Giải đáp thắc mắc chung về Wii

Cửa hàng game Nintendo nShop

help :
mình vào wii shop channel và news channel nó bắt vào setting rồi update wii system là sao ? wii system ko phải firmware hả mấy bồ? FW của mình là 4.1. vậy mình update lên có sao ko vậy, còn chơi game copy được ko ?
thanks
 

lanbe2007

Thành viên lâu năm
Cậu chuyển hệ và update 4.1 chắc thiếu cái gì đó nên nó yêu cầu update.4.1 rồi còn up gì nữa,đừng dại mà up thẳng Nintendo,có nhiều rắc rối đấy.
 

lanbe2007

Thành viên lâu năm
mình cài đủ thứ cách cũng hok chơi đc, chỉ đc trên neogamma thui hay là đĩa kén nhỉ ><
Vậy đĩa gốc có chơi được bằng disc channel ko?nếu cũng ko chơi được thì có lẽ máy bạn chuyển hệ fomat bị hỏng disc channel,còn nếu ko cài cIOSCORPv3.4 xem, nhớ phải cài cho đúng.Ko phải kén đĩa, Neogamma cũng phải dùng mắt của ổ đĩa để đọc.
Muốn tìm góp ý của mọi người,bạn nên có thông tin chi tiết về Wii của bạn một chút.
 

kamus

Thành viên lâu năm
àh mình wên nói là tất cả đĩa wii của mình chơi đc hết, trừ cái metroid prime: trilogy thui, mình cài cIOSCORPv3.4 gòy cg hok đc. Cái cIOSCORPv3.4 mình thấy mình cài đúng mà :((, sao cg hok chơi metroid đc, cài main xong mình cài extra, trong phần extra mình cài hết mấy cái wad lun áh.
 

lanbe2007

Thành viên lâu năm
Như vậy là bình thường ko có cái nào là 100% hết ,game Metroid Prime Trilogy là rất khó load trong mọi game, thử cài cIOS38_rev14 và chơi bằng NeoGammaR7,dùng alternative .dol xem có được ko.Nếu ko được cũng đành chịu.
 

kamus

Thành viên lâu năm
Như vậy là bình thường ko có cái nào là 100% hết ,game Metroid Prime Trilogy là rất khó load trong mọi game, thử cài cIOS38_rev14 và chơi bằng NeoGammaR7,dùng alternative .dol xem có được ko.Nếu ko được cũng đành chịu.
ec', bạn nhầm goy minh` noi' choi tren disc channel hok dc, chu' hok fai tren neogamma hok dc. Thui kệ, mệt wa', chơi tạm tren neogamma vậy
 
máy wii sao tự nhiên ko đọc đc đĩa :(

Chuyện là thế này :myemo0103:
Máy Wii nhà em tự nhiên hôm wa vẫn chơi bình thường tự nhiên hôm nay bỏ đĩa vào nó ko đọc đọc đc :em04: em tưởng do đĩa nên mà đĩa khác vào .... nó vẫn ko đc :em25:. Em nghĩ chắc do mắt đi dơ :-" nên nó ko đọc, tại nhà em bụi nhìu lắm [-(, xong em tháo máy ra để thổi bụi :em24: mà lúc tháo sao bị rớt mấy con óc :em25: thổi xong máy vẫn ko đọc đc :em33:. Giờ ko biết sao nữa ai có bị giống em ko cho em ít lời khuyên với. Giờ ra tiệm ko biết người ta có bắt thay chip hay gì ko nữa :em44:
 

lemonadess

Banned
@tienhung16: bạn xem máy mình có bật WiiConnect24 không? Check lại firmware xem. Nếu là 4.0 hoặc 4.1, mà trước đó không hề up, thì có nghĩa là máy bạn auto update nên block đĩa hết rồi. Muốn sửa lại thì có thể tham khảo trong forum mình. Mấy bài chơi game Wii ko cần modchip cho firmware 4.1

@kamus: bộ nó ko làm thành file app hay file wad cho bạn sao? Mình từng xài cái này rồi, có vấn đề gì đâu nhỉ?
Tham khảo ở đây thử xem
http://gbatemp.net/?act=module&module=blogs&member=WiiGator
 
Cho mình hỏi tình hình là lúc trước khi bấm nút power thì máy tự tắt lên đèn đỏ, còn bây giờ (hình như từ khi kết nối internet) máy lên đèn vàng và vẫn còn hoạt động muốn tắt phải giữ mấy giây.
 
Bạn vào wii Settings tức là bạn vào cái chữ wii lớn ở góc trái đó sẽ thấy rồi bấm dấu + sau đó phía dưới bạn sẽ thấy wiiConnect24 vào đó xong bạn chọn cái đầu tiên tức là wiiConnect24 rồi chọn OFF sau đó bấm confirm là xong
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top