[HN]- Bán NDS lite màu bạc mới xách tay từ mỹ về

Cửa hàng game Nintendo nShop

Mới mang 2 con từ US về để 2 a e nhà e chơi. Đây là ảnh con em đang dùng (Siêu đẹp):






Do con em còn bé quá chơi chơi được DS nên e xin bán lại. Máy còn nguyên niêm phong chưa bị bóc ra (full box sealed). Sau đây là ảnh của máy bán:




Sold
Thanks đã đọc bài
 
Up phát, giá fixed là 2T1. Ai quan tâm xin pm nội trong hôm nay hoặc ngày mai. Đảm bảo giá tốt và hàng xịn, nguyên seal và rất đẹp (đúng như ảnh).
 
Sao xách tay US lại Made in China nhỉ? Màn hình cảm ứng hơi lấm tấm giống như trầy thì phải?
Để mình nói cho bạn biết nhé, giờ 90% hàng ở US là Made in China đấy. Bạn nên học nhiều nữa về kinh tế sau đó xem lại câu hỏi của bạn nhé:em36:. Nếu ko phải là hàng US về mình tặng luôn bạn con này.
Thứ 2, cái máy bán là máy nguyên sealed, vẫn còn trong hộp, nguyên niêm phong còn cái máy mở rồi là máy mình dùng và mình ko có định bán.
Mình đang băn khoăn là ko biết bạn có biết màn hình cảm ứng của DS nằm ở chỗ nào ko nữa. Mình là chủ cái máy, nó nằm trước mặt mà còn chưa tìm ra cái vết xước nào cả. Lần sau nói j làm ơn suy xét cẩn thận trước khi nói bạn nhé.

Đôi lời góp ý
 
Mình đang sài DS Fat. Cũng rất vừa ý, mỗi tội màn hình trầy xước nhiều nên tính đổi qua DS Lite. Thấy máy bác up ngon quá muốn mua liền n
hưng mình ở Đồng Tháp làm seo xem hàng đây bác?
Bạn ơi, hàng của mình đã có ảnh thật đó nguyên niêm phong chưa mở mà. Do vậy, xem ảnh và nhìn thật cũng same thôi. Nếu bạn có người nhà ở Hà Nội có thể gọi điện cho mình để giao dịch trực tiếpN.Nếu ko bạn có thể chuyển tiền vào tài khoản của mình đồng thời mình ship hàng cho bạn. Giá chi phí (khoảng 50k) do bạn chịu trách nhiệm. Either ways is ok.

Nếu bạn ok thì pm mình nhé
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top