Hobby Hoàn Thành Pokédex cùng 649 con dấu Pokémon!

Cửa hàng game Nintendo nShop

Hoàn Thành Pokédex cùng 649 con dấu Pokémon!




Suốt 20 năm qua, người lớn lẫn trẻ con chưa bao giờ ngừng lùng sục trong các bui cỏ để tập luyện, mong một ngày được chạm vào danh hiệu Pokémon Master cao quý. Với vài người thì đó đơn giản chỉ là hạ gục Elite Four hay đá bay anh chàng Gary Oak. Và cũng có những người trở thành Pokémon Master theo cách riêng của mình.

Sau xấp xỉ một năm rưỡi làm việc, một người dùng 2chan vô danh (tạm gọi là APT) đã gây chú ý bằng việc cho ra mắt 649 con dấu Pokémon được làm hoàn toàn bằng tay. Chúng ta có thể nói rằng người này đã làm nên tên tuổi dù thực sự chúng ta chẳng biết bên đó là ai! Hãy tiếp tục theo dõi để thấy đựợc hết bộ con dấu này.

Trước đó, người này đã bắt đầu khắc hình của những con Pokémon lên những viên cao su nhỏ bằng giấy can và dao rọc giấy. Hàng đêm, trước khi đi ngủ, APT lại dành ba tiếng để khắc khên đừong nét của những sinh vật này. Theo như tác giả, mỗi con tốn 1 đến 2 tiếng để thực hiện, chưa kể những sai hỏng dẫn đến việc làm lại toàn bộ con dấu.




APT lần đầu tiên công bố dự án này khi đã làm được 333 Pokémon. Một thời gian sau APT xuất hiện trở lại và công bố hoàn thành Pokédex Gen V.

Bên cạnh Pokémon, ngừoi này cũng làm một số tem về các nhân vật Anime khác như Attack On Titan, Prey Cure và Vocaloid. Liệu chúng ta có thể trong đợi APT sẽ làm tiếp gen 6 và khi Gen 7 ra mắt, công trình này lại tiếp tục dầy lên?

Tem Vocaloid.

 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top