Multi Gundam Breaker 3

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Gundam Breaker 3


Nối tiếp thành công của 2 phần trước, Bandai Namco cùng Crafts & Meister tiếp tục phát triển và chuẩn bị tung ra Gundam Breaker 3 cho PlayStation 4 và PS Vita. Đây là series game Gundam theo kiểu mới, lấy cảm hứng từ việc lắp ráp gunpla ngoài đời thật.

Phần đầu tiên của dòng game này phát hành năm 2013, tiếp đó là phần 2 năm 2014. Trò chơi thuộc thể loại hành động với nhân vật chính là các mô hình Gundam (Gunpla). Nhờ đó mà người chơi có thể rất thoải mái sáng tạo, kết hợp các bộ phận, chi tiết từ các mẫu Mobile Suit lại với nhau để tạo ra sự độc đáo của riêng mình.

Cùng với SD Gundam G Generation Genesis, Gundam Breaker 3 là một tựa game nằm trong chương trình kỷ niệm 30 năm Gundam. Trò chơi sẽ phát hành tại Nhật vào năm sau.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Hình ảnh đầu tiên của Gundam Breaker 3

Sau khi công bố Gundam Breaker 3 cho PlayStation 4 và PlayStation Vita hồi đầu tuần này, Bandai Namco hôm nay đã chia sẻ vài hình ảnh trong game của trò chơi Gundam hấp dẫn này.




Phía trên là 2 screenshot mới. Tương tự như các game Gundam Breaker trước đây, chủ điểm của trò chơi sẽ tập trung vào việc tạo ra "Gundam của riêng bạn". Theo đó, người chơi có thể tùy chỉnh rất nhiều và tham gia các trận đấu với đủ tỷ lệ Gundam từ 1/144 đến 1/60.


Ngoài ra còn có artwork nhá hàng đầu tiên của game. Gundam Breaker 3 sẽ phát hành cho PlayStation 4 và PS Vita vào năm sau.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Gundam Breaker 3 phát hành vào tháng 3


Theo thông tin mới từ Bandai Namco thì Gundam Breaker 3 của PlayStation 4 và PS Vita sẽ được phát hành tại Nhật ngày 3/3 năm nay. Phiên bản trên máy PS4 có giá 7.600 Yên, trong khi đó bản PS Vita chỉ ở mức 6.800 Yên.

Những bản game sản xuất đợt đầu sẽ có thêm mobile suite "Gundam Barbatos (Fourth Form)". Ngoài ra, một số thông tin khác về trò chơi cũng đã được đăng tải trên tạp chí Famitsu số mới.

Các mẫu Gunpla mới sẽ tham gia vào game:
  • Full Armor Gundam
  • Psycho Zaku
  • Kshatriya
  • Byarlant Custom
  • Juaggu
  • Mobile Kapool
  • Gundam G-Self
Hệ thống:
  • SD Gundam chỉ có thể thiết lập dạng “Module.” Những mẫu SD này đóng vai trò hỗ trợ (có thể sẽ không điều khiển được) và bạn sẽ ra lệnh, hướng dẫn cho chúng trong trận chiến.
  • Bạn có thể gắn thêm các vũ khí mở rộng như bộ phóng tên lửa, phóng beam lên các bộ phận của mobile suite. Nhờ đó mà bạn có thể tạo tahnfh mẫu Full Armor Mobile Suit riêng theo ý mình. Game còn có các tùy chỉnh như thêm râu như của Turn A Gundam.
  • "Bounty Mode" là chế độ chơi cho phép bạn chiến đấu với những Gunpla do người chơi khác tải lên và lãnh thưởng bằng tiền trong game.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Thông tin mới từ website của Gundam Breaker 3


Với những thông tin mới mà Bandai Namco đưa lên website, chúng ta đã biết thêm được rất nhiều điều về tựa game Gundam Breaker 3 sắp phát hành tháng 3 tới cho PS4 và PS Vita. Không chỉ có hình ảnh mà cả chi tiết về gameplay cũng được đăng tải. Điểm qua chúng ta có các điểm mới sau:

Những mẫu Gunpla mới tham dự vào game


Trò chơi sẽ có hơn 20 mẫu Gunpla mới, lần đầu được đưa vào series. Các SD Gundam được thêm vào làm đồng đội hỗ trợ, sự hỗ trợ của chúng có thể trải rộng trên toàn đội hình.

