Hà "Lụt" lại mưa, mời anh em Hà Lụt vào bình loạn trước giờ Lụt nào^^

Cửa hàng game Nintendo nShop

Theo tin mới nhận được ^^ từ viện khoa học khí tượng thủy văn thì HN ngày mai sẽ có mưa vừa đến khá khá ở khắp các hang cùng ngõ hẻm. Trận lụt trước chưa qua, trận khác đã nhăm nhe khéo tới đe dọa mảnh đất "Rồng bay" ngàn năm "vật lộn". đề nghị đồng bào từ già tớ trẻ, từ bé tới nhớn bố trí xuồng _ bè _ thuyền .... từ tự chế cho đến tự mua, từ nhập khẩu cho đến nhập lậu, từ nhập ngoại cho đến hàng ma de in Vịt Ngan ^^ . sẵn sàng ứng chiến với trận ngập lụt tập 2 sắp tới :))=)).

Chú Ý :
- Tất cả các " hầm chú ẩn " từ thời điện biên phủ trên giời cho đến các " hầm để xe (cũng giống hầm chú ẩn gớm)" hiện tại yêu cầu bà con khai thông cống rãnh, đắp đê chắn nước lũ chàn vào để bảo vệ tài sản "công cộng" cũng như có có nơi để rút xuống trú ẩn tránh "mưa đá" =)). Tránh tình trạng ngập lụt đến tận trần hầm như đợt lũ vừa qua=))
-Yêu cầu bà con khi ra đường mang theo gậy, sào, cần càng dài càng tốt , vừa đi vừa dò tránh tình trạng lao xuống hố ga mất xác như trong trận lụt vừa qua=))
 
bà con chú ý :)
giống như trận mưa kéo dài gần 1 tuần như lần trước, trận mưa lần này cũng mở màn 1 cách âm thầm và lặng lẽ như ru ngủ=))( gió lạnh + mưa tý tách chui vào chăn bật quạt ngủ thì sướng thôi rồi :)) ) nhưng theo thông tin mới nhất thì trận mưa này có khả năng tiềm ẩn mưa đá:))=)) đề nghị bà con mua thêm cái mũ bảo hiểm nữa ( hoặc mũ cối cũng đc ) đội thêm cho nó chắc cò=)). Và luôn đặt trong tình trạng báo động để chui xuống hầm chú ẩn khi mưa đá ( nhớ đắp đê đấy, ko thì chết chùm =)) )
 
Theo dự báo thời tiết thì sắp có bão từ Philipin qua đó ! Hồi 10 giờ ngày 7/11, vị trí vùng tâm áp thấp nhiệt đới ở vào khoảng 12,9 độ Vĩ Bắc; 118,2 độ Kinh Đông. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm áp thấp nhiệt đới mạnh cấp 7 (tức là từ 50 đến 61 km một giờ), giật cấp 8. ( theo thoitietnguyhiem.net )
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top