High School Musical 3: Senior Year - Lễ tốt nghiệp

Cửa hàng game Nintendo nShop

Nintendoman

Anime God
Thành viên BQT
High School Musical 3: Senior Year
(Tạm dịch: Học đường âm nhạc 3 - Lễ tốt nghiệp)



"Cuộc đời học sinh sẽ không còn ý nghĩa nếu thiếu âm nhạc và những vũ điệu lãng mạn", đó là hướng đi mà đội ngũ làm bộ phim High School Musical 3 hướng tới.

Sau 2 phần HSM rất thành công từ năm 2006, HSM 3 với tựa đề "Lễ tốt nghiệp" đã nói lên 99% nội dung của bộ phim rất được giới trẻ toàn thế giới hứa hẹn của Walt Disney. Mở đầu bộ phim là trận đấu bóng rổ giữa 2 đội West High Knights (Hiệp sỹ) và West High Wildcats (Mèo hoang). Đội trưởng Wildcats là Troy Bolton (Zac Efron đóng vai) phải nâng cao tinh thần của đội sau khi được cổ động viên và Gabriella cỗ vũ với bài hát "Now or Never". Chính trận đấu bóng này đã hâm nóng toàn bộ câu chuyện, tạo nên sự hấp dẫn cho cả bộ phim tới những giây phút cuối cùng.



High School Musical 3: Lễ tốt nghiệp đã thu về 2,5 tỉ đồng (55 ngàn lượt người xem) chỉ trong 4 ngày đầu công chiếu tại Việt Nam (từ 20 tháng 11), bất ngờ trở thành phim ăn khách nhất trong bốn ngày đầu, so với tất cả các phim được Công ty MegaStar nhập về từ đầu năm tới nay, vượt qua những phim như Indiana Jones và Vương quốc sọ pha lê (Indy and the Kingdom of Crystal Skull, Đại chiến Xích Bích (Red Cliff), Kungfu Panda, Người khổng lồ xanh (The Incredible Hulk), Truy sát (Wanted)... (Theo Wikipedia). Riêng tại Mỹ, trước công chiếu 3 ngày, bộ phim đã thu được 2 triệu đôla tiền vé đặt trước qua mạng, phá vỡ kỷ lục của Harry Potter và chiếc cốc lửa năm 2006.

Cũng theo trang movie database hàng đâu thế giới IMDB, chiều ngày trước ngày bắt đầu công chiếu, các rạp phim ở Anh đã trở nên overload. Các đoạn clip, nhạc và nội dung cũng đã bị khóa (leaked) trên các website về phim hàng đầu thế giới cũng không nằm ngoài mục đích hâm nóng bầu không khí HSM3 đang "hoành hành" khắp nước Mỹ và Châu Âu.


ZacEfron... TroyBolton
VanessaHudgens... GabriellaMontez
AshleyTisdale... SharpayEvans
LucasGrabeel... RyanEvans
CorbinBleu... ChadDanforth
oniqueColeman... TaylorMcKessie
BartJohnson... CoachJackBolton
lysonReed... Ms.Darbus
OlesyaRulin... KelsiNielsen
ChrisWarren Jr .... ZekeBaylor
RyneSanborn... JasonCross
KayCeeStroh... MarthaCox
MattProkop... JimmieZara
JustinMartin... DonnyDion
Jemma... TiaraGold

Link download phim, chất lượng DVDRip:



 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top