Cốt truyện


Đã một năm trôi qua từ khi space elevator hoàn thành. Khi đang dạo chơi ở trung tâm game thùng thì bạn gặp một cô gái tên Misa.

"Tôi muốn chiêu mộ bạn vào đội Gunpla Ayato Shopping District!"

Khu phố mua sắm của Misa đang khá sa sút. Để làm sống lại Ayato Shopping District, Misa bắt đầu tuyên truyền các hoạt động thông qua đội Gunpla của mình. Họ nhắm đến việc tham dự giải quốc gia. Nhưng...

Khả năng tuỳ chỉnh phát triển vượt bậc


Không chỉ có thể sử dụng toàn bộ những kỹ năng giống khi ráp Gunpla ngoài đời thật như sơn phủ, tạo bề mặt, tạo hiệu ứng tổn thương... bạn còn có thể gắn thêm những vũ khí mở rộng với rất nhiều đặc tính lên mặt trên của các part. Các bộ mở rộng này có thể là missile pod, rail cannon, hay beam launcher...

Bounty Hunter Mode


Trong chế độ chơi này, bạn có thể theo đuôei việc chiến đấu với các Mobile Suit từ dữ liệu của người khác. Hạ gục chúng và bạn sẽ có thêm tiền trong game.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Các mẫu SD Gundam sẽ có trong Gundam Breaker 3


Số mới nhất của tạp chí Weekly Famitsu đã xác nhận thêm một số set SD Gundam mới sẽ xuất hiện trong game Gundam Breaker 3 dưới dạng support unit. Các bộ SD Gundam được xác nhận lần này bao gồm:
  • Knight Gundam
  • Full Armor Knight Gundam
  • Knight Unicorn Gundam
  • Command Gundam
  • Musha Gundam
  • Musha Godmaru
  • Musha Victory
  • Zakuto Yami Shogun
Ngoài ra, tạp chí này cũng cho biết người chơi không thể tùy chỉnh đồng đội SD Gundam của mình, trừ việc đổi màu. Gundam Breaker 3 sẽ phát hành cho PlayStation 4 và PS Vita ngày 3/3 năm nay tại Nhật.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
5 mẫu Gunpla mới trong Gundam Breaker 3


Trong số mới nhất của tạp chí Weekly Famitsu, 5 mẫu Gunpla mới đã được xác nhận sẽ xuất hiện và chơi được trong Gundam Breaker 3. Các mẫu này gồm có:
  • Gyan
  • Zudah
  • Rick-Dias
  • Doven Wolf
  • Palace Athene
Gundam Breaker 3 là phần game mới nhất về chủ đề đối kháng Gunpla của Bandai Namco phát triển. Trò chơi dự kiến phát hành trên PlayStation 4, PS Vita ngày 3/3 tới tại Nhật.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Thêm thông tin về nhân vật của Gundam Breaker 3

Một loạt hình ảnh và thông tin mới của Gundam Breaker 3 vừa được Bandai Namco cập nhật. Điểm qua chúng ta có phần giới thiệu sơ lược về các nhân vật trong game và các mẫu Gunpla công bố đợt trước.

■ Khái quát cốt truyện


Gundam Breaker 3 kể về câu chuyện những người trẻ tuổi tham gia vào các trận đấu Gunpla để hồi sinh lại một khu phố mua sắm đang tuột dốc trong kinh doanh. Bạn sẽ giúp Misa, con gái của một chủ shop Gunpla, thành lập đội khi đấu và hướng đến các giải từ nhỏ đến lớn.

