GameCube - Mini Review

Cửa hàng game Nintendo nShop

Kawaii

Super Princess Peach
Mini Review GameCube


"Nintendo GameCube tập trung vào mục đích giải trí. Với một thư viện game gồm hàng trăm tựa game với mọi thể loại, công nghệ kĩ thuật mạnh mẽ, và một lượng lớn các nhân vật độc đáo không có mặt trên bất kì hệ máy nào khác, người chơi tìm được những cảm giác mới lạ tuyệt vời mà không cần phải đi đâu nữa..."

System

- Chỉ một cái nhìn sơ qua phần cứng của Nintendo GameCube là bạn biết ngay sự khác biệt. Kiểu dáng cô đọng không những thiết thực -- thiết kế đặc biệt này còn là điều chứng thực cho lời cam kết của Nintendo là sẽ tập trung vào việc tạo ra hệ máy chơi game nguyên bản và sáng tạo nhất thế giới...


Disc

- Đĩa game của Nintendo GameCube không những chứa một lượng khổng lồ 1,5GB thông tin, mà còn chỉ có đường kính 3 inch. Đĩa game hoạt động với máy với tốc độ tuyệt vời, khiến người chơi hiếm khi đếm được thời gian nạp game...


Games

- Một hệ máy chỉ có thể tốt khi game của nó hay. Nintendo GameCube mang lại một thư viện game phát-triển-mãi-mãi phục vụ cho fan của mọi thể loại game. Những nhân vật độc đáo như Mario, Metroid, Zelda, Pokémon và nhiều nhân vật khác chỉ tồn tại trên các hệ máy của Nintendo. Rất đơn giản : Nintendo GameCube mang đến cho bạn những game mà bạn muốn chơi...


Connectivity

- Khi đơn độc một mình, Game Boy Advance và Nintendo GameCube đã là những hệ máy thành công. Khi đi cùng với nhau, chúng tạo ra một đội đáng gờm. Sử dụng dây kết nối Game Boy Advance và Nintendo GameCube, máy Game Boy Advance có thể kết nối trực tiếp với Nintendo GameCube...

The Legend of Zelda The Wind Waker

- Trong Truyền thuyết Zelda: Người đánh thức Gió, người chơi thứ hai có thể kết nối bằng Game Boy Advance để thả bom, phân phối đồ vật, và đưa lời gợi ý từ Tingle, người tạo bản đồ.

Final Fantasy: Crystal Chronicles

- Cả bốn người chơi đều phải sử dụng máy Game Boy Advance của họ để điều khiển vũ khí, phép thuật, và nhiều thứ hơn nữa khi họ chiến đấu và khám phá trên màn hình chính.

List những game có thể kết nối
- Đáp ứng cho game của bạn với phụ kiện Nintendo GameCube.

Memory Card 1019

- Thẻ nhớ này cho phép lưu trữ đến 1019 "khối" thông tin. Dung lượng đó lớn hơn gấp 4 lần dung lượng thẻ nhớ GCN 251. Số "khối" cần thiết để lưu game sẽ ít nhiều tùy vào từng game. Bạn sẽ lưu và nạp save được với những game cho phép dùng thẻ nhớ.

Memory Card 251

- Thẻ nhớ 251 có thể lưu trữ 251 "khối" -- lớn hơn gấp 4 lần dung lượng của thẻ nhớ 59. Thẻ nhớ là BẮT BUỘC cho tất cả các game của Nintendo GameCube để lưu game.


DK Bongos Controller

- Gióng lên niềm vui với những game đặc biệt của GameCube hỗ trợ Trống đôi này.
Donkey Kong Jungle Beat
Donkey Konga
GameCube Gameboy Advance Cable

- Kết nối Game Boy Advance và Nintendo GameCube để có được cảm giác chơi game tuyệt vời chỉ có ở Nintendo. Để tận dụng kiểu kết nối này, bạn cần phải có một cáp nối Nintendo GameCube và Game Boy Advance và một máy Game Boy Advance hoặc Game Boy Advance SP. Trong một số trường hợp bạn cần phải có cả game Nintendo GameCube và một game Game Boy Advance nhất định. Chú ý: Không áp dụng cho Game Boy micro.

