3DS Guilty Gear tái xuất giang hồ với Xrd:Sign

Cửa hàng game Nintendo nShop

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT

Ra đời từ tận những năm 1998, với cốt truyện đồ sộ và lối đánh tốc độ điên cuồng, Guilty Gear đã nhanh chóng trở thành một trong những game đối kháng nổi tiếng nhất thế giới. Sau nhiều năm vắng bóng trên thị trường nhường đất diễn cho đàn em BlazBlue, phiên bản thứ sáu Guilty Gear Xrd: Sign đã được công bố tại ngày hội Arc System Works Festival vừa qua.

Vẫn giữ nguyên lối chơi máu lửa của mình, nay được nâng cấp sức mạnh với Unreal Engine mạnh mẽ, Guilty Gear Xrd: Sign hứa hẹn sẽ khuấy động thị trường game đối kháng một lần nữa.


Hiện tại vẫn chưa rõ trên hệ máy nào nhưng chắc sẽ là arcade rồi port từ từ qua như mọi khi
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Bạn có muốn Guilty Gear Xrd trên Wii U?
Guilty Gear Xrd -SIGN- là phiên bản mới nhất của dòng game đối kháng Guilty Gear, dự tính sẽ phát hành trên arcade sắp tới. Lấy bối cảnh một năm sau Guilty Gear 2: Overtune, game được dựng bằng engine Unreal 3 mạnh mẽ


Một trang thu thập chữ ký ủng hộ phát hành game trên Wii U đã được lập ra, và Arc System Works đã nhanh chóng đăng lại link trang này trên tweeter của công ty. Mặc dù còn lâu mới biết game sẽ được port qua hệ máy nào khác, nhưng việc Arc System Works quan tâm tới chiến dịch này là rất đáng khích lệ (thường thì các hãng chả bao giờ quan tâm ba cái thu thập chữ ký này cả).
Trong vòng một tuần sau khi lập ra, đã có hơn 7000 người ủng cho Guilty Gear Xrd -SIGN- trên Wii U, có thể Arc System Works sẽ thật sự xem xét vấn đề này nếu có thật nhiều người tham gia chăng?

Link link link link link link
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Guilty Gear Xrd đã được xác nhận là sẽ phát hành thêm trên PS3 và PS4 trong năm 2014. Một đoạn trailer mới cũng được tung ra xác nhận sự trở lại của Axl Low và I-No, cùng với 7 nhân vật quen thuộc khác là Sol, Ky, May, Millia, Potemkin, Chipp, Venom.

 

cena2008

nWriter

Guilty Gear Xrd: Sign sẽ phát hành cho PlayStation 4 và PlayStation 3 vào ngày 4 tháng 12 tới đây tại Nhật. Tiếp theo đó, phiên bản dành cho thị trường Bắc Mỹ sẽ được tung ra sau đó 2 tuần, tức ngày 16 tháng 10.

Game được phát triển bởi Arc System Works, với thiết kế tạo hình nhân vật dạng 3D xen kẽ 2D được xây dựng trên nền Unreal Engine 3.

Ngoài ra, game cũng sẽ có một phiên bản giới hạn bao gồm một special box, 1 đĩa CD soundtrack, 1 quyển sách giới thiệu thông tin của tất cả các nhân vật, các điều khoản và những phác họa từ khi mới bắt đầu đến hiện tại trong game, cộng thêm 1 móc khóa Sol Badguy nữa.

 
Sửa lần cuối:

cena2008

nWriter
Aksys Games giới thiệu bản Limited Edition cho Guilty Gear Xrd: Sign


Theo thông tin nhận từ Aksys Games thì game Guilty Gear Xrd: Sign sẽ có thêm một phiên bản Limited Edition tại thị trường Bắc Mỹ. Thông tin như sau:

Phiên bản limited edition của PS3 sẽ có giá $69.99 và PS4 sẽ có giá $79.99. Bao gồm:
  • “The Backyard” - Một hộp đựng được thiết kế theo chủ đề “The Backyard” với những chi tiết bánh răng được khắc cực chất lượng.
  • Guilty Gear Xrd: Sign Soundtrack - tất cả các soundtrack của game đều sẽ có trong đĩa CD này với các bài nhạc rock ở tất cả các series của Guilty Gear Xrd, được sáng tác bởi nhà soạn nhạc Daisuke Ishiwatari.
  • Guilty Gear Xrd: Sign Character Book - một quyển sách đặc biệt chứa đầy các hình nghệ thuật của game. Trong đó sẽ có một phần giới thiệu chi tiết từng nhân vật trong Guilty Gear Xrd: Sign, cũng như Guilty Gear: XX Accent Core Plus và Guilty Gear 2: Overture.
  • Sol Badguy “Free” Keychain - móc khoá kim loại được khắc chữ "Free" lên bề mặt, giống phụ kiện của Sol đã từng đeo.
Ngày phát hành của phiên bản Limited Edition dự kiến vào ngày 23/12 tới. Tức sau một tuần khi phiên bản chính thức được tung ra.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top