PS Vita Hatsune Miku Project Diva F 2nd

Cửa hàng game Nintendo nShop

cena2008

nWriter
Hatsune Miku Project Diva F 2nd

Sega vừa đưa lên một trang web chính thức cho game Hatsune Miku Project Diva F 2nd.

Game thuộc thể loại âm nhạc được chơi trên 2 hệ máy PS3 và PSVita, bao gồm các ca khúc nổi tiếng như “Akatsuki Arrival,” “Romeo and Cinderella,” và “Colorful Melody"... Các vật phẩm quen thuộc như "Hatsune Miku Avantgarde,” “Megurine Luka Successor,” “Vintage Dress,” “Colorful Drop,” và“Cheerful Candy".

Hatsune Miku Project Diva F 2nd sẽ được phát hành vào mùa xuân năm sau.
 

cena2008

nWriter
Sega đã tung ra thêm một vài screenshots của game Hatsune Miku Project Diva F 2nd.

Trong các loạt screenshots đó, bạn sẽ thấy những bài hát như “Akatsuki Arai Val” của Last Note, “Romeo to Cinderella” của Doriko, và “Colorful x Melody” của Team Moer (2 bài cuối là 2 bài được làm lại từ Hatsune Miku Project Diva 2nd của PSP), cũng như những "bộ cánh" cơ bản của Miku, Rin, Ren, Luka, Kaito, và Meko, cùng các bộ trang phục khác như Miku’s “Avantgarde,” “Vintage Dress,” và “Colorful Drop”.

Hatsune Miku Project Diva F 2nd sẽ được phát hành cho hệ máy PS3 và PSVita tại Nhật vào mùa xuân năm tới.

Xem thêm screenshots tại đây.​
 

cena2008

nWriter

Sega vừa phát hành một trailer mới có độ dài khoảng 12 phút của game Hatsune Miku Project Diva F 2nd tại sự kiện Tokyo Game Show.

Game thuộc thể loại âm nhạc, và sẽ được bán ra cho hệ máy PS3 và PSVita tại Nhật vào năm sau. Game sẽ nối tiếp theo phiên bản Hatsune Miku Project Diva F đầu tiên được phát hành tại phương tây vào tháng 8 vừa rồi.

Nhạc game có trong trailer bao gồm “Romeo to Cinderella,” “Colorful x Melody,” “Akatsuki Arrival,” and “Kochira, Koufuku Anshin Iinkai Desu".

 

cena2008

nWriter
Sega vừa tung ra một vài screenshots mới của game Hatsune Miku Project Diva F 2nd, phần tiếp theo của game Hatsune Miku Project Diva F đã được phát hành vào mua xuân năm nay ở Nhật cho PS3 và PSVita


Thêm một vài thông tin mới của game:

Bài hát:
  • “Kochira, Koufuku Anshin Iinkai Desu” by Utata P
  • “Narimasushi Genga” by KulfiQ
  • “Sennenn no Dokusou Uta” by Yanagi
  • “Packaged” by Kz
Modules
  • “Magical Mirai” by Chris
  • “Siren” by Wogura
  • “Faker” by Goro
  • “Liar” by Goro
  • “Sumire” by Yuu
  • “Nyanko” by Pontaro
  • “Heart Hunter” by Takumi Torigoe
  • “White Dress” by Yzk
Gameplay Elements

  • Link Scratch – Có một ngôi sao sẽ được sắp xếp theo trình tự và nối với nhau bằng các vạch ngang trên màn hình. Lần lượt ngôi sao đó sẽ chạy dần đến điểm xuất phát, khi icon của ngôi sao bắt đầu chạy dọc theo các thanh ngang, người chơi cần phải quét ngón tay theo ngôi sao để không làm mất điểm. Điểm sẽ được cộng vào bảng điểm khi người chơi hoàn thành chuỗi liên kết đó. Ngoài ra, khi đã hoàn thành xong thì chuỗi liên kết đó vẫn còn ở trên màn hình một chút rồi mới mất.
  • Double Scratch – Cũng như Link Scratch, nhưng khi ngôi sao và điểm W chồng lên nhau, đó là tín hiệu của Double Scratch. Người chơi có thể quét ngón tay cùng 1 lần trên 2 điểm.











Xem thêm screenshots tại đây.
 

cena2008

nWriter
Sega vừa công bố một bản demo của game Hatsune Miku Project Diva F 2nd sẽ được tung ra cho PSVita tại Nhật vào thứ năm tuần sau, tức ngày 17/10.


