PS4 God Eater 3

Cửa hàng game Nintendo nShop

God Eater 3


Trái đất không còn như loài người từng biết. Nó đã bị tàn phá, bao trùm bởi khổ đau do Aragami đầy kinh sợ gây nên. Những tạo vật này chỉ có thể bị đánh bại bằng các God Arc, loại vũ khí lai do một công ty tên Fenrir phát triển. Còn God Eater chính là tên gọi chung những người có khả năng sử dụng God Arc.


Trong God Eater 3, nhiều khu vực đã trở thành Ashland, nơi không người vì một loại bụi trông như tro, có thể làm hư hỏng mọi thứ chúng chạm vào. Những người còn sống sót sau các thảm họa đó buộc phải xây dựng các căn cứ dưới lòng đất, gọi là "port". Ở Ashland tồn tại những loài Ash Aragami rất khủng khiếp như Anubis và Ra, là thử thách lớn cho các God Eater. Tuy nhiên, không chỉ có Aragami thay đổi, God Eater thế hệ mới cũng khác đi, trở thành Adaptive God Eaters (AGE). Họ gần với Aragami hơn nên mạnh mẽ và chiến đấu dữ dội hơn.


God Eater 3 sẽ giới thiệu đến người chơi các phân mục God Arc mới: Biting Edge tập trung vào các chiêu chém, đâm tốc độ cao bằng song kiếm, và Ray Gun có thể tấn công tầm xa rất mạnh nếu canh đúng thời điểm. Ngoài ra hệ thống Engage mới sẽ kích hoạt khi các nhân vật ở gần nhau, tăng sức mạnh của team. Còn Accelerator Trigger là một passive skill mới, sẽ kích hoạt khi đạt điều kiện cần thiết như thực hiện được một perfect guard chẳng hạn.

Game sẽ phát hành trên PS4, đã xác nhận có bản tiếng Anh.



 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top