Nhập vai Golden Sun: Dark Dawn

Cửa hàng game Nintendo nShop

No$zommer ko save,load state được đâu,bên des mới được thôi.Chịu khó save thường rồi tắt bật lại được rồi.Xài quick save mất hay đấy.
 
cho mình hỏi, mình chuẩn bị mua thẻ nhớ mới để chơi dc Golden Sun mà h ko biết chọn hãng nào class nhiu, tại sáng mới chạy hết cái Q1 HCM mà chỉ có thẻ class 4 ko tìm thấy tiệm nào bán thẻ class 6 :(..bạn nào biết thẻ nào tốt thì chỉ mình với nhé :D
Thân,
 

bioibi24

Nấm nhỏ
R4 ulltra Bạn up AKAIO 1.8.1 nè (R4 ulltra có thể chạy và chơi được rất nhiều game mới ),down về giải nén được thư mục _aio, akmenu.nds . http://filetrip.net/f21926-AKAIO-1-8-1-1-8-1.html , bấm vào download . Down thêm cái này http://akaio.net/loaders/ , nhấp vào AK2/AK2i loaders ,down về bỏ vào thư mục _aio/ak2loaders (ko phải thư mục loaders như trong hướng dẫn này nhé : "Download the file for your card and unzip it to your "__aio/loaders" directory on your card" ) . Xong hết copy GoldenSun vào , vào AKAIO có 1 đống game của bạn trong đó rồi chỉnh đến game GoldenSun bấm Y 2 lần , xuống dòng cuối chỉnh ByPass AntiPyracy thành Enable . Sau đó OK hết rồi bấm A vào game chơi thôi ( Lưu ý là nếu bạn ko bật cái này sẽ ko vào được game vì AP game này cao ). Các game khác ko vào được thì cũng bật lên tương tự . :rolleyes[1]: . Còn 1 điều nữa nếu bạn vào game ko chạy được game (bật ByPass AntiPyracy rồi )thì là do thẻ nhớ bạn chậm , thay thẻ nhớ xịn khoảng 4gb class 6 là ok rồi . Hiên nay thì AKAIO 1.8.5 đã fix lỗi này trên thẻ nhớ chậm bạn có thể copy vào xem xài được ko .

YS Menu thì bạn thừ cpoy bản mới nhất xem http://filetrip.net/f23684-RetroGameFan-Multi-Cart-Update-6-46.html . Nếu ko được thì xài cái AKAIO ở trên nhé :D .
 

bioibi24

Nấm nhỏ
@@ ạc sao ko nói sớm , thế thì thay thẻ nhớ class 4 thì dùng được ByPass thôi . Còn ko thì bạn copy lại firm mới của YS xem . Chứ GS này hồi đấy YS cũ đã chơi rồi :D
 
hĩ, bác Hardy ơi thanks bác cho em hỏi cái cái winds pro của em nó khác gì của bác mà sao bác chạy dc em chạy ko dc phải xài của bác vậy, mà làm sao cho no' ko rè rè.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top