3DS Hatsune Miku Project Diva f trên PS3 và Vita

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
2 bài hát mới trong Hatsune Miku: Project Diva F PS3 là "Tell Your World" và "Sweet Devil". Dưới đây là một số hình ảnh trong game của 2 ca khúc này. Tiếp đó là hai trang phục mới của Miku trong game. ^^

Tell Your World



Sweet Devil



Trang phục Honey Whip


Trang phục Linkage
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Sega sẽ phát hành "Bộ phụ kiện Hatsune Miku Project Diva F" song song với phiên bản PS3 của game Hatsune Miku Project Diva F vào ngày 7 tháng 3 tại Nhật Bản.

Bộ phụ kiện này bao gồm:
- Các skin dán dành cho PlayStation 3. (đủ mẫu cho các đời máy)
- Đế dựng tay cầm.
- Skin dán tay cầm.
- Tượng Miku nhỏ gắn vào đầu tay cầm để trang trí.
- Băng kẹp dây nối.
- Khăn lau.
- Móc di động.

Bộ sản phẩm này sẽ được bán với giá 4.179 Yên.
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT

Giữ đúng lời hứa của mình, sau 25000 lượt like và 15000 share chỉ trong vòng 3 ngày, nay SEGA chính thức phát hành Project Diva F phiên bản PS3 vào tháng 8 năm nay cho thị trường Bắc Mỹ và châu Âu dưới dạng tải về. Một bản demo cũng sẽ có mặt trên PSN vào tuần sau =D>
 

cena2008

nWriter

Hatsune Miku Project Diva F đã được bán ra trong ngày hôm nay tại thị trường Bắc Mỹ, tiếp theo sẽ là thị trường Châu Âu vào ngày 4/9 tới.

Với 49.99 USD cho một game âm nhạc bao gồm 38 bài hát độc đáo, trong đó có 4 độ khó cho mỗi bài, trên 90 bộ trang phục và 100 phụ kiện. Thêm vào đó còn có chế độ "Edit Mode" để người chơi có thể tạo một video riêng cho mình, chế độ "Studio Mode" để thêm Hatsune Miku vào bộ sưu tập ảnh của người chơi, và môt "Miku Room" để người chơi có thể dành thời gian cho các Diva nổi tiếng của mình.

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top