Giờ G Sắp Điểm!

Cửa hàng game Nintendo nShop

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Chỉ còn 1 ngày nữa thông tin chi tiết 3DS sẽ được công bố....


Vậy là sau bao nhiêu mong đợi cuối cùng thì thời gian đến ngày 29 tháng 9 chỉ còn 1 ngày. Game thủ chúng ta sẽ nhận được thông tin gì từ buổi họp báo tới đây của Nintendo? Thông tin ngày ra mắt? Chi tiết phần cứng? Hay một loạt tựa game đình đám mới được công bố? 24 giờ sắp tới trôi qua thật chậm thật chậm và tất cả vẫn chỉ còn trong sự suy đoán. Sau đây là 10 suy đoán về thông tin mà chúng ta có thể sẽ nhận được ở phần thông tấn xã của NintendoVN sau khi buổi họp báo bắt đầu:


1. Operating System của 3DS sẽ được Nintendo trình diễn chi tiết. Màn hình "Home" của 3DS chắc chắn sẽ là một trong những điểm hấp dẫn của chiếc máy game 3D này, bạn sẽ tưởng tượng một giao diện cực kỳ hấp dẫn đi kèm nhiều 3DSWare, Virtual Console và Apps hấp dẫn mà Nintendo dành hướng đến mục tiêu cạnh tranh với chiếc Ipod của Apple.

2. Ngày ra mắt và giá cả của 3DS. Rất có thể hãng sẽ chỉ thông báo thông tin ở khu vực địa phương, tức Nhật Bản. Tiếp theo đó thì Nintendo Bắc Mỹ sẽ đăng tải thông tin chi tiết về ngày phát hành và giá của khu vực này chỉ vài ngày sau sự kiện kết thúc.

3. Nintendo 3DS sẽ có mặt trong năm nay. Theo suy đoán ngày phát hành tại Nhật sẽ là 11/11 và tại Mỹ là 21/11

4. Giá khởi điểm của máy sẽ là 229$. Nếu bạn đang trong chờ một bước giá "mềm mỏng" thì chắc hẳn đây sẽ là lưng chừng tốt nhất bởi nếu trên 250$ thì sản phẩm sẽ quá đắt để đến tay hầu hết khách hàng của Nintendo, trong khi dưới 200$ thì hãng sẽ phải bán máy đến tay người chơi kèm theo một định mức bù lỗ - đây có vẻ không phải là cách thức kinh doanh của Nintendo (Nhưng quen thuộc với Sony và Microsoft). 229$ ~ 4tr500k - Con số cũng khá đẹp phải không \m/


5. Thư viện Virtual Console sẽ được ra mắt trên 3DS. Tương tự như Wii, đây là phân mảng kiếm chác hời nhất của hãng và không lý do gì Nintendo lại bỏ qua trong đợt xuất tân binh lần này. Nintendo 3DS sẽ có thể chứa đựng một lượng lớn game cầm tay kinh điển từ GB, GBC đến GBA.

6. 3DSPlay sẽ được đóng gói kèm bộ 3DS. Tương tự giống như Wii Sport và WiiPlay, 3DS sẽ là tuyển tập những game mini được thiết kế để người chơi có thể khám phát hầu hết tính năng mới lạ của 3DS.

7. Chỉ duy nhất có một màu được bán ra vào thời điểm phát hành: 3DS đen. Lý giải cho điều này thì chúng ta có thể dễ hiểu rằng nó sẽ giúp Nintendo có thể cung ứng hàng tốt hơn trong mùa mua sắm nhộn nhịp lễ tạ ơn mà không bị chi phối yếu tố màu sắc theo sở thích khách hàng.


8. Tựa game phát hành song song với ngày ra mắt 3DS có thể sẽ là Kid Icarus: Uprising, Paper Mario, 3DSPlay, Animal Crossing, My Garden, Hollywood 61 và Starfox 64. Đi theo đó có thể là một số game NES và SNES.

9. Chi tiết phần cứng của 3DS sẽ lộ diện rõ hơn. Chúng ta không mong đợi Nintendo công bố chi tiết bên trong phần cứng bởi thời gian sau này hãng không còn mặn mà với việc chạy đua cấu hình, thay vào đó Nin chỉ hé lộ đôi chút. Thông tin chi tiết có lẽ các bạn sẽ phải chờ vào ngày một người chơi nào đó mua máy về và tháo banh ra tìm hiểu.


10. Các nhà phát triển Third-party sẽ có mặt trong buổi họp báo này. Có thể là Capcom, Team Ninja hoặc Square Enix. Những trailer game mới sẽ được trình diễn
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
chức năng của 3DS là đủ ghiền rồi, quan tâm hình dáng làm gì ;))
kể cả nó to hơn XL cũng có người mua :))
 

NintendoDS

Nấm nhỏ
Nó to = cái lu tớ cũng ráng vác về cho bằng được , Ai trong 4rum đem về trước được làm VIP MEM nhá :)):beach[1]::beach[1]:
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Nó to = cái lu tớ cũng ráng vác về cho bằng được , Ai trong 4rum đem về trước được làm VIP MEM nhá :)):beach[1]::beach[1]:
quánh sai rồi. ai trong forum tặng admin cái 3ds đầu tiên sẽ dc làm vip mem :myemo0111:

p/s: cái nick của em sắp lỗi thời rồi kià :spiteful[1]:
 

