Giải đáp thắc mắc chung về Wii

Cửa hàng game Nintendo nShop

Máy của mình hệ Jap đã chuyển sang US và đang sử dụng chương trình NeoGamma R9 Beta14 để chơi game nhưng ko hiểu sao khi chơi thì khi đến những đoạn cut scenes thì hay bị giựt giựt, dễ thấy nhất là 2 game Rune Factory Frontier và Sakura Wars: So Long, My Love, điểm lạ là coi đoạn op của cả 2 game ko sao chỉ bị khi ở cut scenes thôi, mọi người cho hỏi là có biết máy mình bị sao ko
 
mình mới mua máy wii nên không biết nhiều lắm
mọi người cho mình hỏi là làm thế nào để tạo mii character trên wii nhỉ
máy báo à mii channel ko hoạt động , chẳng hiểu sao nữa :sorry[1]:
máy mình là máy Korea chuyển hệ
 
Chuyện lạ với máy Wii - dây component - cục nguồn

Mình có cái máy Wii Korea đã hack chạy bình thường với cục nguồn mua thêm 220v
Cách đây mấy ngày , mình có mua sợi dây component 5 đầu về gắn cho cái samsung 32 inch (đang xài tốt với dây composite). Về lay hoay nửa ngày mà nó không lên hình , TV cứ báo no signal . Có lên mạng để search vấn đề mà bọn nc ngoài cứ trả lời vu vơ về vấn đề này .

Gắn qua cái TV 32" LG khác thì lên hình , nhưng bị nhiễu, lại không có tiếng.

Tình cờ mình lôi cục nguồn zin 110v ra gắn vào thì mọi chuyện lại dc giải quyết rõ ràng các bác ạ. Hình ảnh đẹp hiện lên sau chừng 1 ngày mệt mỏi

Chuyện gì xảy ra vậy các bác. Cục nguồn 220v là vấn đề chăng ?
 

buta_buta

Nấm bình thường
Cái này thì không rành nhưng cục nguồn thì lẽ ra mang ra Nhật Tảo chuyển thành nguồn 220V chỉ mất tầm vài chục ngàn, kinh tế hơn là mua cục nguồn mới :">.

Cái đợt mình cắm dây comp ra sau lưng tivi để đỡ vướng đường nó cũng không nhận tín hiệu tiếng :-?.
 
Tình hình là mình mới có 1 máy Wii model no RVL-001 (USA) , mình chưa dùng Wii bao giờ nên mù tịt mọi thứ , cô mình nói hồi trước máy chơi được nhiều game lắm , nhưng từ khi mua disc game Sonic Colors về bỏ vào chơi thì ko thể chơi nhiều game trong máy được nữa (là vào USB loader)

Mình đang cố gắng đọc những bài viết dành cho newbie nhưng thật sự là nhiều quá mình ko biết bắt đầu từ đâu , và phải làm thế nào , mình muốn Wii của mình chơi được games trên SD card or HDD mà ko biết phải làm sao cả

FW máy mình là 4.2U . Đây là những thứ mà trên máy mình có . Mong mọi người giúp đỡ mình với , cám ơn nhiều !







 
tại sao sau khi cài lại Homebrew và một số Wad thì trong cái Setting của cái Wii mình tó lại ra một màng hình trắng nhách vậy các bạn ơi có ai giải đáp gấp giúp mình không ?
 
Hỏi về Wii

1 đống câu hỏi e cần trả lời @@
1. Mua Wii vào lúc giá $ ntn và Kinect vs Move có hợp lý? (bản thân e thấy wii thì vẫn rẻ hơn 2 cái kia r)
2. Ngoài game thì wii làm được những gì ?
3. Phiên bản chơi HDD phiên bản chơi đĩa là j? @@ thấy mấy hàng, điển hình là HL shop đủ các chủng loại luôn :|, thấy còn ghi bản hdd không chơi được đĩa nữa chứ, vs cả cái này là hardmod hay softmod.
4. HN thì mua ở đâu, loạn giá quá =='
 
1. Mua Wii là rất hợp lý vì 2 cái kia còn mới, các nhà phát triển chưa có ý tưởng cho cả hai, vả lại cảm ứng chuyển động của 2 cái đó quá chính xác, hơn cả Wii cho nên chơi rất khó chịu. Thoạt đầu nghe qua có vẻ hơn nhưng lúc chơi sẽ thấy rất khó chịu.
2. Ngoài game, Wii làm được rất nhiều trò khác qua các Homebrew như nghe Internet Radio, Lướt web (không download gì đâu nha:))), xem DVD nếu đã softmod và thay chip (ở VN các cửa hàng làm hết cho rồi), xem phim, nghe nhạc, duyệt ảnh, điều khiển máy tính từ xa\m/, ... Đó mới chỉ là Homebrew, còn các wiiware chính hãng Nintendo thì còn nhiều, thí dụ Nintendo Channel, bạn có thể vào channel này trên Wii, sau đó chơi thử các bản Demo của game:)>-, nếu có DS, bạn có thể dùng chức năng Download and Play của DS, kết nối vào Wii và tải tạm thời Demo đó về DS chơi thử. Còn có Weather Channel giúp theo dõi thời tiết, News Channel giúp đọc tin tức trên khắp thế giới\:D/, và các Channel này thiết kế giao diện rất đẹp, bạn thử vào Youtube mà xem thử.
3. Phiên bản HDD là phiên bản máy đã hack để chơi được game coppy vào ổ cứng, có thể hoặc không thể chơi được đĩa copy. Hardmod là máy được hack bằng cách thay phần cứng như thay mạch để có thể đọc được đĩa copy, còn softmod thì máy chỉ được tinh chỉnh phần mềm để có thể chạy game trên ổ cứng, hoặc có thể chạy được cả đĩa.
4. Ở Hà Nội thì có thể mua ở 21A7 Lý Nam Đế (Cửa hàng Gamescenter, website:http://gamescenter.vn/ ), hoặc 270 Bà Triệu (Cửa hàng Xgame, website: http://xgame.vn/)
 

wow_wow

Thành viên lâu năm
Mình cũng đang gặp rắc rối với tivi LCD samsung khi xài dây componnet, vẫn có tiếng + hình nhưng mà màu trắng đen :((
Ai biết chỉ với :((
 
Câu hỏi rất quan trọng này:
Có nên mua dây Component không các bác?

---------- Post added at 11:00 PM ---------- Previous post was at 10:58 PM ----------

Hỏi thì lắm mà chẳng ai trả lời, các mod với admin phải xem lại đi chứ ...

Đừng ban em, đùa tí cho vui mà ...
 
Help :((
Máy mình là Wii jap đã chuyển hệ lên 4.1U, sau đó mình up lên 4.2U. Sáng nay cài cái IOS 58 clean ko dc, nghĩ wan~ del cai IOS58 cũ -> Black Screen
Rầu mình restore Wii = nand của 4.1J va` kết wa là vẫn bị black screen.
H làm thế nào để cứu em nó đây :(

PS: BootMii van con hoat dong :(

UpDATE: SOLVED :D
 
mình cũng đang rất muốn mua máy wii, cần các bạn tư vấn
loại hdd và disc loại nào tốt hơn vậy ^^, nghe nói có các màu khác là đỏ và đen nữa
và ở HCM thì nơi bán nào uy tín vậy, mình có kiếm trên mạng thì thấy nhiều nhất là halo shop với shop trên 5giay là http://5giay.vn/showthread.php?t=378903 , ai mua ở đây rồi cho ý kiến
với lại giá bây giờ dao động cỡ nhiêu vậy
em cám ơn tất cả ^^
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top