Wii U Genei Ibun Roku #FE (Shin Megami Tensei X Fire Emblem)

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Genei Ibun Roku #FE có 3 trailer mới


Không chỉ một mà tới 3 trailer mới của Genei Ibun Roku #FE đã được tung ra mới đây. Đầu tiên là trailer giới thiệu về ca khúc debut của nhân vật Tsubasa Oribe. Tiếp đó là trailer về nhân vật chính Itsuki Aoi. Và cuối cùng là trailer có Mirage chiến đấu cùng các Mirage Master.

Genei Ibun Roku #FE sẽ phát hành trên Wii U tại Nhật ngày 26/12 năm nay và ra bản tiếng Anh năm sau.



 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Genei Ibun Roku #FE giới thiệu nhân vật mới


Lần này, loạt trailer mới của Genei Ibun Roku #FE đã được Nintendo và Atlus dùng để giới thiệu 2 nhân vật mới. Đó là Kiria Kurono và Eleonora Yumizuru.

Genei Ibun Roku #FE sẽ phát hành trên Wii U ngày 26/12 năm nay ở Nhật. Còn thị trường phương Tây sẽ có game vào năm 2016.

Kiria Kurono

Eleonora Yumizuru
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Thêm 2 nhân vật cùng thông tin mới của Genei Ibun Roku #FE


Nintendo and Atlus là đã công bố thêm những chi tiết mới trong gameplay của trò chơi Genei Ibun Roku #FE. Ngoài ra, nhóm phát triển cũng đưa ra 2 trailer giới thiệu nhân vật mới là cô nàng Mamori Minamoto cùng anh béo Barry Goodman.

Năng lượng tỏa sáng


Ai cũng có đam mê ẩn giấu bên trong trái tim mình và những ý nghĩ như "Tôi muốn tỏa sáng", "Tôi muốn ước mơ của mình thành hiện thực". Những tia sáng ẩn đó có thể được cảm nhận như nguồn năng lượng của Mirage và Mirage Master. Khi ai đó thể hiện chính mình, họ tỏa sáng tài năng rực rỡ. Đó gọi là "Performa". Những hoạt động như vậy trong làng giải trí sẽ tạo ra Performa lớn. Các Mirage ác tấn công con người để cướp Performa của họ vì đây là nguồn năng lượng không tồn tại trong thế giới của Mirage.

Hệ thống hỗ trợ


Nhân vật chính sẽ nhận được tin nhắn từ văn phòng trong mục "Topic", cho phép anh giao tiếp với các đồng nghiệp khác. Bạn có thể mở rộng câu chuyện trong game thông qua những tin nhắn này. Đôi khi việc trả lời tin nhắn sẽ mang lại các phần ngoại truyện, tùy thuộc vào mối liên kết của bạn với các nhân vật khác.

Cửa hàng


Trong thành phố, bạn có thể ghé qua các cửa hàng để mua dụng cụ. "Hiho Mart" là nơi bạn tìm thấy những vật phẩm hữu ích để chống lại Mirage. Các poster bên trong và nhạc nền của cửa hàng cũng thay đổi tùy thời điểm. Cửa hàng "Jewelry Caravia" thì chuyên bán phụ kiện để nâng cao các thông số khác nhau. Còn "Anzu Store Tokyo" là chỗ chuyên bán trang phục.

Mamori Minamoto


Mamori Minamoto là một cô gái trẻ yêu thích các bài hát Nhật Bản truyềnt hống thời Showa. Cô hơi rụt rè, dịu dàng và lịch thiệp, đôi lúc hơi trẻ con. Hiện Mamori đang làm việc trong một chương trình thiếu nhi có tên "Microwave Idol Mamorin", dạy các bạn nhỏ cách nấu nướng. Cô chiến đấu cùng Mirage Draug.

Barry Goodman

Barry Goodman là một nhạc sĩ đã giải nghệ, đến Nhật Bản vì yêu thích văn hóa otaku. Từ khi nghỉ hưu, anh trở thành huấn luyện viên cho nhân vật chính và các bạn. Barry là fan lớn của anime, đang rất nghiện chương trình "Dia Witch Iroha" dành cho thiếu nữ. Barry xem Mamori là một thiên thần và thích nhìn ngắm cô.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Thế giới và chiến trận trong Genei Ibun Roku #FE


Genei Ibun Roku #FE sẽ phát hành độc quyền cho Wii U ngày 26/12 tới đây tại Nhật Bản. Khu vực Bắc Mỹ và Châu Âu có game vào năm sau, 2016. Mới đây, Nintendo và Atlus đã tung ra 3 trailer mới giới thiệu về nhân vật Toma Akagi, các trận đánh và thế giới trong game.