BubbleHead

Nấm bình thường
thế này thì đúng là tết phải hốt 1 e 3Ds về 8-> vác cái này về cũng oách ngang iphone 4 chứ có kém j đâu ;)) mặc dù rẻ hơn =))
 
Nút của 3DS có thể có đèn chiều nền
Bạn muốn chơi game buổi tối nhưng không nhìn được nút hoặc không nhớ nút, nhiều lúc bạn mong mấy cái nút đó sáng lên như phím điện thoại thì hay. Và hình ảnh dưới đây là câu trả lời cho những ai muốn có chức năng đó và chờ đợi 3DS
Bức ảnh trên của game My Garden cho thấy 3DS có đèn nền cho các nút bấm:yahoo[1]:. Không biết chúng có thể tắt đi nhằm tiết kiệm pin khi chơi lúc sáng hay không:))?
Hỉnh ảnh trên có lẽ không hoàn toàn là chính xác vì đó là hình ảnh dựng từ máy tính. Nhưng chũng ta cũng có thể mong đợi vì khá nhiều thiết bị cầm tay có đèn nền cho nút bấm.
P/s: Không biết đặt đây đũng không vì mọi người đang rôm rả tin mới ở đây.
 

BubbleHead

Nấm bình thường
nói thật là mình chưa b' cái lu là cái j để mà hình dung cái 3Ds nt nữa =)) bên trên thì nút có cả đèn chiếu,tuyệt vời \m/
 
Theo thông tin từ Electronista, tập đoàn bán lẻ trò chơi tại Nhật, Geo tuyên bố sẽ bán 3DS vào cuối năm nay, tuy nhiên đây là thông tin chưa rõ ràng và chưa được xác nhận bởi nhà sản xuất Nintendo. Đối với nhà sản xuất của Nhật, họ chỉ đưa ra thông báo sẽ phát hành mẫu máy chơi game cầm tay 3DS kể từ tháng 3 năm sau, đích thân Giám đốc Nintendo khu vực châu Mỹ, Reggie Fils-Aime đã xác nhận điều này tại E3 2010 vừa diễn ra vào tháng 6. Điều này còn đáng tin hơn bởi tháng 3 năm sau cũng là thời điểm kết thúc năm tài khóa của Nintendo.

Reggie Fils-Aime cũng cho biết thêm, mẫu máy Nintendo 3DS mà họ vừa đem triển lãm tại Mỹ tháng 6 vừa rồi chưa phải phiên bản thương mại sẽ đến tay người dùng trong tương lai. Vị giám đốc này cho hay, hãng điện tử của Nhật vẫn sẽ tiếp tục thay đổi và bổ sung về thiết kế kiểu dáng, sao cho 3DS sẽ là sản phẩm phù hợp nhất cho người chơi. Trong khi đó, cấu trúc phần cứng, cấu hình của máy vẫn được giữ nguyên, không thay đổi so với mẫu đã giới thiệu.
 

NintendoDS

Nấm nhỏ
quánh sai rồi. ai trong forum tặng admin cái 3ds đầu tiên sẽ dc làm vip mem :myemo0111:

p/s: cái nick của em sắp lỗi thời rồi kià :spiteful[1]:
Không....em không tin.....:em13: ...
P/S : 3DS về VN haloshop nó chém giá chắc quất lên tới mặt :bleh[1]: , ước gì 3ds bự bằng cái lu , muốn chơi phải chui vào lu , màn hình là thành lu , đáy lu cảm ứng , muốn chơi phải cử động như Wii :))
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Thường thì Họp báo của Nintendo hàng năm vẫn diễn ra vào đầu giờ chiều, nên thông tin thì chắc cũng phải chừng ấy mới có. ^^

Lần này Nin bưng bít thông tin kỹ quá trời, đến sát ngày mà hầu như không có cái gì bị leak ra cả. Năm nay họp bao được tổ chức ở cùng địa điểm tổ chức Tokyo Game Show, chỉ có một số hãng thông tấn lớn của Nhật được mời, tuyệt đối không có phóng viên báo chí nước ngoài, ngay cả giờ giấc cụ thể của họp báo cũng không có ai tiết lộ. Đúng là ém tin dã man. =.=

Được biết Capcom Châu Âu sẽ công bố 2 tựa game mới vào hôm nay khoảng 3 giờ chiều (theo giờ Nhật Bản). 95% thì đây sẽ là 2 tựa game nằm trên hệ máy nào đó của Nintendo vì đây là thời điểm ngay sau sự kiện hàng năm của Nin. Có lẽ 2 game này sẽ được giới thiệu trong sự kiện này sau đó Capcom Châu Âu sẽ cập nhật lại.

Mà hầu như chắc chắn là sẽ có Capcom góp mặt trong đợt này, do trong một bài phỏng vấn về SSF4 cho 3DS vào khoảng giữa tháng 8 Ono đã úp mở phải đợi thêm 1 tháng rưỡi nữa mới nói thêm được. Thời điểm 1 tháng rưỡi tính từ giữa tháng 8 không phải rơi vào hôm nay 29/09 hay sao. ;;)

P.S: chỉ mong rằng lần này có thêm nhiều game mới và trailer, hình ảnh mới. Phần cứng không quan tâm lắm, chỉ cần game hay là ok. ^^
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top