Demo của game âm nhạc Hatsune Miku Project Diva F 2nd sẽ được cho download trên store đến hết ngày thứ tư 23/10.

Trong đó sẽ cho chơi thử 3 bài: “Akatsuki Arrival” của Last Note, “Romeo to Cinderella” của Doriko, và “Colorful x Melody” của Moer.

Phiên bản chính thức của game sẽ được phát hành cho PS3 và PSVita vào mùa xuân năm sau.
 

cena2008

nWriter
Tạp chí Dengeki PlayStation tuần này đã xác nhận game Hatsune Miku: Project Diva F 2nd sẽ được phát hành cho PS3 và PSVita vào ngày 6/3 năm sau tại Nhật, với giá 7,350 yên.



Những đơn đặt hàng trước cho phiên bản của PS3 sẽ có thêm một Anytime Tote Bag, còn ở phiên bản của PSVita sẽ là Anywhere Laundry Bag.

Game sẽ có các bài hát mới như “Karakuri Piero,” “Envy Catwalk,” “Kawase Kawase,” Uraomote Lovers,” và “Paradichlorobenzene.”
 

cena2008

nWriter

Thêm 204 screenshot mới của game Hatsune Miku Project Diva F 2nd được Sega tung ra. Qua các hình ảnh đó, bạn có thể thấy được các công cụ như Help Items, Challenge Items, các tùy chỉnh skin, và nhiều bài nhạc gồm các bài hát "Karakuri Pier” của 40mP, “Envy Catwalk” của Tooma, “Kawase Kawase” của E.L.V.N., “Uraomote Lovers” của Wowaka, và “Paradichlorobenzene” của Owata P.

Bạn cũng có thể thấy được một số kiểu thiết khế trang phục khác nhau như “Regret” và “Marionette” của Yamako, “Sha Noire” của Tooma, “Blazing” của Issun Boushi, “Conflict” của Redjuice, và “Strange Dark” của Ken.

Hatsune Miku Project Diva F 2nd sẽ được phát hành cho PS3 và PSVita tại nhật vào ngày 16/3 năm 2014.









Xem đầy đủ 204 Screenshots tại đây.
 

cena2008

nWriter

Sega vừa tung ra một opening movie của game Hatsune Miku Project Diva F 2nd. Trailer giới thiệu bài theme "Decorator" của bang nhạc Livetune nổi tiếng ở Nhật. Đoạn movie cũng show cho người xem box art của game ở đoạn cuối.

Hatsune Miku Project Diva F 2nd là game thuộc thể loại âm nhạc được phát hành cho PS3 và PSVita vào ngày 6/3 năm 2014 tại Nhật.

 

cena2008

nWriter
Sega đã tung ra thêm 194 screenshots mới của game Hatsune Miku: Project Diva F 2nd, giới thiệu các tính năng Edit Mode, AR Mode, Live Studio...

Một số tính năng được cải thiện cho chế độ Edit Mode. Các tính năng của camera được nâng cấp, hiệu ứng hình ảnh như màu màn hình thay đổi và mờ dần được kích hoạt, chuyển động và tài nguyên hình nền, các hiêu ứng chuyển động của các nhạc cụ như piano và violin cũng được thêm vào.

Người chơi có thể upload lên PlayStation Network tối đa đến 80 file edit data, và cũng có thể download data của những người chơi khác về.

Phiên bản Hatsune Miku: Project Diva F 2nd trên PSVita sẽ có thêm chế độ "AR Live", có nghĩa là người chơi không cần phải có card AR thật mới chơi được game. Phiên bản cho PS3 sẽ bao gồm chế độ "Live Studio", ở đây sẽ làm cho người chơi có thể xem lại các bài nhạc của Hatsune Miku. Cả 2 phiên bản cho PSVita và PS3 đều có thêm 8 bài nhạc của Hatsune Miku “Magical Mirai 2013".

Ngoài ra, screenshots cũng giới thiệu các bài hát như:"Glory 3usi9″ của Nanou, “World is Mine” của Ryo, “Spica: 39′s Giving Day Edition” của Toku, “Cantarella: Grace Edition” của KurousaP (WhiteFlame), và “Luka Luka Night Fever” của Samfree.


Hatsune Miku Project Diva F 2nd sẽ được phát hành cho PSVita và PS3 vào ngày 6/3 năm 2014.


