HN [Gấp] Cần gửi tạm 1 em Nintendo 3DS USA

Cửa hàng game Nintendo nShop

[[CLOSE =))][Gấp] Cần gửi tạm 1 em Nintendo 3DS USA

Tại gia đình em có chuyện nên em cần gấp 1 số tiền khá lớn @@ Vì thế nên em cần 1 bác nào muốn thử dùng 3DS \m/
Máy có tình trạng rất mới, còn box, vì dùng giữ, có full đồ (sạc zin 230v, bao đựng, aluminum, dán) =)) nhưng đã mất thẻ SD 2GB :(( đồng nghĩa với việc k thể down được demo trên e-shop, các bác lấy sd của máy ảnh đút vào mà bắn re cũng đc =)) k thì bác nào mượn được game thì càng tốt :D
Em sẽ để máy với giá 1tr5, 3k/1 ngày, trả theo tuần hoặc tháng thì tùy các bác, nhưng chắc là em sẽ lấy lại nhanh thôi :D Chỉ trong ngày mai 25/12/2012 nhé các bác. Các bác có thể qua nhà em vào buổi trưa ( từ 12h - 1h30) và từ buổi chiều 4h30 đến hết tối :D
Liên hệ: dưới chữ kí của em nhé :D
P/s: em nợ ảnh, các bác qua xem nhé :D
PP/s: Đương nhiên là các bác cam kết với em là không bóc hay giao dịch với người khác, nếu máy có tình trạng không bình thường sau khi em lấy về thì các bác chịu trách nhiệm = đền tiền hoặc là cái máy khác =)))))))

SORRY CÁC BÁC VỤ NÀY DỊ, CLOSE =))
 
bạn này cho máy đi cầm mà còn tự đề ra giá tiền lãi thì quá bá đạo rùi..hix.chẳng bít có ai đi giúp bạn thế này không nữa..:sorry[1]::sorry[1]::sorry[1]:
 
em tham khảo tí giá theo các cầm đồ bt =)) là 1tr/1.5k-3k. chủ yếu là giúp ae trong 4rum vs trải nghiệm 3DS chứ theo bác thì cứ như làm ăn lấy lãi ý :sorry[1]:
 

afdf

Nấm nhỏ
bây giờ em cầm máy của bác , trả bác 1tr5 hả . Coi như bác đi cầm đồ chỗ em hả . Mỗi ngày tính lãi 3k . Vậy là bác chuộc máy mang 1tr5 + tiền theo ngày đến chỗ em hả
 
Ông này làm ăn kiểu gì kì quá, từ lúc sinh ra giờ mới thấy kiểu làm ăn này lần đầu. Mướn gì có 1 ngày mà tiền quá trời, thà bỏ 2 triệu hơn ra mua cái 3ds second hand chơi cho sướng.
 

chipbaby911

Nấm nhỏ
nếu có tiền gần đủ mua máy 2nd như thế mọi người sẽ tìm máy mua luôn cho khỏi phiền phức, ai mà đi mướn như thế này hả bạn >.<, thôi thì bạn cần tiền thì bán đi sau này có tiền mua máy khác phải tốt hơn không :bleh[1]:
 
huhuhu đủ gạch xây nhà rồi. Có 1 2 bác là hiểu vấn đề đấy =)) em cũng chẳng thấy cách bán hàng này là dị mấy ( nhưng chắc là hơi dị =)) ) mấy bác kia thì toàn sâu xa vấn đề nên đâm ra đi lệch hết, chắc cũng là do cách diễn đạt của em :sorry[1]: ý của em là cắm máy ý chứ có cho mượn mõ gì đâu mấy bác buồn cười quá. Nếu là cho mượn thì cần 1tr5 làm gì :(( CLOSE Topic =))
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top