Giải đáp thắc mắc chung về Wii

Cửa hàng game Nintendo nShop

Ah. Cái DVD5 SSBB của em vẫn chạy phà phà trên cái D2C này đấy thui. Còn mấy cái DVD9 Verbatim, Mitsubishi không biết thanh lý đàng nào, hic!
Thanks bác anyway!

À., bác duongtrung xem máy bác gắn modchip WiiKey hay D2CKey vậy? Nếu là D2CKey thì vẫn chơi được SMG ngon lành nhưng không chơi được SSBB bạn nhé.
 

ppkhoa

V.I.P Member
FE thì chơi được nhưng bản tiếng Anh thì không. Mò một tí là ra thôi nhưng đây không phải thể loại yêu thích của mình nên tạm để sang một bên.
 

ppkhoa

V.I.P Member
D2C chắc chưa hỗ trợ DVD9 đấy, nên không chơi được. Còn update bằng DVD9 hay DVD5 đều như nhau cả, chạy được một khúc rồi bảo restart thì nó đã update xong rồi, khỏi lo.
 

lemonadess

Banned
Resident Evil Umbrella cũng vậy. Toàn tiếng Nhật (sound tiếng Anh). Nhìn cũng nản sớm. Do đã chơi Resident Evil 4 nên mình công nhận RE umbrella là 1 thất bại của hãng. :D
Kiểu chơi cứ như Virtual Cops thời PC xa xưa.
 
RE umbrella chơi hay đó chứ ! Tiếng Nhật phụ đề với tiếng Anh sound thì với Omni no problem. Chỉ tội cầm cái Zapper khoảng 15 phút là mỏi tay rã rời rồi T_T
 

lemonadess

Banned
Em không xài Zapper mà xài Combine Light Gun, cũng gần giống Zapper. Công nhận mỏi kinh :(. Umbrella so với RE 4 thì em thấy chênh lệch lớn lắm.

@ppkhoa: Em mình ở Mỹ, mua Wii US và dĩ nhiên là chỉ mua đĩa gốc. Mình ở VN, nếu xài Wii US đã modchip và đĩa lậu thì có online chơi với nhau cùng 1 game được không?
 
Các bác cho em hỏi máy J gắn modChip D2C có chơi được SMG và SSBB ko vậy? Đang muốn mua Wii (đủ tiền rồi) mà ở HN chỉ có D2C thôi.
 
Hiện nay đa số hàng Wii hệ J ngoài thị trường hình như chỉ còn D2C. Con này vẫn chơi được SSBB DVD5, còn DVD9 thì vẫn chưa thử được. Định bữa nào đi SG mang cái DVD9 của em theo, kiếm bác Khoa test cái để bớt ấm ức :spiteful[1]: (nếu DVD9 của em mà bỏ vào máy bác Khoa mà chạy được thì đích thị khi đó kết luận D2C không chạy được SSBB DVD9 mới có cơ sở)

Các bác cho em hỏi máy J gắn modChip D2C có chơi được SMG và SSBB ko vậy? Đang muốn mua Wii (đủ tiền rồi) mà ở HN chỉ có D2C thôi.
 
Sao mình lên mạng thấy modchip D2CKey ghi là hỗ trợ cả dual-layer DVD:

DVD-R, DVD+R, DVD-RW, Dual Layer DVD, bitsetting... finding the right recordable media and the right burner isnt always that easy.
Dual-layer và DVD9 có phải là 1 ko các bác ?

Máy mình cũng gắn D2CKey, hệ US, không biết chơi đc SSBB ko :|
 
À, chip D2C chơi bản SSBB DVD5 bình thường nhưng chưa thể chơi DVD9 được. Đau lòng là ổ chổ đó.
Sao mình lên web thấy nói ghi D2CKey vẫn hỗ trợ Dual-layer DVD mà bác ?

D2CKey can be used with all kinds of mediaCompatible with most DVD+/-R and RW media (no bitsetting required) and multigame discs.

DVD-R, DVD+R, DVD-RW, Dual Layer DVD, bitsetting... finding the right recordable media and the right burner isnt always that easy.
Có cách nào để kiểm chứng ko ?
 

lemonadess

Banned
Hôm nay gặp Khoa đưa đĩa rồi. Nhưng vì mình bận quá nên không lấy được. Không ngờ hôm nay được về sớm. Mà mai lại bận đủ thứ.

Thứ 7 Khoa rảnh cả ngày hả. Đem đĩa cho mình được không. Hay là để mình qua lấy.
 

ppkhoa

V.I.P Member
Eh.... Mai, buoi63 chieu62 ranh3 khong6, hay minh dem qua cung duoc, cho minh dia chi nha di. Hoac chieu mai ban sang lay hoac sang thu 7. Sorry danh khong dau vi bi thieu bo go TV

Con ban Amon Amarth, ban doc them dong phia duoi di:

finding the right recordable media and the right burner isnt always that easy.
Tim dung dia tuong thich khong phai la de !
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top