Toàn Quốc [HCM] Bán sạc zin DS Lite và Mario 64 DSL Fullbox siêu đẹp.

Cửa hàng game Nintendo nShop

banh_he90

Nấm bình thường
Như tiêu đề, Bánh Hẹ có một vài game thuộc hàng QUÝ HIẾM của N64 cần bán.

Mario Giấy
Đứng đầu trong danh sách là Paper Mario, bản hay nhất trong series Paper Mario (hay hơn tất cả các phiên bản khác trên GC, Wii và 3DS), IGN chấm 9/10. Từ lúc bắt đầu sưu tập đến giờ, Bánh Hẹ chỉ mới thấy 2 cuốn Paper Mario. Có thể nói Paper Mario là một trong những băng khó tìm và đáng chơi nhất. Những ai là fan của Mario nói chung là series này nói riêng, không thể bỏ qua. Nhất là khi bạn đang sở hữu một chiếc Nintendo 64.



Băng còn trong tình trạng rất tốt, tem còn rất đẹp.



:bzQuái Thú Đập Phá Thành Phố:bzBay Rồi!:bz
Game thứ hai sẽ gợi nhớ lại tuổi thơ nổi loạn và dữ dội của anh em gamer. Quái Thú Đập Phá Thành Phố. Đây là một trong những game được tụi bạn bè đồng trang lứa của mình yêu cầu chủ tiệm PS1 nhiều nhất vì sự vui nhộn, tính xả xì trét của nó. Điều đáng chú ý ở bản này là là chúng tay có thể chơi hơn 2 người vì Nintendo 64 hổ trợ 4 tay cầm. Thêm bạn thêm vui.

Minh họa 3 người bằng bản I.
Gameplay bản II.

Tem của game vẫn còn nguyên vẹn, chỉ hơi bị sờn màu xí.



The Legend of Zelda: Ocarina of Time
Game tiếp theo luôn luôn được gắn liền với tên tuổi của Nintendo 64, là game đã được remake đến 2 lần trên Gamecube và 3DS, The Legend of Zelda: Ocarina of Time. Là game đã đứng nhất trong bảng xếp hạng những game hay nhất mọi thời đại từ lúc nó ra đời vào tháng 11.1998 cho đến tận năm 2007, khi mà người anh em Mario Galaxy xuất hiện thì game này mới chị nhường ngôi và đứng vị trí á quân.

IGN đã không ngần ngại chấm game của chàng Link này 10/10 và đặt cho game này một mỹ danh là "Game vĩ đại nhất của thập kỷ". Và cũng thật không ngoa khi mà IGN gọi game này là một KIỆT TÁC (MASTERPIECE). ACE có thể xem chi tiết bài review của IGN ở đây.



Tình trạng là tem của game còn rất đẹp và chơi rất ngon lành nhé! Người mua sẽ có 1 cuốn The Legend of Zelda: Ocarina of Time, phiên bản thường trong hình bên dưới.



Xếp Gạch
Cuối cùng là huyền thoại của làng game những năm cuối thập niên 80 đầu thập niên 90 của thế kỷ trước. Tetris hay chúng ta vẫn thường gọi với cái tên rất đỗi thân thương, gợi nhớ nhiều ký ức là "Xếp gạch". Là một game mà không có bất kỳ máy điện tử cầm tay của Trung Quốc nào không có. Chẳng những vậy, game còn được mod lại theo rất nhiều cách trong các handheld này.

Nó còn được phát triển thành một game online thu hút rất nhiều người chơi trong cộng đồng game thủ ở Việt Nam, do Zing phát hành.

Game Bánh Hẹ đang đề cập chính là The New Tetris trên Nintendo 64, hứa hẹn sẽ mang lại rất nhiều điều thú vị, cảm giác vừa lạ vừa quen cho người chơi. Tem của game đã bị tổn hại trầm trọng trong những lân 3 chìm 7 nổi chốn gian hồ. Tuy nhiên, tốt gỗ hơn tốt nước sơn mà.



ACE nào có nhả ý muốn mua thì vui lòng liên hệ chữ ký, gặp Bánh Hẹ nhé!

P/S: Topic bán hàng mà cứ như review giới thiệu game :D.
 
Sửa lần cuối:

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top