[HN] Offline cuối năm 2010 - Tường thuật/Hìng ảnh trang 9

Cửa hàng game Nintendo nShop

boytoof198

Pokemon Master
oaaaaaaaaaaaaaaa, mình muốn đi quá nhưng mà hôm nay bị dí ở nhà bà nội :((((((((((((((((((( muốn đi off vs các anh quá :( ko biết còn hôm 1/1 thế nào nhỉ
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Tình hình là hôm nay anh em đi off rất vui, nhưng hình chụp thì lại rất ít, khó có thể "đuổi hình bắt chữ" được hết chiều dài buổi off được. Nói đúng ra thì tất cả số hình ở trên đều từ máy của Ashey và chỉ gói gọn trong khoảng thời gian tăng 1, thành ra.... một là còn thiếu phần của 2 tăng còn lại, hai là ảnh còn chụp không đủ hết thành viên (người đẹp trai thì bị chụp nhiều, chẳng trách được :-<).

Thôi thì dựa vào số ảnh ở trên tớ cũng xin giới thiệu thành phần tham dự buổi off hôm nay:

Cộng hòa - Xã hội - Chủ nghĩa - Việt Nam
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

Biên bản tóm tắt buổi offline hội DS Hà Nội
Ngày 26/12/2010

Đến hẹn lại lên, cứ đến những ngày cuối năm, cái sự ham sa đọa và thác loạn của một con người vốn dĩ ham sa đọa và thác loạn là chàng Wolverine của chúng ta lại chảy rần rật trong huyết quản. Trách làm sao được, anh sinh ra đã có những thiên bẩm đó ở trong người, và kể từ ngày anh gia nhập hội Nintendovn, cái mớ thiên bẩm đó lại càng có dịp phát huy tác dụng. Ở Nintendovn, anh có cơ may bén duyên/hội ngộ với đủ các thành phần anh tài, của đất nước nói chung và đất Hà Thành nói riêng, mỗi người mỗi vẻ nhưng nói chung cũng cùng khốn nạn như anh cả.

Anh cùng các chiến hữu của mình quá tâm đầu ý hợp, nên cái sự gặp nhau trên forum là không đủ. Quá khứ đã từng chứng kiến sự tao ngộ của anh và các đồng đội kha khá lần, và lần nào dấu tích để lại cũng đều khiến anh phải đau đầu tìm địa điểm khác để off lần sau. Lần này cũng không phải là ngoại lệ.

Những ngày cuối thu, khi mà vừa hết Noel xong, tiết trời đột ngột chuyển từ ấm áp sang lạnh cắt da cắt thịt, anh quyết định nhân cơ hội đó tụ tập đám đệ tử, lộn, đám anh hào để cùng nhau ôn lại kỉ niệm xưa (qua đây càng thể hiện rõ cái tài bấm đốt ngón tay tìm ngày lành tháng tốt của anh Wolverine, tớ nhớ hôm nay mình phải mặc 4 áo...). Như những lần khác, Wolverine vẫn luôn là người đứng ra chủ xị. Đám anh hào kia chỉ cần có người đứng mũi chịu sào là a lê hấp, cả lũ nhào vô. Họ quả là những con người thông mình. Dĩ nhiên, trong lần gặp mặt này, tri kỉ là không thể thiếu, nhưng các gương mặt mới thì anh cũng không thể bỏ qua. Wolverine thi triển nội lực của mình dùng kiếm (nói đến kiếm của anh cũng tài, cây kiếm này lúc dài lúc ngắn, to nhỏ tùy ý, chắc hẳn cây Thiết Bảng của Đại Thánh năm nào cũng phải có vài phần nể mặt, chỉ tội dạo này tuổi già sức yếu, có vẻ anh gặp khó khăn điều khiển cây kiếm đó theo ý mình rồi thì phải) phun, à quên, khắc lên tấm bia đá trước thôn "Giao lưu - Kết bạn" lập bởi hội Nintendovn một bài chiêu mộ nhân tài cho buổi offline. Quần hùng khắp nơi đổ về, và khi nghe danh đích thân Wolverine sẽ xuất hiện cùng nhiều anh tài từng nổi danh một thời khác, số lượng hào kiệt nhắm mắt viết liều tên mình vào danh sách đăng kí quả không nhỏ, nói không ngoa vượt quá giới hạn đếm của người viết; nghe đâu là 10 thì phải.

