Giả lập NES & SNES cho máy GBA

Cửa hàng game Nintendo nShop

nguadien

Nấm nhỏ
*Giả lập của NES :



PocketNES v9.98 viết bởi loopy và FluBBa là phiên bản mới nhất được đưa ra sử dụng với tính năng chơi được hầu hết các game NES và với độ ổn định cao.

+Cách sử dụng rất đơn giản : hãy đặt các file ROM NES(*.nes) vào chung thư mục với file giả lập (pocketnes.gba); bạn vẫn còn thiếu Menu(một danh sách các game do chính bạn làm ra) cho giả lập thì bạn mới có thể chơi game được(các game do chính bạn đã lên danh sách), hãy sử dụng PocketNES Menu Maker 1.2a. Đặt tất cả các file game NES mà bạn muốn lên danh sách vào cùng thư mục với giả lập : chạy file pnesmmw.exe trên máy tính, nó sẽ hiển thị tất cả các ROM NES mà nó tìm thấy(kể cả file nén *.zip). Nhấn "Make ROM", nó sẽ tạo ra file PocketNESMenu.gba, file chính để chơi các game NES mà bạn đã lên danh sách(sau khi bạn đã tạo ra file này, bạn hoàn toàn có thể xóa đi các ROM SNES mà bạn đã tạo MENU). Sau khi bạn chạy file PocketNESMenu.gba, nó có thông báo cái quái gì đó về "Sai kích thước" thì cứ mặc kệ nó, sẽ chẳng sao đâu.




Sau đây là các công cụ hack ROM và sửa ROM, xin mời bạn xem qua :PocketNES ROM BuilderPocketNES ROM Hacks; cùng nhiều công cụ khác tại trang chủ. Hãy khám phá đi nào!

+Nút bấm trong giả lập :
-Y hệt như trong NES's console, trừ hai nút L, R : L+R sẽ mở ra Menu. Giữ R khi nhấn A hoặc B sẽ turbo cho nút ấy.
-Sau 5' không làm gì cả thì GBA sẽ đi vào trạng thái "ngủ" và bạn phải nhấn SELECT+START để thoát khỏi trạng thái này.
-L+START : chuyển đổi giữa các mode tốc độ.

Enjoy!!!
Trang chủ : http://www.pocketnes.org/downloads.html

:em12:

**Giả lập của SNES :
:myemo0128: PocketSNES v0.1 Vẫn đang được hoàn thiện dần, bản giả lập SNES này(là bản mới nhất và đầu tiên hiện nay:em17:)
Hai game đã test chơi được ngon lành trên GBA là Super Mario World và Batman Returns :em28:

+Cách dùng giả lập : bạn cũng sẽ phải tạo file Menu cho các ROM(sẽ tạo ra một file *.gba chứa tất cả các ROM đã lên danh sách) tương tự như khi tạo Menu cho giả lập NES và khi đã tạo xong file Menu, bạn hoàn toàn có thể xóa các file ROM đã được lập danh sách xong.

+Cách sử dụng nút bấm :
B = A, Y = B, L = Select+L, A = R, X = L, R = Select+R, Select = Select, Start = Start, Select+Start là mở ra menu.

Đầu tiên các bạn mở chương trình tạo file ra và tìm ROM SNES :

Sau đó là lưu lại danh sách file bạn đã tạo ra với một cái tên(tùy ý bạn đặt)

Xem lại file *.gba đã tạo và xóa những ROM SNES đã lên danh sách nhé!


Việc cuối cùng là sử dụng file *.gba mà bạn đã tạo ra(chính là file danh sách đó mừ :em24:), chỉ việc chép chúng vào Flash Card, SCard,... rồi cho chạy nữa là xong!!!:myemo0134:
 
SC chơi game NES 100% ^_^ Nhưng mà game SNES thì phải dùng Emu mới chơi được, tuy nhiên Kawaii đã chơi thử bằng GBA thì chỉ 2 game là: Super Mario World và Biker Mice From Mars thì chơi tốt thôi, game khác thì không chơi được đâu ^_^
Biker Mice froms mars ko dc đâu Kawaii, test trên sc lite + máy gba sp mà, tuy nhiên có nhiều game playable nhưng speed chậm mà lỗi render nhiều lắm (chơi dc khoảng 5,6 game tương đối hoàn hảo) Né thì dc hết :rolleyes[1]:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top