■ Các nhân vật

Misa (Yuka Iguchi lồng tiếng)


Để cứu phố kinh doanh Ayato, nơi cô lớn lên, Misa thành lập đội Gunpla với tên của khu phố. Cô nhận ra nếu đội của mình có thể tạo ra một làn sóng mới, nó có thể thúc đẩy cả khu phố. Khó khăn mà nhóm gặp phải là thiếu kinh phí và các thành viên lần lượt ra đi, mọi chuyện diễn ra không hề suôn sẻ.

Kadomatsu (Tomokazu Sugita lồng tiếng)


Một chuyên gia máy tính làm việc ở công ty sản xuất robot Heim Robotics. Anh thích chơi với máy tính và hỗ trợ nhóm Gunpla như một thú vui. Anh cũng chế ra một Knight Gundam dạng hỗ trợ.

Robo-Ta (Yasunori Matsumoto lồng tiếng)


Gundam của Kadomatsu làm. Nó sẽ tham gia vào các trận đấu Gunpla bên cạnh nhân vật chính và Misa. Misa đặt tên cho chú ta là "Robo-Ta".

Haru (Rina Sato lồng tiếng)


MC dẫn chương trình của các trận đấu Gunpla.

Kamase (Kengo Takanashi lồng tiếng)


Anh từng là đồng đội của Misa những đã bỏ mặc cô và đi theo một team khác.

Uruchi (Ami Koshimizu lồng tiếng)


Thành viên chủ lực của Sanari Mechanics, khá ít nói.

Mochizuki (Kana Asumi lồng tiếng)


Một kỹ sư của Sanari Mechanics

Will (Tatsuhisa Suzuki lồng tiếng)


Chủ của một công ty nước ngoài tên Times Universe.

Dorothy (Rie Suegara lồng tiếng)


Hầu gái được thuê làm việc ở nhà Will.

Mitsuki (Kaito Ishikawa lồng tiếng)


Một học viên của trường huấn luyện phi hành gia Okinawa.

Misora (Saoir Onishi lồng tiếng)


Bạn thơ ấu của Mitsuki.

Rokuto (Tarusuke Shingaki lồng tiếng)


Một phi hành gia có liên quan đến công ty tên lửa Kajima Rocket.

■ Các Gunpla mới công bố

Gyan


Zudah


Rick-Dias


Doven Wolf


Palace Athene

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Bìa đĩa của Gundam Breaker 3


Bandai Namco đã tiết lộ bìa đĩa của tựa game Gundam Breaker 3 sắp phát hành vào ngày 3/3/2016 tại Nhật cho PlayStation 4 và PS Vita.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt trước game dạng digital qua PlayStation Store. Khi đặt trước như vậy, bạn sẽ nhận được một số món quà tặng kèm của game đợt đầu gồm các part của HG Gundam Barbatos, Luck Booster x 1, HG Zeta Gundam và vũ khí kèm theo.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Trailer siêu dài giới thiệu Gundam Breaker 3


Thời gian trước, Bandai đã cho chúng ta thấy một số hình ảnh và thông tin về các nhân vật chính trong Gundam Breaker 3. Hôm nay, hãng game Nhật Bản này tiếp tục mang đến người hâm mộ Gundam một trailer mới của trò chơi này.

Đoạn clip dài tới 11 phút này có rất nhiều cảnh gameplay hấp dẫn với các pha hành động, cháy nổ. Khả năng tùy biến Gunpla cũng được giới thiệu tới khá chi tiết. Bạn sẽ tìm được rất nhiều điều cần biết về Gundam Breaker 3 qua trailer mới này.

Gundam Breaker 3 sẽ phát hành ở Nhật ngày 3/3 cho hai hệ máy PlayStation 4 và PlayStation Vita.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Các mẫu SD mới trong Gundam Breaker 3


Số ra mới nhất của tạp chí Weekly Famitsu đã xác nhận thêm các mẫu Mobile Suit được đưa vào game Gundam Breaker 3. Lần này là các mẫu SD (BB) của Maryukenshi Zero Gundam, Strike Ryubi Gundam, Nidaime Gundam Daishogun, và Versal Knight Gundam.