Nhưng sau một đêm vắt trán suy nghĩ, với trí thông minh trời tro có trong mỗi người, một số không nhỏ các hào kiệt đã quyết định không tham dự buổi gặp mặt này. Có thể họ đã nhận ra sự bỉ ổi của Wolverine qua những tích người già kể cho trẻ em khi họ muốn chúng sợ mà nín khóc? Hay là họ chùn bước trước hào quang sức mạnh mà Wolverine và các đồng đội tỏa ra? Hay đơn giản là hôm đó họ không có xe máy? Dù sao đi nữa, số lượng người tham dự cuộc vui hôm đó ít hơn số lượng dự kiến, và may mắn thay, vẫn trong tầm đếm của người viết.

Địa điểm: Hồ Gươm, đối diện đài phun nước.
Thời gian: 9h30 sáng.

Giờ Thìn đã điểm chả biết được bao lâu, báo hiệu giờ gặp mặt đã đến. Wolverine đã giữ lời hẹn, đến đúng 9h15 và...co ro trong cái rét nên thơ đóng đá của Hà Nội. Không sao, anh và một hào kiệt khác với cái tên Nobita! đã dùng "truyền âm dập mật" hẹn nhau trước ở một quán cà phê gần đó. Nhưng ô hay, khi sao anh đến điểm hẹn, cảnh vẫn đây mà người không biết ở phương nào? Mới có 9h15 thôi bố ạ, Nobita! còn đang trên đường đến.

Đúng 9h30, Nobita! (là tớ đây) xuất hiện, 2 người gặp nhau mừng mừng tủi tủi không biết nói gì (vì trước đó cách đấy 2 ngày đã chè chén với nhau rồi, giờ đek biết nói gì) ngoài việc truyền cho nhau hơi ấm của tình hữu nghị. Địa điểm hẹn thì là chỗ khác, giờ ta đứng đây nhỡ quần hùng không thể phát hiện, chẳng hóa ra công sức đổ sông biển sao? Gạt bỏ cái rét qua một bên, Nobita! và Wolverine quyết định....ra điểm hẹn chờ.

Thời gian chờ của 2 người nhất định không hề bị bỏ phí, vì chỉ độ sau một vòng tuần hoàn, từ xa đã có bóng dáng của một thiếu niên bay tới. Nói là bay vì quả thật trước con mắt kinh ngạc của 2 hào kiệt, chân của thiếu niên nọ không hề chạm đất mà vẫn từ từ tiến về phía 2 người. Thiếu niên đó đi xe đạp.
Nhắm tầm đến trước mặt 2 người, thiếu niên nọ quyết định dừng xe và thân chinh đáp đất. Một gương mặt mới! Và nhỏ hơn 12 tuổi! Đến đây anh tài Nobita! nhất thời chột dạ. Trước đó, trong phút bồng bột, anh trước toàn thể bá tánh đã hào hùng tuyên thệ rằng bất cứ ai dưới 12 tuổi mà đủ dũng khí tham dự sẽ được anh đài thọ hết. Nô ơi là Nô, ngươi quả là có già mà không có khôn mà! Một ý nghĩ chợt thoáng qua tâm trí anh khi anh đảo mắt nhìn nước Hồ Gươm xanh bóng và sâu hoăm hoắm, và quay lại nhìn cậu thiếu niên nọ. Giang hồ mất đi có một người hẳn cũng không phải là mất mát lớn, anh nghĩ bụng. Nhưng với bản chất lương thiện, anh quyết định sẽ đi theo chính phái một ngày coi sao, âu cũng là cho cậu thiếu niên một con đường sống.