Toma Akagi


Dungeon & Battle


Từ thế giới Tokyo thực tại, người chơi được đưa đến một địa điểm tên "Idolsphere". Trong đây có nhiều cơ chế chặn đường và cả Mirage địch.

Các cơ chế chặn đường này khác nhau tùy từng khu vực. Ở tòa nhà "106" Shibuya là phải làm sao lên được tầng cao nhất bằng cách sử dụng một cánh tay ma-nơ-canh khổng lồ di chuyển các tằng .

Khi chạm vào các biểu tượng quân địch, bạn sẽ bị đẩy vào một trận chiến. Nhân vật chơi đòn theo lệnh của bạn. Khi bạn đánh trúng điểm yếu đối phương, "Session Attack" sẽ xuất hiên và cho phép nhân vật tung ra một loạt tấn công liên hồi.

Khi thắng trận, bạn nhận được điểm kinh nghiệm, điểm kỹ năng và Performa. Điểm kỹ năng dùng để có thêm skill mới. Còn Performa dùng làm nguyên liệu chế tạo vũ khí.

Khái quát thế giới trong game

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Những phần ngoại truyện trong Genei Ibun Roku #FE


Loạt trailer mới của Genei Ibun Roku #FE tiếp tục được Nintendo và Atlus tung ra. Lần này là để giới thiệu về nhân vật Tsubasa Oribe và yếu tố "Ngoại Truyện" (Side Story) của game.

Side Story là những nhiệm vụ dưới dạng kịch, phim (drama) ngắn. Trong khi cốt truyện chính tập trung vào việc chiến đấu chống lại kẻ địch Mirage, phần Ngoại Truyện sẽ liên quan đến cuộc sống, tính cách của các nhân vật. Họ tuy là những ngôi sao giải trí nhưng cũng có lo lắng, mơ ước và mục tiêu của riêng mình. Bạn sẽ có thêm cái nhìn về thế giới giải trí trong game qua những buổi hòa nhạc, diễn kịch, phim, show anh hùng, tiệc gặp mặt, chương trình nấu ăn... Khi hoàn thành các Side Story này, bạn sẽ mở khóa được kỹ năng đặc biệt của nhân vật.


Genei Ibun Roku #FE sẽ phát hành độc quyền trên Wii U ngày 26/12 tới ở Nhật. Bắc Mỹ và Châu Âu phải chờ tới năm sau.

Tsubasa Oribe
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Cứ điểm Bloom Palace trong Genei Ibun Roku #FE


Trong hai trailer mới nhất của Genei Ibun Roku #FE, nhóm làm game đã giới thiệu thêm nhân vật Tiki (từ Fire Emblem) và địa điểm Bloom Palace.

Tiki lần này đóng vai một nhân vật ảo của phần mềm điều chỉnh âm giọng "Singaloid TiKi" trong game (tương tự như Miku của Cocaloid). Cô sống trong Bloom Palace, một thế giới ảo có cảnh vật được thiết kế giống với thế giới của các Mirage. Nơi đây có thể coi là một căn cứ quan trọng của Chrom và các Mirage khác, cũng như là nơi các Mirage Master làm nhiều thứ:
  • Carnage Unity – Các điểm Performa bạn thu được từ quân địch có thể dùng để tạo ra "Carnage", vũ khí để Mirage dùng trong chiến đấu. Mỗi Carnage có thể có nhiều kỹ năng khác nhau.
  • Radiant Unity – Dùng điểm Performa để lấy các kỹ năng "Radiant". Đây là các kỹ năng giúp Mirage Master nâng cao mình trong thế giới giải trí, cũng như trong chiến trận.
  • Class Change – Sử dụng Master Seal, bạn có thể đổi job cho các Mirage cấp cao. Mỗi Mirage có thể lên nhiều job cấp cao hơn, thay đổi này sẽ nâng cao sức mạnh và thay đổi luôn loại vũ khí mà Mirage đó dùng. (Giống như đổi job trong Fire Emblem)
Genei Ibun Roku #FE sẽ phát hành trên Wii U tại Nhật ngày 26/12 tới đây. Phiên bản dành cho thị trường Bắc Mỹ và Châu Âu sẽ phát hành trong năm 2016.


