Giải đáp thắc mắc chung về Wii

Cửa hàng game Nintendo nShop

Mình vừa mua 1 em Wii bên Pháp,máy hệ PAL,đợt tới về VN nghỉ hè định sẽ mang về để lắp đặt modchip.Mình xin hỏi anh em ngoài Hà nội về địa điểm lắp đặt modchip wiikey có uy tín ngoài hà nội, mong anh em giúp đỡ.Cám ơn nhiều.
 
Vài câu hỏi về máy Wii

cho em hỏi là gắn thêm Modchip vào Wii là để làm gì :em27: ,khoảng bao nhiêu tiền vậy mấy pác :em04: .hỏi thêm cái nữa hiện giờ game Cooking Mama ra chưa mấy pác? em thấy trò đó hay lém :em34:
 
Để ... chơi đĩa lậu chơ làm chi :| khoảng gần 1t bạn hiền ạ, hình như đĩa Cooking mama ko chơi đc trên wii lậu, mình thử check nhiều nguồn rồi!
 

Unicorn9x

Nấm nhỏ
thường thì mua ở VN là đã mod chip hết rùi!! còn hàng xách tay bên nước ngoài về thì hok chắc!!
cooking mama hay thế mà chơi ko dc àh!! nhảm thật!!
 
máy mua 5tr5 ở shop đã mod chưa hả bác ??
Nếu chưa thì em chả dám đầu tư Wii đâu
Giá của VN thì tầm khoảng 5y7 hay gì đó, đã mod đầy đủ, chơi đĩa lậu ngon, nhưng chú ý nâng cấp phần mềm kẻo bờ-rích máy :em34: brick một phát coi như chưng tủ kính luôn :em13:

Cooking mama đã thử 3 nguồn, 1 nguồn từ vn Bảo gửi sang, một nguồn ở malay và một nguồn download trên mạng về từ usenext. Tuy nhiên đều không chơi được, hơi tiếc!:myemo0113:
 
Thắc Mắc về GameCuBe trên Wii

Hiện em sắp có máy Wii , nhưng đồng thời cũng rất muốn chơi 1 số game của gamecube vậy có ai biết những game của dòng máy cũ này có chơi được trên máy Wii mới đã modchip không vậy , và nếu có thì bác nào chỉ em 1 số cửa hàng bán game của máy gamecube ở Hà Nội với , giúp em nhé , em cám ơn nhiều :good[1]:
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Tất cả game của hệ GC đều chơi dc trên Wii 100 % nếu bạn dùng loại modchip Wiikey (các loại modchip khác mình ko bảo đảm vì chưa dc test , tuy nhiên theo đúng về mặt lý thuyết thì Nintendo khẳng định 100 % thế hệ GC tương thích Wii và chưa có khách hàng nào than phiền . Nếu bạn gặp trục trặc trong việc chạy game GC trên Wii chẳng qua là do modchip :D
 
Cho hỏi về kết nối Wii !

:Disgust[1]: Mình sắp mua Wii nên hỏi thêm ! Mình có 1 cái modem ko hỡ trợ Wifi ! CHỉ có 1 cái usb Wifi thôi ! Mình hỏi người khác thì chỉ cần đút cái usb dzo cái pc là cái Wii nó nhận dc ! thế có cần chỉnh Ip gateway gì ko vậy ? làm sao để làm cái úb thành asscec point !:em26:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top