Cậu thiếu niên họ Thiện tên Tai và do cái tên này nhiều như sao trên trời nên anh còn phải vác theo cái số hiệu 99x ở sau nữa để phân biệt với những thằng Thiện Tai khác. Vì thế tên đầy đủ của anh là Thiện Tai 99x, anh không quen dánh có dấu nên gọi anh là thientai99x cũng được. Mà cũng ai biết được, không chừng anh mang bí danh đó vì số lần gây ra tai họa của anh đã vượt quá con số 99 lần rồi thì sao, có trời mới biết! Anh đến đây với tinh thần: giao lưu là phụ, giảm béo là chính! Hóa ra anh nhân cơ hội gặp mặt này để đạp xe đạp giảm béo thôi, cao kiến này của anh nhất định không có đối thủ!

Thời gian lại tiếp tục chậm rãi trôi. Nobita! nhìn lại tình hình. Đội hình: 1 thằng béo, 1 thằng gầy và 1 thằng trẻ con. Anh tự đấm vào đầu mình vì nghĩ mình bị lậm phim "Ở nhà một mình" quá rồi. Dù sao đi nữa, gương mặt mới đến quả là khá...mới, nên thientai99x vẫn chưa thể nhập cuộc với 2 anh hào đến trước ngay được. Với bản tính thương người (Nobita! trước giờ vẫn tự hào vì mình có rất nhiều bản tính tốt, mỗi tội nói láo hơi nhiều), anh quyết không để cho thientai99x đứng một mình được. Và mặc dù với lí do chính vẫn là cái tuyên thệ ngu ngốc mà anh lỡ lời phun ra trước đó, anh thấy phải cần thiết mua cho thientai99x một cái gì đó để ...ăn. Trớ trêu là anh và Wolverine chọn địa điểm hẹn là Hồ Gươm, trớ trêu tiếp là tại Hồ Gươm có một quán KFC, và trớ trêu nhất là KFC...ăn được, ngon là đằng khác, nên Nobita! nhấc đôi chân nặng như chì của mình tiến vào KFC quán. Khi bước ra anh hẳn sẽ nhẹ bớt, có thể không phải ở đôi chân, mà rất có thể là ví tiền của anh. 59 ngân lượng cơ mà, đâu phải ít! Anh chợt nhớ lại và hối hận vì đã đi theo con đường chính đạo hôm nay. Nhất là khi cả anh và Wolverine đều chưa ăn sáng.

May sao, xóa tan dòng suy nghĩ đang ngày một tối dần của Nobita!, là bóng dáng của một gương mặt quen thuộc mới xuất hiện. Vẫn khốn nạn như xưa, vẫn tráo trở như xưa, dù kiểu tóc có hơi khác nhưng nhất định cái sự đốn mạt tỏa ra từ nhân vật này khiến Nobita! không thể nhầm lẫn hắn với ai khác ngoài Jiraiya. Lại nói về nhân vật này, Jiraiya một nhân vật bí hiểm của hội Nintendovn, ít ra là bây giờ. Anh rất ít khi xuất hiện, và chỉ xuất hiện khi người ta ít mong được gặp anh nhất, như khi phụ nữ đang thay đồ chẳng hạn. Dân gian quen gọi anh làm nghề cắn trộm đấy các bạn ạ. Nghe hơi bựa thì cứ phang nghề Ninja vào cho nó oách. Bằng chứng cho nghề nghiệp của anh thì cứ nhìn đây này, cả năm đek thèm xuất hiện mà đùng một cái, nghe tin anh tài gặp mặt là y như rằng, dù đang ở nhà quạt chả cho vợ đi đẻ đứa thứ 12, anh vẫn vứt công việc ở nhà bỏ đi đú đởn với anh em. Cái thằng, chỉ được cái giỏi!