 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Trailer "Maiko" của Genei Ibun Roku #FE


Một nhân vật mới của Genei Ibun Roku #FE vừa có trailer giới thiệu. Cô là Maiko Shimazaki, một cựu idol và hiện là tổng giám đốc của công ty Fortuna Entertainment, công ty đại diện và quản lý của nhân vật chính.

Genei Ibun Roku #FE sẽ phát hành ở Nhật Bản ngày 26/12 tới đây. Trò chơi dành riêng cho hệ máy Wii U.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Abel và Lon’qu đóng vai ác trong Genei Ibun Roku #FE


Chúng ta đã thấy khá nhiều nhân vật của Genei Ibun Roku #FE (Shin Megami Tensei X Fire Emblem) được tiết lộ trong thời gian qua. Tuần này, tạp chí Famitsu tiếp tục mang đến thông tin về một cặp đôi mới. Có điều khác biệt là cặp đôi này đóng vai trò phản diện chứ không phải thuộc phe của nhân vật chính.

Đó là Abel và Lon’qu của Fire Emblem. Nguyên do vì sao 2 "người hùng" của các tựa game Fire Emblem trước lại hóa thành vai phản diện như thế này vẫn chưa được tiết lộ. Nhưng có lẽ chúng ta sẽ sớm tìm ra trong những lần cập nhật thông tin sắp tới.

Genei Ibun Roku #FE sẽ phát hành ở Nhật ngày 26/12 năm nay, độc quyền cho Wii U.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Genei Ibun Roku #FE và trailer quảng bá mới


Gần ngày phát hành Genei Ibun Roku #FE, Nintendo đã tiếp tục tung ra thêm 1 trailer mới dành cho tựa game độc quyền trên Wii U này. Đoạn clip này sẽ cho chúng ta lướt qua về những cảnh gameplay rực rỡ, đầy màu sắc, cũng như vài đoạn phim cắt cảnh trong game.

Genei Ibun Roku #FE (Shin Megami Tensei X Fire Emblem) sẽ phát hành tại Nhật Bản vào cuối tháng 12 năm nay, ngày 26/12/2015. Khu vực Bắc Mỹ phải tới năm sau mới có game.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Hệ thống "Extra Skill" của Genei Ibun Roku #FE


Nintendo và Atlus lại vừa cập nhật website chính thức của game Genei Ibun Roku #FE. Nhờ đó mà chúng ta có thêm thông tin mới về hệ thống gameplay của trò chơi, và có cả hình ảnh, clip minh hoạ đi kèm.

Khác với những kỹ năng (skill) thông thường, game còn có một hệ thống gọi là "Extra Skill" có thể kích hoạt các hiệu ứng khác nhau. Đó là những chiêu thức đầy hào hoáng, nói lên bản chất của Mirage và Mirage Master. Dưới đây là cái nhìn cận cảnh về 3 kiểu Extra Skill khác nhau gồm Ad-Lib Performance,” “Special Performance”, và “Duo Art”.

Ad-Lib Performance:


“Ad-Lib Performance” được thực hiện nhờ sức mạnh giải trí của một Mirage Master. Nó có tầm tấn công rộng và hiệu ứng phụ đi kèm. Về cơ bản, đây là phiên bản cường hoá của các skill thông thường. Bạn sẽ có cơ hội kịc hoạt Ad-Lib Performance sau khi chọn sử dụng một skill bình thường.

Special Performance:


“Special Performance” hoạt động giống như "kỹ năng đặc biệt" được tung ra bởi Mirage và Mirage Master. Chúng có nhiều hiệu ứng khác nhau, ví dụ như có chiêu xoá bỏ thuộc tính đối phương, có chiêu hồi sức trong tình huống nguy kịch. Các kỹ năng này có thể giúp bạn lật ngược tình thế cuộc chiến. Khi sử dụng chúng bạn sẽ tốn một số SP tương ứng.

Duo Art:


“Duo Art” là đòn tấn công phối hợp giữa các Mirage Master. Những kiểu tấn công kết hợp này đều rất đẹp mắt và ấn tượng. Ngoài nhiều loại hiệu ứng mà nó mang lại, bạn còn có cơ hội đánh nối tiếp, biến nó thành một chuỗi combo.


Ngoài ra, theo tạp chí Famitsu cho biết, Genei Ibun Roku #FE có có nhiều phần cốt truyện phụ được cập nhật theo dạng DLC sau khi game phát hành. Trong số đó có một phần về suối nước nóng. Bạn sẽ cùng các nhân vật trong game đi du lịch tắm suối. Chúng ta sẽ được nghe nhiều hơn về các DLC này trong tương lai gần.

