Hà Nội - OFFLINE cuối tuần ( 10-8-2014) - Bravely Default & 3DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

cancery1987

OrangeJuly
Thành viên BQT
Hà Nội - OFFLINE cuối tuần ( 10-8-2014) - Bravely Default & 3DS

Tình hình là chơi game Bravely default xây làng oải quá + chơi bằng FC nên không add netfriends kiếm villager xây làng được.

Vì thế mình mở topic này tham khảo anh em Hà Nội có muốn 1 buổi giao lưu 3DS không? Vừa là để kết bạn, vừa là để kiếm thêm Villager xây làng cho anh em đang cày kéo Bravely Default, hoặc game khác nữa càng tốt...etc.

Anh em cho ý kiến, địa điểm và thời gian nhé! Cá nhân mình nghĩ chốt luôn vào Chủ nhật này 10-8-2014 là đẹp, địa điểm thì ở Quận Cầu Giấy, Đống Đa hoặc Ba đình là anh em ở Hà Nội có thể đi được hết (Không thống nhất được thì mình chốt luôn vào ngày mai)

Hy vọng anh em nhiệt tình tham gia và góp ý, chân thành cám ơn. Ưu tiên anh em chơi Bravely Default nha :)) !
Lệ phí thì mỗi anh em già trẻ lớn bé mang 20-30k là được rồi, thiếu đâu mình bù ! Các em nhỏ dưới 15 tuổi và các bạn nữ (Nếu có) thì free >:)

Có mình và @Nobita! + @Heo sieu tang trong tham gia rồi nhé, anh em nào thêm nữa báo danh

Số đt mình : 0949842551 - Nhất -27 tuổi . Ai tham gia thì liên lạc nha !
 
Sửa lần cuối:

cancery1987

OrangeJuly
Thành viên BQT
OK trưa mai mình sẽ thông báo địa điểm nếu ko có ai đưa ra ý kiến nhé ! Chắc chọn Ba Đình vì 1 người ở Cầu Giấy, 1 người Tây Hồ, 1 người Thanh Xuân :))
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Xác định Bravely Default là phụ, đàn đúm là chính rồi \m/. Ok tớ 1 suất, để coi rủ mấy đứa khác đi cùng xem được không (đực rựa cả thôi, đừng hi vọng :-<)
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top