Giải đáp thắc mắc chung GBA

Cửa hàng game Nintendo nShop

Michael_Long

Nấm bình thường
giờ còn bao nhiêu người chơi gba trên forum nhỉ?nhớ hồi cách đây 1-2 năm topic nclassic xôm tụ lắm mà giờ ko ai hưởng ứng nữa!
 
Già cả hết rồi nên bận đi cày k có time chơi a ơi. Để cuối tuần chiến cái gba a mod có hứng lên hưởng ứng haha


Sent from my iPhone using Tapatalk
 
Cho mình hỏi là mình nên mua băng gameboy advance gốc ở đâu. Mình vừa mua 1 máy gameboy advance sp mà ko có game để chơi, hiện tại mình muốn tìm game pokemon ruby, nếu ko thì supercard cũng được!
 
em mới mua được 1 em gameboy có cả supercard ở đây rồi, nhưng vấn đề là bây giờ lên gg search k thấy cái phần mềm convert game í, trang chủ supercard not found rồi =.=
cho em hỏi bác nào ở đây có mirror link nào up cho em với ạ
 
Mình gắn supercard miniSD vô GBA SP, test thử thì tất cả đều bình thường, firmware 1.85 cao nhất rồi. Vào game cũng bình thường nốt, nhưng thi thoảng đang chơi dang dở màn hình bổng nhảy ra khởi động lại máy, sau đó đứng luôn. không biết là do firmware hay do chương trình convert nữa, mình dùng convert v2.71. Bạn nào biết chỉ với
 

Mario

Thành viên lâu năm
Bạn chơi bằng băng thử xem có bị như vậy không. Nếu không bị thì mới biết nguyên nhân là do lỗi super card hay là không.
 
Mình đang chơi con Sp 2 đèn nhưng màn hình mờ quá, đang muốn thay cái LCD Backlight của Sp 4 đèn (hình như là ASG-101 thì phải), bạn nào có thì để lại cho mình nhé hoặc có bạn nào biết phải đặt mua ở đâu không và giá tiền là bao nhiêu.
 
dạo này chơi lại pkm crystal, có bác nào cho m hỏi tại sao đồng hồ giờ pkm crystal của m lại k nhảy nhỉ, mỗi lần m di chuyển = fly thì nó chỉ thay đổi ngày chứ giờ k đổi.
 
bạn dùng real time save nhé , nó lưu save vào thẻ nhớ luôn , chăc supercard của bạn bị hết pin save rồi
Z mình thay pin cho supercard ở đâu z pn> Mình cứ tưởng supercard là save trực tiếp vào thẻ nhớ lun chứ. Mà lúc chơi Pokemon mình cũng có dùng real time save trong lúc bắt thú thì vẫn save/load bth á pn. Còn mấy game khác trừ Pokemon dùng real time save xong lúc mở lại là chơi lại từ đầu.
 
Sửa lần cuối:
bạn dùng real time save nhé , nó lưu save vào thẻ nhớ luôn , chăc supercard của bạn bị hết pin save rồi
Với lại Supercard dạo này của mình bị sao ấy, lâu lâu mở lên chữ Nintendo bị nhòe ko vào đc, rút ra cắm lại vài lần mới vào đc bt. Còn lúc muốn out ra ngoài cái Menu list game (L+R+Select+Start) thì màn hình bị trắng, ko pk phải bị lỗi cái Firmware ko? Mình đang dùng cái 1.85
 
Không biết mình post đúng chỗ không cho nên có gì sai sót mong m.n bỏ qua cho. Mình cần tìm lại 1 game ngày trước mình chơi trên Gba giả lập bằng pc ngoài quán pc mạng LAN(lúc đó chưa thịnh hành internet) nhưng lúc đó còn khá nhỏ nên quên mất là tên gì rồi. Về cách chơi và hình ảnh thì y hệt FE nhưng lúc mới bắt đầu vào game sẽ có 1 màn hình đen và vô số câu hỏi = tiếng nhật hay eng mà mình không nhớ chính xác, tùy thuộc vào bạn trả lời khi bắt đầu chơi nhân vật chính của mình tức là Lord bên FE sẽ có những class khác nhau. mình đã tìm hết các bảng FE trên hệ Gba nhưng vẫn không tìm ra. Mong bạn nào từng chơi hoặc biết game này mà nhớ tên thì cho mình xin nha!!! Có link download càng tốt. Thank các bạn trước.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top