Anh tài tiếp theo xuất hiện là Miles, không cần phải vòng vo giới thiệu vì anh là người trước giờ làm việc rất hiệu quả và thích sự ngắn gọn. Nghe tin hội Nintendovn gặp mặt là anh đi ngay, và anh xuất hiện cũng rất đúng giờ. Tuyệt, phải như vậy mới là anh chứ. Chỉ tội, anh xuất hiện ở phía bên kia hồ, đối diện với điểm tập kết! Ô hay, tổ sư mấy thằng xe buýt (anh đi xe buýt mà), chúng mày đã dựng được điểm đỗ phía bên này hồ rồi chẳng lẽ không đủ kinh phí làm nốt cái nữa ở phía bên kia hả? Anh không tiếc lời rủa thầm mấy "thằng cha" đó trong khi rút con "dế" của anh ra cầu cứu những người đã đến trước. Từ phía bên kia hồ, Wolverine nhận được tín hiệu cầu cứu của Miles, nhưng khổ nỗi số phận anh còn thảm hơn cả Miles, anh cuốc bộ đến đây mà, giờ chả lẽ bảo nó lăn nửa vòng hồ lại đây tập kết với anh em? Không sao, Jiraiya cười khẩy, hắn vẫn tự hào với anh em về con xế vừa được gỡ 2 bánh sau của mình, và giờ hắn có thể đi khắp nơi khoe khoang về con xế của mình có 2 bánh như ai. Tuy thỉnh thoảng tay lái loạng choạng, hẵn vẫn ngã dập một số thứ, nhưng những lần không ngã thì hắn lái cũng ổn lắm. Vì vậy trong tình thế đó, hắn chứ không phải ai khác sẽ là người rước Miles về dinh.

Người viết chợt nhận ra là anh viết hơi bị dài quá, nên giới thiệu luôn nhân vật cuối của tăng này: Ashey. Lí do người viết không muốn viết nhiều về hắn thì vừa nói ở trên rồi, nhưng hơn cả, đó là Ashey hẳn phải là một trong những hào kiệt bựa nhất của những hào kiệt bựa. Lí do thì vô thiên lủng, lần gặp mặt nào anh cũng là thằng xuất hiện lúc giữa buổi, hưởng thụ hết những cái sung sướng của mọi người, và ngay khi buổi tiệc chuyển đến phần tính tiền, bóng dáng của anh đã không còn được tìm thấy ở bất kì chỗ nào nữa! Có được tu vị khinh công như vậy, hẳn anh phải dành những năm trai trẻ của mình hành nghề móc túi trên đường phố Hà Nội. Thật bái phục anh. Dù sao thì phen này, quần hùng sẽ nhất định ấn đầu anh xuống mà bắt anh cam-pu-chia trước khi anh có cơ hội thể hiện tuyệt kĩ Thần Hành Thái Bảo của mình. Đã thế về sau, anh còn đắc tội với anh tài Nobita! nữa chứ, anh quả thực phanh thây ngàn lần cũng chưa đáng!

Buổi gặp mặt còn một gương mặt bí hiểm nữa chưa xuất hiện. Như giang hồ nói đấy, trùm cuối mà xuất hiện ngay từ đầu thì còn gì là game (giang hồ có câu này sao?) nên người viết xin phép được giới thiệu sau. Chỉ biết rằng có một điều bảo đảm, nhân vật này cũng khốn nạn.

....Phù, xong phần gặp mặt nhé. Vì phần này không có hình nên tớ phải viết dài dài tí, phần sau có hình thì có nhìn hình ăn tiền thôi :D.
 
Mà ông mrdzin đến ngồi chả ăn uống gì,ngồi DS riết mà bị cũng bị anh Châu đánh tax 30k,chắc là tiền thuê DS :-?.
Em cũng muốn góp thêm nhưng khổ nỗi lúc đó trong người có đúng 132k, đưa anh Châu 30k => còn 102k, về vay bạn 30k => lại có 132k, lúc tối đến nhà anh Aliviss lấy cái vỏ DS + trả nợ 120k => còn 12k, sau đó đi uống 1 cốc nâu nóng 12k => còn 0k, ra lấy xe về bị chém 5k gửi xe => còn -5k, năn nỉ nó cho nợ và nó đồng ý ( vì uống quen ở đây) ===> bây giờ không còn 1 nghìn dính túi mà còn mang món nợ 35k T.T :((
 

StephenChow

Nấm nhỏ
Díu mẹ, Mario Kart mình đồng giải 3 với thằng ku Miles (thực ra là giải bét :"> ) thì nó up hình lên

Trong khi Tetris mình dập cho 3 thằng kia trắng sịp 3 ván không gỡ thì không thấy nói tới :-w

Bọn này tường thuật vớ vẩn quá :-w
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Hé hé, em có nói đến vụ Tetris mấy trang trước rồi còn gì >:).