Tạp chí này cũng cho biết, nếu người chơi có file save của Gundam Breaker 2, họ có thể chuyển các bộ phận tùy biến của Mobile Suit cuối cùng của mình lên game ở dạng HG level 1. Tùy thuộc vào mức độ hoàn thành Gundam Breaker 2, người chơi sẽ được nhận thêm tiền trong game mới.

Gundam Breaker 3 chuẩn bị phát hành trên PlayStation 4 và PS Vita ngày 3/3 tới ở Nhật Bản.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Bốn mẫu SD Gundam mới trong Gundam Breaker 3


Bandai Namco đã giới thiệu thêm 4 mẫu SD (BB) Gundam mới sẽ xuất hiện với vai trò hỗ trợ trong game Gundam Breaker 3 sắp phát hành. Đi kèm đó là những screenshot của các SD Gundam này.

Devil Dragon Blade Zero Gundam (Maryu Kenshi Zero Gundam):





Strike Liu Bei Gundam:





Nidaime Gundam Daishogun:





Versal Knight Gundam:



 
Sửa lần cuối:

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Gundam Breaker 3 phát hành tiếng Anh vào tháng 6


Ngoài Super Robot Wars OG: The Moon Dwellers thì Bandai Namco còn làm cả bản tiếng Anh cho Gundam Breaker 3. Và phiên bản tiếng Anh này là dành cho khu vực Châu Á (Asia). Game sẽ vẫn giữ nguyên giọng lồng tiếng tiếng Nhật và có thêm phần phụ đề tiếng Anh.

Vậy là các fan của Gundam đã không còn bị trở ngại nhiều về mặt ngôn ngữ nữa. Bạn đã sắp có thể thỏa thích sáng tạo mẫu Gunpla của mình trong phiên bản tiếng Anh của Gundam Breaker 3 dự kiến phát hành trong tháng 6 năm nay.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Thỏa thích tùy biến Gundam với Gundam Breaker 3


Thêm một clip dài 8 phút của Gundam Breaker 3 được Bandai Namco tung ra. Video lần này có nội dung về việc tùy biến Gunpla, với sự tham gia của 2 diễn viên lồng tiếng Masaya Onosaka và Katsuyuki Konishi.

Gundam Breaker 3 là phần mới nhất của dòng game chiến đấu, lắp ráp Gunpla do Crafts & Meister phát triển. Trò chơi sẽ phát hành trên máy PlayStation 4 và PS Vita tại Nhật Bản ngày 3/3 này. Bản tiếng Anh dành cho khu vực Châu Á phát hành sau đó vào 28/4.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Gundam Breaker 3 được thêm các Gunpla mới


Thông qua trang Twitter của mình, hãng game Bandai Namco đã có một thông báo khiến những người chơi Gundam Breaker 3 vô cùng phấn khích. Đó là họ sẽ tiếp tục đưa thêm các mẫu Gunpla mới vào trò chơi.

"Nhờ sự đón nhận của mọi người dành cho game, việc thêm vào các Mobile Suit mới đã được quyết định thông qua. Chúng tôi sẽ chia sẻ thêm thông tin qua website của trò chơi và các nguồn khác trong thời gian tới. Cám ơn tất cả các bạn!" - Bandai.

Gundam Breaker 3 hiện đã phát hành cho PS4 và PS Vita ở Nhật Bản. Phiên bản Asia có phụ đề tiếng Anh cũng sắp được phát hành vào tháng 4 năm nay.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Bandai tiết lộ 2 DLC đầu tiên cho Gundam Breaker 3


Hai đợt nội dung tải về miễn phí dành cho tựa game Gundam Breaker 3 của máy PlayStation 4 và PS Vita đã được Bandai Namco công bố. Trong đó, DLC đầu tiên sẽ được tung ra ở Nhật vào tháng 6 này. Dưới đây là những gì người chơi sẽ nhận được:

■ Downloadable Content #1

Tổng cộng, gói DLC này sẽ thêm vào Gundam Breaker 3 hai mẫu Gunpla Hyaki Shiki J và Break Dias. Đi kèm với đó là những nhiệm vụ mới. Nó được phát hành vào tháng 6/2016.