- Dây kết nối này, khi sử dụng với những game đã được thiết kế đặc biệt, sẽ cho phép bạn kết nối giữa Game Boy Advance và Nintendo GameCube. Hiệu ứng mang lại sẽ thay đổi tùy vào từng game -- từ trao đổi thông tin cho đến mở ra những cấp độ mới, cho phép máy Game Boy Advance có thể sử dụng như là một màn hình game hay thiết bị bổ sung. Xem sách hướng dẫn đi kèm game và máy để biết rõ chi tiết những hiệu ứng nào sẽ xuất hiện khi sử dụng dây kết nối này...

- Những người phát triển đang tìm kiếm tất cả các cách hay nhất để kết nối máy Nintendo GameCube và máy Game Boy Advance. Không cần biết bạn đang đưa bộ sưu tập Pokémon của mìn vào Pokémon Colosseum(Đấu trường Pokémon) hay mở rộng chiến thuật đá banh trong EA's Madden 2004, bạn cũng sẽ nhận ra rằng máy Game Boy Advance là một công cụ không thể thiếu! Chú ý: Không áp dụng cho Game Boy Micro.


Wavebird controller

- Tay cầm không dây Wavebird dành cho máy Nintendo GameCube sử dụng kĩ thuật tiên tiến RFcho phép người chơi kết nối tới máy từ bất cứ đâu trong một căn phòng, không cần ở vị trí phía trước đầu thu tín hiệu và dây.
- Tay cầm không dây Wavebird thay thế hoàn toàn thay cầm thường. Bốn tay cầm có thể được sử dụng cùng một lúc. Tay cầm không dây Wavebird có thể chơi được đến 100 giờ với chỉ hai viên pin AA.

Hand Controller

- Tay cầm của Nintendo GameCube mang lại kết nối quan trọng giữa người chơi và trò chơi. Hai cần đẩy, một tính năng rung trong một kiểu dáng hoàn hảo hơn nhiều đảm bảo rằng tay cầm sẽ "cảm" và chơi rất hoàn hảo. Phụ kiện tay cầm không dây WaveBird mang lại cho người chơi sự thoải mái của việc chơi game không bị bó buộc!

- Lấy thêm tay cầm để tận hưởng niềm vui chơi game được trọn vẹn cùng bạn bè!

Logitech Speed Force

- Tay lái mạnh mẽ kiểu dáng tròn này hứa hẹn mang lại cho các fan đua xe Nintendo GameCube một cảm giác đua-như-thật, khi họ có thể làm chủ những góc cua hẹp và đường đua khó với cảm giác thực tế và chính xác. Chân đế đôi có thể gắng chặt vào hầu hết các loại bàn đảm bảo cho sự đồng bộ cứng cựa trong những cuộc đua khốc liệt. Tay lái tốc độ Logitech còn đi kèm với cần đổi tốc độ và một cơ chế điều khiển đầy đủ, đụng-là-biết cho Nintendo GameCube. Phong cách hiện đại và một vỏ nhựa bọc da chắc chắn ôm chặt lấy bộ phụ kiện hấp dẫn này. Logitech và Nintendo đã làm việc chặt chẽ với nhau và với các nhà phát triển game để đảm bảo cho ra đời một loạt game hấp dẫn tích hợp với Tay lái tốc độ Logitech. Những game đồng bộ, bao gồm cả Need For Speed: Hot Pursuit 2-Đam mê Tốc độ: Cuộc truy đuổi Nóng bỏng 2, 4x4 EVO 2, Pro Rally-Đua Xe Chuyên Nghiệp và Hot Wheels: Velocity X-Tay Lái Cuồng Nhiệt: Tốc độ X, có dáng một logo đồng bộ trên hộp. Hiện nay đã có mặt ở các nơi bán lẻ và tại logitech.com, Tay lái tốc độ Logitech dành cho Nintendo GameCube có giá đề nghị $49,95.

