[GBA] Fire Emblem 4 Advance

Cửa hàng game Nintendo nShop

lightning

Nấm nhỏ
*Nhắc lại seri game Fire Emblem thì chắc hẳn không ai trong chúng ta từng chơi qua lại không biết đến FE4,một game đỉnh nhất trong seri này từ thời của SNES.Gần đây,một fan của FE đã hack lại toàn bộ cốt truyện FE4 trên Gameboy,tạo nên một bản FE4 chơi trên hệ máy GBA.Giờ thì những ai muốn chơi lại FE4,ngoài cách chơi bằng giả lập SNES ra,chúng ta còn có thể thưởng thức trên GBA hay DS (tất nhiên là cần có Supercard).















*Vì được hack lại từ 2 hệ máy khác nhau nên bản FE4 trên GBA này sẽ có một số hạn chế của nó,khác với trên bản gốc.Chẳng hạn như bạn không thể ghép cặp,thay vào đó là khả năng Support điển hình của dòng FE trong GBA,do đó sẽ không có sự di truyền Skill và vũ khí ở đời sau.Các nhân vật con ở đời sau sẽ được cố định với 1 loại vũ khí nào đó theo cốt truyện.Ví dụ như nhân vật Levin có sẵn phép gió Holsety hay không hay nhân vật Furry cưỡi ngựa bay có bị die ở đời đầu đi nữa thì ở đời sau mặc định Sety vẫn được sinh ra và có sẵn phép gió Holsety trong tay.Ngoài ra,kỹ năng Skill của từng nhân vật cũng sẽ có chút thay đổi vì trong GBA không sẵn có các Skill như trong bản gốc của SNES,thay vào đó là nhân vật của bạn sẽ có các chỉ số Stat+ hỗ trợ tương ứng với từng loại Skill,thí dụ như Skill Pursuit sẽ cho nhân vật của bạn +3 Speed,Critical sẽ hỗ trợ +15% Critical Hit ....Và nhiều thay đổi khác.

*Game được hack lại hoàn toàn từ Source của FE GBA nên đồ họa sẽ vẫn mang nét đặc trưng như các bản FE 6,7,8 trước.

Mình đã Upload lên,các bạn nào cần thì có thể tải tại đây : Download .
 

Kawaii

Super Princess Peach
- Chắc là Kawaii hông có hồng phúc được thưởng thức bản game từ fan hâm mộ làm ra được rồi :( buồn gê ^_^ thường thì rom game hack hay bị lỗi khi chạy trên Super Card, tệ hơn là không vào được game.

- Nhưng Kawaii nhất định phải làm quen với giả lập thoai ^_^ để hông phụ tấm lòng của fan hâm mộ đã tạo ra rom game này và bạn lighting đã post lên giới thiệu cho mình ^_^
 

lightning

Nấm nhỏ
sao minh choi co 1 ham 1 vay ban. sao minh choi hoai ma ko qua duoc ham 2 vay ban. mong ban giup gium
Thành thật xin lỗi các bạn về những lỗi sai sót trong bản FE4 Advance này.Do mình không test kĩ ROM nên đã post bài này lên quá sớm.Vì hiện tại game mới chỉ là bản demo để người chơi thử nghiệm (chỉ chơi được mỗi chapter đầu),bản chính người làm vẫn chưa hoàn tất.
 

lightning

Nấm nhỏ
Những bạn nào thích cũng đành phải đợi thôi,nếu có tin gì mới về bản chính thức,mình sẽ post lên trong thời gian sớm nhất.
 
Chơi chán lắm, không được hay như FE4 "nguyên chất". Tiện đây cho hỏi luôn làm thế nào để tạo 1 class riêng của mình trong FE8 (hoặc chỉnh sửa từ class cũ), cần xài chương trình gì :-@
 

lightning

Nấm nhỏ
Đã lâu rồi nhưng vẫn chưa có một tin tức chính xác nào mới về một bản FE4 hoàn tất trên GBA . Tưởng chừng như tất cả vẫn chỉ dừng lại ở bản demo cũ thì mới đây , tác giả của bản hack FE4 này cho biết sẽ chuẩn bị cho ra bản cập nhật mới . Ôi ! Lại là demo ... :em32:
Bản demo sắp ra theo nhận định sẽ hoàn chỉnh thêm một số class và chapter mới .



Bow Knight animation videoAxe Knight animation video











 

The dark knight

Leader of the Sable's Order
Ôi, lightning ơi!!!
Chờ dài cổ rồi, mãi mà không thấy cái bản Fire Emblem 4 Advance đâu cả.
Có lẽ mọi người phải chung tay góp sức làm sống lại cái topic này thôi.
Mọi người ủng hộ cho lightning đê, bao giờ có link mới post luôn hộ tớ nhé.
 

lightning

Nấm nhỏ
Thành thật xin lỗi mọi người về bản FE4A này khi mình đã giới thiệu lâu rồi mà tới giờ vẫn chưa có tin tức gì, thực sự thì những người làm lại bản FE4A này đã hoàn tất được đến đâu thì đến giờ vẫn còn là 1 câu hỏi chưa có lời giải. Hiện tại vẫn chưa có một thông tin nào mới hơn về 1 bản demo kế tới. Điều duy nhất mình có thể làm bây giờ là hi vọng rằng họ vẫn đang âm thầm tiếp tục hoàn thành nốt bản cuối cùng của FE4A còn dang dở này.

Một đoạn clip cảnh Eltosian VS Elliot ở chapter 2:
http://www.youtube.com/watch?v=JRk4UvClSk4&feature=player_embedded#!
 

The dark knight

Leader of the Sable's Order
Cám ơn lightning rất nhiều nha, mình cứ tưởng bạn đi rồi.Khi nào có link post luôn nhé, mình chờ cái này cũng lâu lắm rồi.Thanks lần nữa nha.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top