Genei Ibun Roku #FE sẽ phát hành tại Nhật ngày 26/12 tới, độc quyền cho Wii U.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Genei Ibun Roku #FE chuẩn bị tung album


Nếu bạn từng theo dõi tin tức về Genei Ibun Roku #FE thì chắc chắn bạn sẽ biết game có liên quan nhiều đến ngành công nghiệp giải trí. Trò chơi cũng sử dụng khá nhiều ca khúc có lời. Thậm chí, tháng 5 này còn có một buổi hòa nhạc đặc biệt với khách mời là các diễn viên lồng tiếng, ca sĩ đã hát trong game.

Một tin tốt cho những ai yêu thích các ca khúc trong game là album tổng hợp của Genei Ibun Roku #FE sẽ được phát hành tháng sau ở Nhật, cụ thể là 10/2/2016. Album lấy tên là Genei Ibun Roku #FE Vocal Collection, by Fortuna All-Stars (Fortuna Entertainment là công ty quản lý của các nhân vật chính trong game).


Đĩa này được bán với giá 3.240 Yên, bao gồm 18 ca khúc: (các đĩa đợt đầu được tặng kèm móc đeo hình nhân vật, dạng chibi)
  • 01. “Reincarnation”, của Kiria (Yoshino Nanjou)
  • 02. “Feel”, của Tsubasa Oribe (Inori Minase)
  • 03. “BLACK RAIN”, của Yashiro Tsurugi(Yoshimasa Hosoya)
  • 04. “Beastie Game”, của TiKi(Sumire Morohoshi)
  • 05. “Amaoto no Memory”, của Minamoto Mamori (Kaori Fukuhara)
  • 06. “Tomodachi Ijou, Koibito miman”, của Tsubasa Oribe (Inori Minase)
  • 07. “Meiro”, của Kiria (Yoshino Nanjou)
  • 08. “Give me!!”, của Kiria x Tsubasa Oribe (Yoshino Nanjou / Inori Minase)
  • 09. “Kimi to Boku to no Kyori” của Emotional KEY(Nanami Karin / Wakatsuki / Mina Nakazawa)
  • 10. “Dear☆Majo!Sweet?” (Sekiya Mayu)
  • 11. “Donnel o Kugurinuketara”, của Minamoto Mamori (Kaori Fukuhara)
  • 12. “Jump! Ouga!!!” của Toma Akagi (Yuuki Ono)
  • 13. “Dream Catcher”, của Tsubasa Oribe x Yumizuru Eleonora (Minase Inori / Sakura Ayane)
  • 14. “Under the moon”, của Yashiro Tsurugi (Yoshimasa Hosoya)
  • 15. “Maboroshi janai Sekai”, của TiKi (Sumire Morohoshi)
  • 16. “Fly~Kimi to Iu Kaze~”, của Tsubasa Oribe (Inori Minase
  • 17. “Fire Emblem~Hikari no Gikyoku~”,
  • 18. “Smile Smile”, của Itsuki Aoi&FORTUNA ALL STARS(Ryouhei Kimura / Yuuki Ono / Ami Koshimizu / Ayane Sakura / Yuuichi Nakamura / Yoshino Nanjou / Kaori Fukuhara / Yoshimasa Hosoya / Minase Inori / Sumire Morohoshi)
 

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
Tokyo Mirage Sessions #FE bản đặc biệt có tiếng Anh


Nintendo hôm nay vừa thông báo một tin vui cho các fan của Fire Emblem và Shin Megami Tensei. Đó là hãng sẽ phát hành cả bản đặc biệt của Tokyo Mirage Sessions #FE (Genei Ibun Roku #FE) tại khu vực Bắc Mỹ và Châu Âu.

Tokyo Mirage Sessions #FE Special Edition bao gồm đĩa game, artbook màu khổ 13x20 cm, đĩa soundtrack gồm 6 ca khúc trong game, 6 thẻ bài ca khúc, và một tranh hình dán. Nó cũng có luôn cả các mã code tải về của 5 gói DLC (giá bán lẻ của mỗi DLC là 1.99$). Bộ sản phẩm đặc biệt này có gia 79.99$.


Trò chơi nhập vai kết hợp những yếu tố hấp dẫn của hai dòng game Fire Emblem và Shin Megami Tensei này do Atlus phát triển và sẽ phát hành bản tiếng Anh ngày 24 tháng 6 tới đây. Game độc quyền trên Wii U.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top