HCM_Bán DSi hệ Japan (Black)

Cửa hàng game Nintendo nShop

luonggiavu

Nấm nhỏ
Noel sắp đến rồi, bạn nào có nhu cầu sắm quà giáng sinh cho chính mình hay người thân thì không nên bỏ qua cơ hội này. Máy DSi hệ Japan màu đen còn mới tinh, mình mua tại Halo shop vào tháng 3/2009,vẫn còn trong thời gian bảo hành và đã dán băng keo kín mít,còn đầy đủ hộp giấy. Ngoài ra nếu thích sẽ tặng kèm thêm cục đổi điện 220V-->110V, do máy Nhật xài điện 110V.
Còn đây là giá của em nó: 2t7.Gồm máy,hộp,sách hướng dẫn đầy đủ + card chơi game acekard2i + thẻ micro sd 2gb.
Sau đây tới phần show hàng:



Nếu có nhu cầu thì gọi cho mình theo số đt: 0908 353633_Gặp Vũ
Địa điểm giao dịch: 45 Lê Duẩn,phường Bến Nghé,Quận I. Đây là chỗ mình làm việc, trong giờ hành chánh bạn có thể đến xem và test máy thoải mái.
 

luonggiavu

Nấm nhỏ
không biết Halo hết đợt khuyến mãi chưa nhỉ? Muốn giảm xuống thấp hơn Halo mà không nỡ,lúc trước mua của nó luôn,giá khá cao nên giảm quá thì thà để chơi. Bà con nào có thành ý thì cứ trả giá đi nhé, nếu được mình đẩy luôn.
 

honquoc

Thành viên lâu năm
no còn tầm 5 cái ah hôm wa mình mua thấy như vậy chắc hôm nay cũng gần hết rồi thì phải .............Mà bạn ko kèm thẻ vô thì ít người mua lém .Vì trên halo có dsi U xài rồi mới 96% chỉ có 2tr6 nếu vậy mau ab3n U ko sướng hơn sau , mình chỉ ý kiến cho abn5 lựa chọn chúc ab5n ab1n đc máy sớm trc tết nhé hehehehe
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top