạo nên kiểu nhân vật mang nỗi hận thù lớn và đi tìm kiếm sự trả thù. Trớ trêu thay, kẻ mà Heller muốn phải đền mạng lại chính là tên ác nhân Mercer mà chúng ta đã điều khiển trong phần đầu.

Hắn đã sát hại cả gia đình của viên Trung úy cảnh sát trong cái ngày mà đại dịch Blacklight virus càn quét qua toàn bộ khu Manhattan. Từ ngày ấy cho đến bây giờ, New York đã mang một cái tên mới là New York Zero, hay NYZ, và đồng thời, thành phố được chia thành ba khu vực dựa trên mức độ lây nhiễm của loại virus chết người.

Tên của ba vùng ứng với ba màu: Xanh lá cây, Vàng, Đỏ. Vùng Xanh Lá Cây là vùng an toàn chưa bị lây nhiễm được đặt dưới sự giám sát chặt chẽ của quân đội. Vùng Vàng tập trung những khu nhà ổ chuột chứa một lượng lớn những con người đang từng ngày đấu tranh để thoát khỏi những con virus Blacklight. Vùng nguy hiểm nhất là vùng Đỏ. Đó là nơi mà virus đã lây lan đến từng ngóc ngách, nơi không một con người nào có thể tồn tại và là địa bàn hoạt động của Alex Mercer.

Lường trước được sức mạnh phi thường của kẻ đã bị đột biến Mercer, Heller đã lên một kế hoạch rất tỉ mỉ nhằm chuẩn bị cho cuộc chiến khốc liệt trong tương lai. Trong quá trình đó, Heller sẽ phải thực hiện tất cả các nhiệm vụ được giao ở cả ba vùng trong NYZ để tìm hiểu tất cả những gì đang diễn ra và trở nên mạnh mẽ hơn.

Nếu như ở phần một, các nhiệm vụ của game sẽ xoay quanh cốt truyện chính và được thực hiện lần lượt thì ở phiên bản mới này, bạn có thể thực thi bất cứ nhiệm vụ nào bạn muốn bằng việc hack vào trong hệ thống thông tin Blacknet. Mặc dù Prototype 2 sẽ tập trung vào cuộc trả thù của Heller với Mercer nhưng đằng sau nó là những âm mưu đầy bất ngờ khiến cho cuộc chơi thêm thú vị.

Điểm mới giúp phần hai trở nên thu hút hơn là sự mở rộng và nâng cấp kho vũ khí cũng như các năng lực siêu nhiên của Heller. Cùng với những đặc điểm tương tự với Mercer của phần trước, hệ thống chiêu đòn, vũ khí phần được lược bớt, phần được chế tạo thêm để tạo ra cho Heller một phong cách riêng biệt so với kẻ thù.

Năng lực cơ bản của người đột biến cũng có trong Heller với khả năng hấp thụ sinh lực, đánh cắp nhân dạng và kí ức con người đồng thời biến đổi bề ngoài để vượt qua những chốt an ninh và xâm nhập các khu vực được cảnh vệ. Heller cũng được gia tăng sức mạnh với nhiều loại vũ khí hơn mà anh có thể sử dụng, ngay cả nòng súng xe tăng cũng có thể bị bẻ ra dùng cho chiến đấu. Thêm vào đó là một hệ thống né đòn mới được áp dụng giúp cho người chơi có nhiều quyền điều khiển hơn với nhân vật chính trong các trận chiến.

Những năng lực khác mà chàng Trung Úy sở hữu còn có Bio-Bomb và Tendril. Bio-Bomb chính là loại virus Blacklight được Heller sử dụng để tiêm vào kẻ địch và biến chúng thành những quả bom sống. Trong khi đó, Tendril là một vũ khí khá thú vị được dùng cho việc giáp chiến trong nhiều tình huống khác nhau. Ví dụ như nếu có một chiếc trực thăng bay vò vẽ ở trên đầu làm bạn khó chịu thì chỉ cần sử dụng tính năng Tendril và những chiếc dây leo sẽ giật nó xuống đất vỡ vụn.


Thêm vào đó, các tua trên người Heller có thể kéo hai vật bất kì nào và đập chúng vào nhau nát như tương dù vật thể ấy là xe cơ giới hay là con người. Những ứng dụng khác của Tendril còn bao gồm những đòn chặt chém hay tạo lưới bắt kẻ địch khiến chúng dễ dàng bị trúng đòn.

Phong cách chiến đấu đầy cá tính của Heller và những pha hành động đỉnh cao sẽ là món ăn chính mà Prototype 2 dành tặng cho các game thủ. Dù game có thể không mang đến bất cứ chế độ multiplayer nào cho người chơi nhưng bù lại điều đó sẽ khiến cho phần chơi đơn sẽ nhận được sự đầu tư kĩ lưỡng của nhà sản xuất. Do đó, các gamer có quyền hy vọng vào một cuộc phiêu lưu độc hành tuyệt vời với Trung Úy Heller
Cấu hình yêu cầu:
Chip xử lý: Intel Core 2 Duo E6700 hoặc AMD Athlon 64 X2 Dual Core 3800+
Card đồ họa: NVIDIA GeForce 7800GS hoặc ATI Radeon X1800 Series với bộ nhớ đồ họa 256 MB trở lên
RAM: 2GB
Dung lượng ổ cứng trống: 8GB

11 điều không tưởng sẽ xuất hiện trong game:



 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top