Thèn Ashey nó cắn trộm được cái hình lúc đang dở vòng đua rồi dám bảo nó nhất mới sôi máu chứ anh :-w
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Thôi, tường thuật tiếp, có ảnh rồi thì khỏi phải nói nhiều >:)

Tăng 1: Quán BBQ phố Huế
Thời gian: 10h00 - 11h30

Theo lí thuyết thì còn 1 nhân vật nữa, nhưng nhân vật này do hôm qua...chơi điện tử đến 6h sáng nên lúc anh em gọi vẫn còn đang lè nhè...."Bây giờ là mấy giờ rồi?". Đó là anh Châu (tên giao dịch là Stephen Chow). Jiraiya thì đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khi để Miles tự đi bộ đến điểm tập kết. Đợi nữa thì lâu quá nên cả bọn quyết định tìm chỗ nào ăn trước. Và điểm đến là quán BBQ.



Hình này gồm có Wolverine, tớ (Nobita!), rất nhiều khoai tây chiên và băng game gốc. Tớ có mang vài cái game gốc đi định bụng lòe anh em, nhưng khi thấy Miles móc trong túi ra 3 băng Pokemon một lúc, tớ tắt điện.



Đây là Jiraiya Wolverine. Thèn Jiraiya gần 1 năm không gặp nó phải dài lên cả mét. Trước nhớ đâu dài có tầm 0.6m thôi mà :-??



Miles. Mặc dù biết trước mình năm nay đã quá tuổi được đài thọ, nhưng Miles vẫn hăng máu đi cùng anh em. Mà chả nhớ có cam-pu-chia được phát nào không :|



Và đây là thientai99x, đang nghịch ngợm laptop của tớ. Cái tội thấy lỗ gì cũng nhét vào, thẻ nhớ của thientai99x bị mắc kẹt trong đầu đọc của laptop. Thientai99x sợ quá giục tớ lấy thẻ cả buổi :)). Thientai99x còn được thêm một ảnh, trông cũng khá đẹp trai. Nó đây:








^^ Tác phẩm tự sướng của Ashey. Ban đầu tớ cũng không nhân ra hắn đang viết cái gì thật cho đến khi dòng chữ N-Club được hoàn thành. Trong buổi off hôm nay thì Ashey đứng ra chụp ảnh nên rất tiếc không có ảnh nào của anh. Thôi thì lấy cái ảnh đống tương cà chua này thay cho bản mặt của Ashey vậy. Cho chết >:).

Tiếp tục với vài hình ảnh của buổi off. Chơi thì ít mà ăn và nói chuyện thì nhiều. Tớ rủ thằng Miles làm ván Pokemon mãi mà nó cứ từ chối mới đau chứ. Cái thằng, béo thế mà chỉ chăm chăm vào ăn thôi =.=''.









Thằng khỉ Ashey chụp ảnh mấy con DS này làm gì thế 8-}



 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Hôm đó Jiraiya còn phấn khởi mang con Wii đi định bụng cho anh em quay tay. Nhưng cửa hàng BBQ chắc hẳn đã phát sợ những gì anh em thể hiện từ đầu bữa tới giờ nên không tiếc lời can ngăn. Nào là "Đây là tivi chung", nào là "Sếp bọn em không cho phép"....thôi thì đủ cả. Cả bọn chưng hửng, mặt này thì cửa hàng ngoài HN thua xa cửa hàng trong Nam rồi, khách hàng là thượng đế ở đâu hỡi trời!

