Grand Theft Auto Chinatown Wars

Cửa hàng game Nintendo nShop


DetailsFull Name: 4343 - Grand Theft Auto Chinatown Wars
Filesize: 62.3 MB
Region: Japan
Genre: Unspecified
Link Download: Megaupload
em mới tập post mong anh chị thông cảm

Screenshot


Nội dung

GTA Chinatown Wars ( GT:CW) kể từ khi xuất hiện trên E3 đã gây nên làn sóng chấn động game thủ thế giới. Một tin mừng lớn cho những người sở hữu DS và rất buồn cho những người sử dụng PSP. Có thể nói doanh số của PSP sẽ bị DSi đe doạ một khi phiên bản này được tung ra. Nhiêu đó thôi cũng đủ biết được game này quan trọng đến cỡ nào.

Về cốt truyện :
Bạn sẽ vào vai Huang Lee, con của một ông trùm băng đảng ở Hongkong. Chả cần nói các bạn cũng biết, anh ta có tất cả mọi thứ, tiền bạc của cải,có thể nói mọi điểm tụ tập ăn chơi trên đất Hongkong đều đã từng đặt chân qua. Đột nhiên cha của Huang Lee bị ám sát. Anh mất tất cả, địa vị , tiền bạc và theo truyền thống, để được thừa kế ngôi vị, anh ta phải tìm được thanh kiếm Yu Jian cho bác Kenny của anh. Thế nhưng khi anh đặt chân đến thành phố Liberty City, khi gặp 2 tay chân của ông chú anh đã bị một toán người ám sát bắt nhốt vào hầm xe đẩy xuống sông. Đây là nơi mà bạn sẽ bắt đầu game, dùng tay đấm cửa kính thoát ra ngoài và sau đó bước chân vào chốn giang hồ.
Sơ lược về gameplay :
_ Không giống như các phiên bản trên PC, Console, phiên bản trên DS được thiết kế theo góc nhìn từ trên xuống với đồ hoạ cel-shaded. Màn hình trên thể hiện người chơi và quang cảnh thành phố, còn màn hình dưới là một chiếc PDA, có hệ thống định vị toàn cầu GPS. Cũng như các phiên bản trước, người chơi có thể tự do "hoành hành" trên đường phố, nhưng lưu ý là để trốn tránh cảnh sát bạn phải phá càng nhiều xe cảnh sát càng tốt thay vì chạy trốn khỏi vùng báo động. Tương tự bạn cũng có thể thực hiện các công việc "lương thiện" khi cướp các xe taxi, cứu hoả, cảnh sát.
_ Ngoài ra vì game phát hành trên hệ DS nên nhà sản xuất đã đưa vào một số mini game ứng dụng stylus như : phá khoá xe, cổng ra vào, ráp súng... và đặc biệt có thể huýt sáo đón taxi qua microphone.
_ Thêm một minigame quản lý mới được đưa vào game, đó là buôn bán ma tuý ( có lẽ rockstar đã hơi quá đà ^^ ). Bạn sẽ quản lý 6 loại ma tuý khác nhau và phân tích cung cầu từng khu vực để bán hàng một cách hiệu quả.
_ Một điểm không thể thiếu là Wifi : Người chơi có thể upload thành tích của mình lên wifi hay có thể chơi đối kháng , hợp tác với nhau....
(cái này em copy của anh ptanhkhoa chân thành cảm ơn anh)
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
game này không giống như trên PC gõ bằng nút đâu :)) mà cũng không có cheat gọi xe hay gì cả, phải dùng cheat của FC thôi
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
sửa lại mà sao bạn không làm hoàn chỉnh luôn, còn dòng nhắc nhở của mình bạn xóa đi nhé :D

với hình như chưa có ss kìa bạn
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top