3DS Geometry Wars 3: Dimensions - Cuộc chiến không gian

Cửa hàng game Nintendo nShop

cena2008

nWriter
Geometry Wars 3: Dimensions - Cuộc chiến không gian


Serria Games, hãng game nổi tiếng về các game mini hành động đã có một buổi ra mắt tựa game thứ 3 của series game Geometry Wars tại sự kiện IndieCade ở Los Angles tháng trước.

Geometry Wars 3: Dimensions là game thuộc thể loại bắn phi thuyền không gian với nhịp độ nhanh, được chiến đấu trong một khối hộp đa chiều trong từng màn chơi. Phần tiếp theo này của game sẽ có thêm các tính năng mới với không gian 3D năng động, kẻ thù mới, trùm mới, chế độ mới, và nhiều thứ khác nữa. Ngoài các chế độ chơi đơn theo màn ra, game còn hỗ trợ chơi online nhiều người.

Geometry Wars 3 dự kiến sẽ phát hành vào ngày 25/11 cho PlayStation 4, PlayStation 3, và PC thông qua Steam, còn Xbox One và Xbox 360 sẽ phát hành vào ngày 26/11.

 

cena2008

nWriter
Sierra Games giới thiệu bonus cho đơn đặt hàng trước game Geometry Wars 3: Dimensions


Sierra Games cho biết những đơn đặt hàng trước của game Geometry Wars 3: Dimensions sẽ được tặng một set các màn chơi thêm, cụ thể như sau:

Ở hệ máy PlayStation 3 và PlayStation 4
  • Những đơn đặt hàng trước sẽ được tặng kèm màn chơi “Secret Eye”: một màn chơi hình khối hộp tam giác với một bức tường hình hộp to lớn. (Chỉ có ở Mỹ)
  • Kèm thêm màn chơi “Symbolic”: tại màn chơi này, các kẻ thù sẽ lần lượt được nhân bản trong các cụm có hình dạng như nút bấm của tay cầm Playstation.
Ở hệ máy Xbox One và Xbox 360
  • Những đơn đặt hàng trước sẽ được tặng kèm màn chơi “Blood Count”: một màn chơi hình lưới Torus độc đáo. (đơn đặt hàng trước chỉ dành cho Xbox One)
  • Kèm thêm màn chơi “Titan Box”: được chơi trên một khối lưới hình hộp và có nền màu xanh của Xbox.
Khi mua trên Steam
  • Những đơn đặt hàng trước sẽ được tặng kèm màn chơi “Secret Eye” “Blood Count”.
Geometry Wars 3: Dimensions sẽ được phát hành vào tuần sau với hơn 50 màn chơi, bao gồm các chế độ Adventure và Classic Arcade mode, trên 10 phương thức chiến đấu với nhau, 4 loại máy bay và còn nhiều cái khác nữa chỉ với $14.99.









 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top