News Granblue Fantasy Project Re: Link

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Granblue Fantasy Project Re: Link


Cygames vừa công bố đang thực hiện Granblue Fantasy Project Re: Link, một tựa game nhập vai hành động có sự tham gia phát triển của Platinum Games.

Trò chơi có bối cảnh diễn ra trong thế giới của series Granblue Fantasy, nhà sản xuất của game sẽ là Koichi Haruta, đạo diễn bởi Tetsuya Fukuhara, Hideo Minaba thiết kế nhân vật, và phần âm nhạc sẽ do Nobuo Uematsu tên tuổi cùng Tsutomu Narita thực hiện.

Granblue Fantasy Project Re: Link được tạo ra với mục đích chính nhắm đến phần chơi nhiều người. Trong trailer bạn có thể thấy 4 nhân vật cùng chiến đấu. Tuy vậy, vẫn có chế độ chơi đơn. Hiện công việc phát triển game đã đi được 10% quãng đường, kế hoạch của nhóm phát triển là tiếp tục tăng số lượng nhân vật. Trò chơi được trông đợi là sẽ có quy mô lớn. Khung thời gian phát hành cũng như hệ máy của game vẫn chưa được tiết lộ.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Granblue Fantasy: Project Re: Link được làm cho PS4


Tại sự kiện Tokyo Game Show 2016, chính xác hơn là trong show trình diễn của Sony, tựa game Granblue Fantasy: Project Re: Link do Platinum Games phát triển, Cygames phát hành đã chính thức xác nhận là dành cho hệ máy PlayStation 4. Đặc biệt, trò chơi này còn hỗ trợ cả PlayStation VR. Dự kiến nó sẽ phát hành tại Nhật vào năm 2018.

 

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
Sáu hình ảnh mới của Granblue Fantasy Project Re: Link cho máy PS4. Game do Platinum Games phát triển và dự kiến Cygames sẽ phát hành vào năm sau, 2018. Những hình ảnh này là về các nhân vật Charlotta, Percival, Lancelot, và Metera.






 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top