Hyaku Shiki J (Yeager)


Break Dias


The Battle Between Mr. Gunpla and Will


Tám năm trước, một trận chiến dữ dội đã diễn ra giữa Mr. Gunpla (lồng tiếng bởi Katsuyuki Konishi) và Will (lồng tiếng bởi Tatsuhisa Suzuki). Một nhiệm vụ mới sẽ được thêm vào để bạn trải nghiệm trận chiến đó.

■ Downloadable Content #2


Phần DLC thứ hai sẽ được phát hành trong năm nay (chưa có thời gian cụ thể). Nó sẽ thêm Gundam Barbatos (6th Form) và hai mẫu Gunpla khác vào game, cũng như các nhiệm vụ và builder part tương ứng.
 

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
Gundam Breaker 3 sắp có DLC cực lớn


Thông qua tài khoản Twitter chính thức của tựa game Gundam Breaker 3, Bandai Namco tiết lộ hãng đang thực hiện một bản DLC cực lớn dành cho trò chơi này. Đặc biệt, nó sẽ có một phần cốt truyện mới lớn bằng cả game cũ.

Không chỉ có cảnh chơi với nội dung đồ sộ mới, bản DLC này còn mang lại những mẫu Gunpla mới cho game thủ thỏa sức sáng tạo. Ngoài ra, "Scramble Gundam" vừa xuất hiện trong Gundam Build Fighters: Try Island Wars cũng sẽ được đưa vào Gundam Breaker 3 trong bản DLC sắp tới.

Gundam Breaker 3 hiện đã phát hành trên PlayStation 4 và PlayStation Vita tại Nhật.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Thông tin về 5 phần DLC lớn của Gundam Breaker 3

Sau khi "nhá hàng" từ hồi tháng tám, mới đây Bandai Namco đã công bố chi tiết về những bản nội dung tải lớn tiếp theo cho Gundam Breaker 3, chuẩn bị phát hành trong thời gian tới. Năm phần mở rộng này sẽ bắt đầu bán ra lần lượt từ giữa tháng 10 năm nay đến tháng 2 năm sau. Mỗi DLC có giá 1.000 Yên, riêng DLC cuối có giá 1.500 Yên. Nếu muốn mua trọn bộ các DLC này bạn có thể bỏ ra 5.000 Yên để lấy gói "Break Pass" (chỉ bán từ 9/1/2017).


Thông tin về từng phần DLC như sau:

DLC #2: Build Beginning (tháng 10, 1.000 Yên)

—Câu chuyện

Gunpla Battle Simulator của Irato Game Park vừa được cài đặt một add-on hấp dẫn mới. Một người đàn ông bí ẩn bất ngờ xuất hiện, đề nghị cài thêm add-on này vào game và người phụ nữ điều hành Irato đã đồng ý vì lợi nhuận. Các Gunpla fighter, trong đó có Misa, hào hứng đón nhận những nhiệm vụ mới mà add-on này mang lại. Nhưng sâu trong đó, người chơi đã bắt gặp các mecha quân địch không xác định. Và những trận chiến mới chỉ là sự khởi đầu.




—Mecha

  • Gundam Barbatos 6th Form
  • Scramble Gundam
  • ???
—Các yếu tố khác
  • Mission
  • Builders Pass
DLC #3: Build Rising (Tháng 11, 1.000 Yên)

—Câu chuyện

Khoảng 30 năm trước, một sự kiện được biết đến với cái tên "Gundam Great Front" đã được tổ chức ở Tokyo. Bây giờ, ngay tại địa điểm năm xưa đã có Bảo Tàng Gundam Great Front. Kouichi mời bạn đến thăm bảo tàng này, nơi Gunpla Battle Simulator đầu tiên của thế giới 30 năm trước được tái hiện. Những người trưởng thành nhớ lại khoảng thời gian mình còn nhỏ. Trong khi đó, những đứa trẻ trò chuyện rộn rã.