Xem thêm screenshot tại đây.
 

cena2008

nWriter

Tạp chí Famitsu tuần này giới thiệu thêm nhiều bài hát và trang phục mới, thêm tính năng mới như AR Portrait và Photo Studio trong game Hatsune Miku Project Diva F 2nd.

Các bài hát và trang phục:
  • “Nijigen Dream Fever” (PolyphonicBranch)
  • Module: Dimension (Buzz)
  • “Kokoro” (Travolta)
  • “Erase or Zero” (Crystal P)
  • Module: Len Eraser (Ichimura) and Kaito Originator (Ichimura)
  • “Double Lariat” (Agoaniki)
  • “Musunde Hiraite Rasetsu to Mukuro” (Hachi)
  • Module: Rasetsu to Mukuro (Hachi)

AR Portait (PS Vita):



    • Có thể xuất hiện cùng lúc 2 nhân vật khi chơi ở chế độ này.
    • Thêm nhiều cử chỉ chuyển động mượt mà hơn.
Photo Studio (PlayStation 3):



    • Độ sáng hình ảnh và các tông màu có thể được điều chỉnh.
    • Thêm nhiều hình nền được cài sẵn trong game.
 

cena2008

nWriter

Sega vừa công bố game Hatsune Miku Project Diva F 2nd sẽ bị phát hành trễ hơn 3 tuần, tức là game sẽ được tung ra vào ngày 27/3 thay vì ngày 6/3 như dự kiến.

Sega cũng đã tung ra thêm một trailer mới giới thiệu về bài nhạc mở đầu của game.

 

cena2008

nWriter

Thêm trailer mới dài khoảng 4 phút được Sega tung ra cho game Hatsune Miku Project Diva F 2nd, giới thiệu một số hệ thống cơ bản và chế độ thu âm các bài nhạc.

Game sẽ được phát hành cho PSVita và PS3 vào ngày 27/3 năm nay tại Nhật.

 

cena2008

nWriter

Tạp chí Famitsu tuần này đã xác nhận thêm 2 bài nhạc mới của game Hatsune Miku Project Diva F 2nd, bao gồm bài “Clover Club” của Yuuyu-P và “Yubikiri” của Scop.

Hatsune Miku Project Diva F 2nd sẽ được phát hành cho PSVIta và PS3 tại Nhật vào ngày 27/3 tới.
 

firecat

Nấm nhỏ
Lại phải đợi thêm 3 tuần nữa ak, đợi để dành vốn mãi rồi mà em ấy vẫn chưa ra, giờ chỉ ngóng Two Face Lover vs Spica , ngày trước chơi trên Extend nhớ 2 bài này nhất :3
 

cena2008

nWriter
Thêm 50 screenshots của game Hatsune Miku: Project Diva F 2nd được Sega tung ra. Screenshots giới thiệu về các bài hát như “Yubikiri” của Scope, “Clover Club” của Yuu, và “Decorator” của Livetune.

Hatsune Miku: Project Diva F 2nd sẽ được phát hành cho PS3 và PSVita vào ngày 27/3 này tại Nhật.














Xem thêm screenshots tại đây.
 

cena2008

nWriter

Sega mới tung ra thêm 40 screenshot mới của game Hatsune Miku Project Diva F 2nd. giới thiệu các bài nhạc như “Temptation” và “Temptation AS” của Hatsuko, “School” của Eien Ichinichi, “Megurine Luka Hana” của Ohse, “Hatsune Miku Butterfly” của unknown, “School Jersey” của Agi, “Noble” của Eika, và “Taisho Romance” của Tomeno.

Game sẽ được phát hành cho PSVita và PS3 tại Nhật vào ngày 27/3 tới.

















Xem thêm screenshot tại đây.
 

cena2008

nWriter

Sega đã công bố game Hatsune Miku Project Diva F 2nd sẽ được phát hành cho PS3 và PSVita tại Mỹ và Châu Âu vào mùa thu này.

Tại Nhật thì game sẽ được bán ra vào ngày 27/3, với 40 bài hát, sự trở lại của chế độ Edit Mode, và nhiều thứ khác. Sega cũng sẽ cho ra mắt một gói bao gồm cả 2 phiên bản cho thị trường phương Tây.

Trailer giới thiệu 40 bài hát của game cũng được Sega tung ra:

 
Sửa lần cuối:

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top