3DS Harvest Moon: A New Beginning

Cửa hàng game Nintendo nShop

ansonhai

Thành viên lâu năm
Ngày phát hành cụ thể vẫn chưa có, chỉ xác nhận là sẽ phát hành trong năm nay thôi.

Có thể vào trang chủ của Natsume để xem 1 số hình ảnh của hãng tại E3 lần này: http://www.natsume.com/news/newsroom_98.html

Chơi thử tại E3:


- Mọi người trong thị trấn đều có thể bị mình nhổ bật cả móng nhà lên và thay đổi vị trí tùy ý. Không ai trong thị trấn thấy khó chịu vì điều này, chỉ thỉnh thoảng có nhắc lại rằng trước đây họ sống ở chỗ khác thôi. :bleh[1]:

- Chế độ customize vị trí sẽ là 1 chế độ riêng không bị ảnh hưởng bởi thời gian nên cứ thay đổi vị trí thoải mái đến khi nào thấy thỏa mãn thì thôi. \m/

- Một món đồ để bắt cá mới là Fish Trap, chỉ việc đặt bẫy này xuống sông là cá sẽ tự chui vào rọ. Đương nhiên đây chỉ là phụ thêm vì bẫy để lâu có thể bị hỏng phải sửa lại, vẫn sẽ có các loại cần câu như truyền thống.
 

anminh

Nấm bình thường
Vậy làm thế nào mới tận dụng được tính năng 3d của 3DS? :rolleyes[1]:
Mà tới hiện giờ có game nào tận dụng được tính năng 3D đâu, toàn tắt đí cho đỡ mỏi mắt, thỉnh thoảng bật lên coi 3D ra sao rồi lại tắt đi thì cần thà đầu tư vào gameplay với cốt truyện còn hay hơn
 

[V]irus.NVN

Nấm bình thường
Tùy theo mỗi người thui :rolleyes[1]: như mình nè, có máy nửa năm rùi mà chưa bao giờ tắt chế độ 3D đi cả, toàn để max:P, dù nhiều game có bóng mờ nhưng mình thấy nó chả ảnh hưởng suốt game nên không tắt:rolleyes[1]:nói thật giờ tắt 3D đi mình thấy còn khó chịu hơn là bật 3D :))
 

conternecticus

Nấm nhỏ
Sao hình gameplay vẫn thấy răng cưa thì phải ><
Thấy char ko đẹp bằng mấy bản trc :">
Tự hỏi nếu gạt cần 3D max thì thấy dc cái gì :bleh[1]:
 

ada wong

Evil Girl
Thành viên BQT
Mấy ngày trước mình thấy trên GameStop họ cho order game này rồi. Chắc bản game US sẽ có không lâu sau khi bản EU phát hành.
 

ada wong

Evil Girl
Thành viên BQT

Theo tin chính thức từ Natsume thì Harvest Moon: A New Beginning sẽ phát hành bản US vào ngày 6 tháng 11 (lâu quá :( ). Game được bán dưới 2 hình thức: gói game bình thường giá $39.99 và phiên bản Harvest Moon: A New Beginning 15th Anniversary Edition giá $49.99.

Mọi thắc mắc liên quan đến game sẽ được giải đáp tại đây.
 

okasage

Nấm nhỏ
Nintendo Direct ko thấy tin tức gì của Harvest Moon hết........sao tự nhiên thấy sợ....cổ lại dài thêm mấy cm :sorry[1]:
 

ada wong

Evil Girl
Thành viên BQT
Ngày nào mà facebook của Natsume Inc. không đăng tin về bản HM: A New Beginning. :)) Nintendo Direct nói, rồi Natsume nói nữa thì game còn gì đâu là bí mật và thú vị. ;))
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top