- Để hoàn thiện cảm giác đua xe, đồng thời mang đến cho người chơi cơ hội để trải nghiệm chân ga và thắng thay vì cần gạt số, Logitech đưa đến Gói phụ kiện dành cho Tay lái tốc độ Logitech. Mang lại chân ga và thắng thuận tiện, êm ái cùng chân đế không trượt, gói phụ kiện này còn đi kèm một tay nối điều khiển dễ chịu, thiết kiế cho những cảm giác đua xe mới lạ trong hầu hết hoàn cảnh.Gói phụ kiện dành cho Tay lái tốc độ Logite bao gồm bàn đạp và một tay nối điều khiển. Đã có mặt trên thị trường với giá đề nghị $29.95.

GameCube Broadband Adapter

- Với những game đã được thiết kế đặc biệt, Adapter Băng Thông Rộng có thể sử dụng để tạo ra một kết nối tại chỗ(LAN). Sử dụng LAN để kết nối nhiều người chơi Nintendo GameCube lại với nhau, bạn có thể tận hưởng niềm vui thú chơi game với bạn bè mà không phải dùng chung màn hình chơi game với đối thủ của mình.

- Phụ kiện dành cho Nintendo GameCube bao gồm cả một Adapter Modem 56K và một Adapter băng thông rộng. Với những phụ kiện này, Nintendo GameCube có đầy đủ khả năng đáp ứng nhu cầu chơi game trực tuyến. Adapter băng thông rộng còn có thể sử dụng cho mạng LAN ở những game đã được phát triển tận dụng tính năng này.

Gameboy Player


Máy Chơi Game Boy không còn được sản xuất và cũng không được bày bán tại các cửa hàng bán lẻ nữa.


- Để biết thêm thông tin về việc tìm kiếm sản phẩm không còn được sản xuất nữa, xin hãy nhấn vào đây.
- Máy Chơi Game Boy cho phép bạn chơi hơn 1,200 game của Game Boy, Game Boy Color và Game Boy Advance trên TV thông qua máy Nintendo GameCube. Kết nối GBP nằm ở dưới máy Nintendo GameCube cho phép người chơi sử dụng tay chơi game hoặc Game Boy Advance để chơi game.

The Set Up
- Thiết lập có lẽ không thể nào dễ dàng hơn thế. Máy Chơi Game Boy vừa khít vào phần đáy của GCN, chỉ nâng chiều cao của máy thêm 1 inch mà thôi. Bỏ đĩa hệ thống của Máy Chơi Game Boy vào máy GCN và gắn Máy Chơi Game Boy vào phần đáy của GCN thông qua Cổng kết nối tốc độ cao. Đừng lo lắng nếu bạn đang cắm GCN Modem hoặc Adapter Băng thông rộng, chúng sẽ làm việc tốt.

The Games
- Games có đầy. Máy Chơi Game Boy chơi được hơn 1200 game của hệ máy Game Boy, Game Boy Color và Game Boy Advance. Hãy mang ra những game ưa thích của bạn và ngắm nhìn đồ họa tuyệt vời và lắng nghe toàn bộ những âm thanh tuyệt sắc phát ra từ chiếc TV "sát thủ" nhà bạn. Băng game cắm vào khe cắm băng nằm phía trước máy GBP. Đừng quên tận hưởng luôn cả game Nintendo GameCube chứ -- chuyển đổi qua lại giữa game Game Boy và GCN hết sức dễ dàng.

Multiplayer Action
- Chơi game đơn hẳn là vui, nhưng chơi game nhiều người là khi mọi thứ trở nên nóng bỏng! Cứ thử hình dung ra Máy Chơi Game Boy của bạn là "một máy Game Boy" và bạn sẽ hiểu ra. Máy GBP có thể kết nối tới các hệ máy trong dòng máy Game Boy(trừ Game Boy micro) với dây cáp tương ứng dùng kết nối ngoài EEC(External Extension Connector) trên mặt trước Máy Chơi Game Boy. Xem sơ đồ để tìm hiểu cách kết nối từ hai đến bốn người với nhau.

