Multi Harvest Moon: Light of Hope

Cửa hàng game Nintendo nShop

SonnyL

Nấm nhỏ
Harvest Moon: Light of Hope sẽ có mặt trên hệ máy PS4, PC và Switch


Natsume và Rising Star Games hiện đang phát triển tựa game Harvest Moon mới nhất: Harvest Moon: Light of Hope. Harvest Moon: Light of Hope sẽ được phát hành trên 3 hệ máy PS4, PC và Switch tại khu vực Bắc Mỹ và Châu Âu. Hãng sẽ tiết lộ thêm nhiều thông tin về game tại E3 2017 sắp tới và người tham dự sẽ có cơ hội được chơi thử phiên bản PC và Switch của game.

Cũng giống các phiên bản Harvest Moon trước, bạn sẽ vào vai một anh chàng nông dân với ước mơ sẽ có thể xây dựng được cho mình một trang trại riêng và một gia đình hạnh phúc. Trong một lần đang đi du ngoạn trên biển, con tàu đã gặp tai nạn và nhân vật chính của chúng ta đã mắc kẹt tại một thị trấn ven biển. Tuy nhiên, thị trấn này đang trên đà đi xuống và nhiệm vụ của chúng ta lúc này là: Xây dựng một trang trại mới, nuôi nhiều vật nuôi, trồng nhiều giống cây, khôi phục lại ngọn hải đăng của thị trấn, làm thị trấn trở nên đẹp mắt hơn.

Ngoài ra, Natsume cũng công bố thêm nhiều tựa game Harvest Moon khác nhân dịp mừng 20 năm của series. Hãng đang thực hiện thêm 2 tựa game khác là: Harvest Moon Lil’ Farmers được phát triển trên mảng di động và Harvest Moon: Save the Homeland đang được phát triển cho hệ máy PS4.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top