Cả bọn nói chuyện như pháo ran cho đến khi anh Châu lò dò xuất hiện và thientai99x phải xin phép về do trốn mẹ đi chơi 8-}. Có vậy chứ, anh Châu đã xuất hiện, không có anh thì off không vui vì anh là con người tiêu biểu của sự bệnh hoạn. Giang hồ từng đồn trước anh từng làm cho Vinagame cơ đấy, anh đi bán thẻ thì phải. Nhưng cuộc đời tỉ thí võ công, đao kiếm vô tình đã làm anh chán ngấy nên anh quyết định chuyển sang mấy chuyên ngành "cầm, kì, thi, họa". Giờ thì anh đang đi bán đĩa nhạc (hé hé, tha cho em anh ơi :">). Giờ thì nhóm đã toàn là người "nhớn", sa đọa được rồi. Tăng 2 thôi >:)



^^^Hà Nội sau đêm 25/12, trời lạnh và ít người, không thể lí tưởng hơn cho một buổi offline. Sẵn nói luôn, cái bóng áo vàng trong ảnh là thientai99x :-"

Tăng 2: Quán cà phê số 8 Nguyễn Biểu
Thời gian: 11h45 - quên rồi, gần 1h thì phải.

Dành cho những ai chưa biết/chưa kịp nhớ ra. Quán cà phê này từng là địa điểm offline của một trong các lần trước, với chủ quán không ai khác là anh DuyNo1, hay No1luv. Chỉ tiếc là khi cả bọn đến, anh Duy lại không có ở đấy. Không sao, mục đích là tìm quán cà phê thì đã được rồi, cả bọn lại xông vào như vào chỗ không người.

Tại đây, do tất cả đã no nê (trừ anh Châu, ai bảo đến muộn =))) nên máu games bắt đầu nổi lên. Mặc cho game mới đang ra ào ào bây giờ, bọn tớ vẫn trung thành với các game kinh điển như Mario Kart, Tetris, Bomber man,.... nói về game mới thì tớ còn sợ không dám chơi, vì cả đoạn đường từ Phố Huế đến Nguyễn Biểu tớ bị anh Châu tra tấn và tẩy não bằng series game Clayton của ảnh rồi. Anh Châu ơi là anh Châu, anh chẳng lẽ không biết game mà không có H là em không chơi à, giới thiệu làm chi cho mất công. Nhưng dù sao anh Châu giới thiệu cũng quả hấp dẫn thật, ai chưa chơi dòng Clayton như tớ thì thử down về coi sao :myemo0111:.

Đua Mario Kart. Và đây là hình hiếm hoi mà Ashey chụp được khi vòng đua vẫn còn dang dở, và sau đó nó nói mình về nhất =.=''. Kết quả thực thế nào thì cứ hỏi những người có mặt hôm đó nhé :>



Nhớ nhất là các con gà ban đầu còn hè nhau ấn B để chạy nữa chứ =))

Tự hào với Mario Kart là thế, nhưng qua Tetris, cả bọn bị anh Châu rape không thương tiếc. 3 ván thua cả 3. 3 thằng (tớ, Ashey và Miles) nhà xây chọc trời rồi mà anh Châu thì vẫn lẹt đẹt với 2, 3 tầng. Ảnh hẳn phải hack speed, không thèm chấp. Sau đó, cả bọn chuyển qua Bomber man, tớ thắng không phải nói nhiều :-"

PS: quên mất, cuối cùng thì cũng đấu được với Miles một ván Pokemon. Hé hé, về nhà luyện lại Pokemon để lần sau phục thù Miles nhé d^^b !

Tăng 3: Lẩu vịt đường Kim Mã
Thời gian: 1h00 - 3h15

Tại tăng 3 này bọn tớ được gặp thêm một gương mặt mới nữa, mrdzin. Tên này có những ý tưởng thối nát trong đầu khiến người ta không thể lường trước được. Một là, hắn đợi giờ này mới xuất hiện; hai là, hắn vừa đưa bạn gái đi bơi và để mặc bạn gái ở đó trong tiết trời này đi off với anh em; và ba là, hắn không đưa bạn gái tới đây. Một con người thối nát quá mà! Hắn không có DS thì phải, nên hôm nay đi off với tinh thần nhìn anh em chơi cho thèm rồi về nhà tích tiền mua. Chỉ tội anh em chơi chán ở tăng 2 rồi, thôi thì nể tình thằng em, tớ và Jiraiya móc Elite Beat Agents ra nhảy múa tí vậy. Jiraiya vì người đều máy cũng đều nên thua trắng tay.