- Máy Nintendo GameCube là một cỗ máy thần kì ... và đây chỉ là sự khởi đầu. Cắm thẻ nhớ vào để lưu game, Modem và Adapter băng thông rộng để kết nối trực tuyến, hay Máy Chơi Game Boy để tận hưởng game của Game Boy, Game Boy Advance và e-Reader trên TV của bạn!

Adding a little spice (Cho thêm một chút gia vị)
- Chúng ta thích sự phong phú. Hai mươi kiểu khung cho phép bạn lưu lại những khoảnh khắc của chính bạn vào những game ưa thích, và từ đó hai kiểu màn hình chơi game ra đời. Cỡ nhỏ cho thấy nhiều khung hơn và làm bức ảnh trông tươi tắn đẹp đẽ hơn với một số game. Cỡ lớn chiếm gần hết màn hình và cho thấy chỉ một chút của khung bạn đã chọn.


Technical specs


•MPU ("Microprocessor Unit"): Custom IBM Power PC "Gekko"
•Manufacturing process : 0.18 micron IBM copper wire technology
•Clock frequency : 485 MHz
•CPU capacity : 1125 Dmips (Dhrystone 2.1)
•Internal data precision : 32-bit Integer & 64-bit floating-point
•External bus : 1.3GB/second peak bandwidth (32-bit address space, 64-bit data bus 162 MHz clock)
•Internal cache L1: instruction 32KB, data 32KB (8 way) L2: 256KB (2 way)
•System LSI : Custom ATI/Nintendo "Flipper"
•Embedded frame buffer : Approx. 2MB sustainable latency : 6.2ns (1T-SRAM)
•Embedded texture cache : Approx. 1MB sustainable latency : 6.2ns (1T-SRAM)
•Texture read bandwidth : 10.4GB/second (Peak)
•Main memory bandwidth : 2.6GB/second (Peak)
•Pixel depth : 24-bit color, 24-bit Z buffer
•Image processing functions : Fog, subpixel anti-aliasing, 8 hardware lights, alpha blending, virtual texture design, multi-texturing, bump mapping, environment mapping, MIP mapping, bilinear filtering, trilinear filtering, anisotropic filtering, real-time hardware texture decompression (S3TC), real-time decompression of display list, HW 3-line deflickering filter.

Psysical

•Sound Processor : custom Macronix 16-bit DSP
•Instruction Memory : 8KB RAM + 8KB ROM
•Data Memory : 8KB RAM + 4KB ROM
•Clock Frequency : 81 MHz
•Performance : 64 simultaneous channels, ADPCM encoding
•Sampling Frequency : 48KHz
•System Floating-point Arithmetic Capability : 10.5 GFLOPS (Peak) (MPU, Geometry Engine, HW Lighting Total)
•Real-world polygon : 6 million to 12 million polygons/second (Peak) (Assuming actual game conditions with complex models, fully textured, fully lit, etc.)
•System Memory : 40MB
•Main Memory : 24 MB MoSys 1T-SRAM, Approximately 10ns Sustainable Latency
•A-Memory : 16MB (81MHz DRAM)
•Disc Drive : CAV (Constant Angular Velocity) System
•Average Access Time : 128ms
•Data Transfer Speed : 16Mbps to 25Mbps
•Media : 3 inch NINTENDO GAMECUBE Disc based on Matsushita's Optical Disc Technology, Approx. 1.5GB Capacity
•Input/Output : Controller Port x4, Memory Card Slot x2, Analog AV Output x1, High-Speed Serial Port x1, High-speed Parallel Port x1
•In select models - Digital AV Output x1 ( click here for more information), High-Speed Serial Port x2
•Power Supply : AC Adapter DC12V x 3.25A
•Main Unit Dimensions : 4.3"(H) x 5.9"(W) x 6.3"(D)

bootup sound - 1.mp3
bootup sound - 2 (1 z button).mp3
bootup sound - 3 (4 z buttons).mp3
menu.mp3

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top