HN-Cần mua một tay cầm GameCube xịn

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trước mình có mấy cái tay GameCube màu trắng (hàng nhái) nhưng nhanh hỏng quá mới chơi được mấy tháng đã hỏng mất joystick rồi :((. Có ai có tay cầm GameCube xịn loại kèm theo máy thì bán cho mình với. Liên hệ: Đông 0906596015 hoặc trả lời vào Thread này nhé. Cảm ơn!!!
 

Miles Edgeworth

Thành viên lâu năm
Cho mình xin cái nhe mario64,thông tin giao dịch qua pm của forum luôn.Bạn giảm được tí nào cho mình không ?Nếu mình lấy cái cũ nhất và không cần bảo hành bạn bán cho mình 50k được không ?
 
còn du 4.5 tay zin.bảo hành 1thang.90k
hàng lấy tù bên j
Bác viết khó đọc quá, nếu mình hiểu đúng là bác đang có 4-5 cái thì muốn hỏi bác có cả card save luôn không. Mình muốn mua cho đủ bộ và muốn hỏi địa chỉ giao dịch luôn để mình đến lấy.
 
tình hình là mình có ps3 nên rất cần đỉa phim HD.BLU-RAY .bác nào mua dùm mình thì giao dịch vói mình qua số đt:0918040984.hoạc nhắn tin.
 
mercumry9000 oi.bạn mua giùm mình 8 phim HD ,mình sẻ đua 2 tay game cho bạn.đuoc k.phim mình đang cần là:resident evil3[blu-ray 720p..Dragon wars/HULK/ House of Flying Daggers/ KUNG FU HUSTLE/và đỉa nhạc Celine -A New Day-Live in LAS Vegas [blu_ray] và kiếm dùm 1 sô phim hoat hình
 
miss universe 2008 VN /2:chuot siu quay[RATRTOULLE] .3/NIM'S ISLAND..4/spiderwick.5/three kingdoms:resurrection of the dragon./Dead or alive/.đủ thì thui kiếm thêm hoạt hình dùm mình..địa chỉ mình là : 155/5 đuòng trần hưng đạo.ấp long thị D' TÂN CHÂU.ANGIANG.Tên mình là :Nguyển thành Tân
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top