Cả bọn thì đã ních đầy một bụng gà, trừ anh Châu. Thế mà ảnh vẫn lôi kéo được cả lũ đi ăn lẩu vịt. Ơ mà của đáng tội, lẩu vịt ăn cũng ngon thật, trời lại lạnh nữa chứ. Ngồi quán vỉa hè nên bọn tớ thỏa sức chém gió, nói nhỏ nếu công an đi qua cả bọn không bị gông tù là may =)). Anh em chém gió nhiều đến mức nhân viên cửa hàng cũng phải vào góp vui, và khi nhìn đồng hồ thì đã hơn 3h! Nồi lẩu gần như y nguyên mặc dù ai cũng cố gắng ăn, con vịt này nó tự nhân đôi ra hay sao ý, đã thế anh Châu còn luôn mồm thêm rau và măng =.=''

Tiệc vui cũng đến lúc tàn, và nhất là khi trời Hà Nội về chiều ngày càng lạnh. Đã đến lúc anh em chia tay nhau, lúc về nhân lúc không ai để ý, mrdzin làm luôn một phát xòe giữa đường, nhưng nào ngờ, hành động nghĩa khí đấy của anh đã được Nobita!, Wolverine và Jiraiya ghi nhận hết trong đầu. Hành động khí phách đó sẽ không bao giờ rơi vào quên lãng.

Tạm biệt lần offline cuối năm 2010, hẹn gặp lại lần sau \m/\m/!!!

I love N-Club!!!
 
Không phải em không có máy đâu anh :rolleyes[1]: Có con fat nhưng bị gãy R4 và gãy bản lề nên không mang theo mà chỉ cầm cái thẻ nhớ đi thôi (định bụng mượn máy ai đấy chơi và đúng như dự kiến - đã mượn đc máy anh Châu \m/) Xong lúc tối lấy đc cái vỏ ở chỗ anh Alliviss về hí hửng thay:yahoo[1]: Lúc thay xong thì tịt luôn cái màn hình trên :em22: Chỉnh kiẻu gì cũng không đc :em34: Và bây giờ đang nằm dưỡng thương ở số 3 Hàng Mành :em20:
 

Ashera

Nấm bình thường
tiếc quá, hôm đấy định đi nhưng bận tiễn chị ra sân bay nên thôi. Team Pokemon của mình lâu ngày không động thủ nên hơi ngứa ngáy chân tay, thịt đc admin Nobita thì thích phải biết.
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Mang Wii đi để giống thằng Jiraya mang Wii đi cho mọi người ngắm chứ có chơi được đâu =)) vì không có màn hình tv =))
Bảo nó mang cả tv đi chứ anh :-", tầm 42'' là được rồi :shake:

@Trọng Tuấn: cậu thích offline thì cứ đứng ra lập topic để mọi người có chỗ bàn bạc là được.
 
thui đừng trì triết tui nữa mà T_T Thực ra không phải do tháo ra ko cẩn thận làm hỏng đâu =.=" Mà số là thế này: sau khi gỡ đc cái màn hình trên thì thấy bụi quá nên lấy lọ dung dịch lau màn laptop ra để vệ sinh cho sạch sẽ. Lau xong thì nhẹ nhàng cho cái màn vào một cái túi bóng nhỏ và để xuống mặt bàn. Còn lọ dung dich thì để lên cái kệ sách phía trên mặt bàn r hí hoáy làm tiếp. Chẳng hiểu thế nào cái lọ lăn từ trên kệ sách xuống mặt bàn (khoảng 20-25cm) nện trúng góc trên bên trái cái màn đang để trên bàn :-o Cứ nghĩ không sao, ai dè lúc lắp vào thì thấy...................:em25:
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Thì sửa thôi vậy :-??, hoặc cậu bán con phat đó vớt vát chút tiền mua con Lite 2nd dùng cũng được :D, giá tầm 1m5 trở xuống.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top