—Mecha

  • Gundam AGE-FX
  • Gundam Gusion
  • ???
  • ???
—Các yếu tố khác
  • Mission
  • Builders Pass
DLC #4: Build Evolution (Tháng 12, 1.000 yen)

—Câu chuyện

Tôi là một toybot, một robot đồ chơi. Trong một khoảng thời gian ngắn, người ta trưởng thành, già đi và từ bỏ dần việc chơi đồ chơi. Khi điều đó xảy ra, tôi sẽ trở thành gì? Sau khi chủ nhân và Misa trưởng thành, tôi tự hỏi liệu mình, một món đồ chơi, sẽ bị vất đi nơi nào đó hay không...?






—Mecha

  • Gundam Kimaris
  • Mobile Worker
  • Arche Gundam
  • ???
—Các yếu tố khác
  • Mission
  • Builders Pass
DLC #5: Build Absolute (Tháng 1, 1.000 Yên)

—Câu chuyện

Một virus máy tính đã được phát tán, tấn công vào các bộ Gunpla Battle Simulator khắp thế giới. Tình hình cấp bách, Kadomatsu nhanh chóng tới Irato Game Park, nhưng Info-chan đã bị ảnh hưởng và có những hành động kỳ lạ. Như thường lệ, mọi người cố gắng loại bỏ virus này. Tuy nhiên, Gunpla Battle Simulator đã bị nhà sản xuất thu hồi lại. Liệu mọi người có thể làm gì khi Gunpla Battle Simulator bị lấy đi?




—Mecha

  • Gundam Barbatos Lupus
  • Aegis Gundam
  • ???
—Các yếu tố khác
  • Mission
  • Builders Pass
DLC #6: Build Kingdom (Tháng 2, 1.500 Yên)

—Câu chuyện

Tại thang máy vũ trụ (space elevator) phía trên trạm hàng không ở Thái Bình Dương, một buổi lễ kỷ niệm Space Solar Power Generation (SSPG) đã được tổ chức. Trong sự kiện này có cả một giải đấu Gunpla Battle SSPG Commemoration Tournament, và Ayato Shopping District Team đã được mời. Tuy nhiên, người tổ chức giải đấu này còn có kế hoạch khác.


—Mecha

  • Buster Gundam
  • Ball
  • ???
  • ???
  • ???
  • ???
  • ???
—Các yếu tố khác
  • Mission
  • Builders Pass
 

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
Gundam Breaker 3: Break Edition cho PS4 và PS Vita


Gundam Breaker 3 đã phát hành tại Nhật được tầm một năm tính tới thời điểm này, và Bandai Namco vừa công bố rằng hãng chuẩn bị tung ra phiên bản tổng hợp của trò chơi với tên gọi Gundam Breaker 3: Break Edition. Phiên bản mới này sẽ bao gồm luôn toàn bộ các DLC từng phát hành cho Gundam Breaker 3, dự kiến sẽ bán trên PS4 và PS Vita từ ngày 30/3 tới ở Nhật.

Gundam Breaker 3: Break Edition sẽ chỉ có bản digital và đi kèm cả sáu bộ DLC. Game có giá 8.600 yên cho bản PlayStation 4 và 7.800 yên cho bản PS Vita. Những ai mua sớm trước ngày 26/4 thì sẽ được hưởng mức giá ưu đãi hơn, lần lượt là 7.740 yên và 7.020 yên.

Ngoài ra, một phiên bản rẻ hơn của Gundam Breaker 3 là "Welcome Price!!" cũng được đưa ra cùng ngày 30/3. Nó cơ bản là bản game đơn thuần, không kèm bất kỳ DLC nào. Bản game này thì có cả băng vật lý lẫn digital. Nếu bạn mua trước ngày 26/4 sẽ được hưởng giá 3.240 yên cho PS4 và 2.520 yên cho PS Vita. Sau thời gian đó, giá game sẽ tăng lên thành 3.600 yên và 2.800 yên.

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top