Học, học nữa, học mãi, học mãi mãi...

Cửa hàng game Nintendo nShop

Ý kiến nà

  • Ủng hộ,đối với tui HỌC là sự nghiệp :D

    Bình chọn: 3 15.8%
  • Không ủng hộ,đối với tui Game là cuộc sống :D

    Bình chọn: 4 21.1%
  • Tui ghét thằng lập topix này

    Bình chọn: 12 63.2%

  • Số thành viên bình chọn
    19
  • Poll closed .
Hok phải là điều đáng để thư giãn, nhưng chắc cũng giúp anh eim bình loạn được chút ít nên mới post dô đây :)

Từ năm học tới, thời gian học sẽ tăng thêm 2 tuần :em13:

Năm học 2008-2009, học sinh có thể bắt đầu đi học từ 1/8. Thời gian học có thể tăng thêm 2 tuần so với hiện nay. Đó là một phần dự thảo Kế hoạch giáo dục THCS và THPT từ năm học 2008-2009 đang được Bộ GD&ĐT lấy ý kiến của các Sở Giáo dục, trường học...

Dự thảo này được đưa ra sau khi có kết luận của Phó thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân về việc đánh giá chương trình và sách giáo khoa phổ thông.
Nếu được thông qua, từ năm học tới, học kỳ 1 sẽ có 19 tuần và học kỳ 2 có 18 tuần. Học kỳ 1 kết thúc 31/12 - 20/1 và kết thúc năm học muộn nhất là ngày 31/5. Riêng lớp 12 hoàn thành chương trình trước ngày 17/5. Đáng lưu ý, các Sở GD&ĐT trình UBND tỉnh, thành phố quyết định ngày bắt đầu học.

Trong lần lấy ý kiến này, Bộ GD&ĐT cũng dự kiến đánh giá các môn Mỹ thuật, Âm nhạc và Thể dục từ cho điểm sang đánh giá bằng nhận xét kết quả học tập. Đồng thời, học sinh có thể sẽ không bắt buộc phải học các môn Mỹ thuật, Âm nhạc (cấp THCS) và Giáo dục nghề phổ thông (cấp THPT).

Các Sở GD&ĐT sẽ lấy ý kiến của các Phòng giáo dục, trường học và các bộ phận công tác chuyên môn để gửi về Bộ GD&ĐT trước ngày 30/6.

Theo Vnexpress

Và một số comment đầy thiện chí từ chính "đối tượng bị áp dụng chính sách"

aasdadsa
tui đồng ý bỏ mí môn Văn thế mỹ, nhưng mà tăng thời gian hox đến 2 tuần thj` rõ là wá đáng....hox ngày hox đêm, hox trường hox thêm đủ mệt gòy, giờ lại thêm dzụ này nữa, hox nhìu vào, thy xong là wên hết từ đầu chí cuối
cái này hơi bị đúng đóa :em25:

fdf
Điên rồi !Thật sự là quá quá quá điên !Hay là vì ko "giảm tải" nổi cái mớ SGK nên bắt học sớm để ngốn cho nhanh hết????
cái này hơi bị chí lí đóa :clap2[1]:

T.T.Linh
chương trình học còn chưa đủ nặng hay sao mà ông các bác cứ nhồi, nhồi, nhồi kinh thế. Ít nhất thì khi đưa ra kế hoạch này cũng phải nêu lí do, rồi ưu đỉêm ra sao. Chương trình học thì ko hợp lí khoa học. Có ông Tây ông ý sang VN dạy học mà ông ý phải hỏi thầm là học sinh VN có bị làm sao ở đâu ko mà đứa nào cũng đầu to mắt cận nhưng cù lì, thụ động. Học nhiều mà ko hiệu quả thì tăng thời gian làm gì, thà các ông, các bác chuyên tâm cải cách chương trình học cho nó hiệu quả đi còn tốt hơn. Khổ lắm cơ, cải cách kiểu gì, toàn thấy cải cách đi xuống.
còn cái hơi bị... hay :mellow[1]:

nhatha
aaaaaaaaaaaa fản đối fản đối.Cho học zì zữ zậy chời,học thì chả thấy học ở đâu tối ngày cứ giáo viên đọc trò thì chép môn văn áh,thử hỏi văn trong lớp tui có ai đc 8 fẩy hok,lịch học thì dày đặc,trương trình thì nặng,cộng thêm lịch học thêm từ sáng đến tối.Đã vậy còn cho nghỉ hè có hơn 2 tháng.Đi học thì lúc nào cũng fải vác thêm kái cặp khoảng mấy chục cốn sách+tập chừng 6-7kg chưa nói tới kái nồi cơm điện kòn fải vác theo.Ròy bi giờ kòn mún gia tăng thêm 2 tuần,học kái zì zậy hả,học zậy ai chịu nổi.Kỉu này mai mốt chắc tui hok thèm đi học nữa đâu
:mellow[1]:

v.v... và v.v...

Eim thì eim thoát cái vấn nạn học hành này rồi, nhưng do cũng từng là "đối tượng chính sách" nên eim rất hỉu và thông cảm cho thế hệ con eim ngày nay tiu bỉu như Unisex chẳng hạn :)) Nobita nữa ~> chưa tốt nghiệp THCS nhé

"Ích hại" của việc này đối với 4rum: như mọi người đã bít mem 4rum chúng ta hầu hết là thanh thiếu niên nhưng liệu đối với cái thứ "chính sách" quỉ quái này thì sẽ gây tác động như thế nào?

Học nhìu ~> mem mệt óc + hok có thời gian rảnh ~> hok lên 4rum được ~> hok cập nhật thông tin đặng còn... down game lậu ~> quốc nạn đồ lậu giảm ~> Nintendo cười :clap2[1]:

Mem hok lên 4rum ~> 4rum vắng ~>hok ai ủng hộ ~> chợ bà đanh ~> Admin... móm :bleh[1]:

Mem hok lên 4rum ~> hok cóa ai xem bài post ~> xì pam la`m chi ~> tui... móm :em25:

Do đó tui kiên quyết vận động mọi người vote, kết quả cuối cùng sẽ được tổng hợp thành một lá thư tống thẳng cho cái Bộ "phận chuyên gây xì căng đan" trong nước đặng còn tìm cách giải quyết trước khi dô năm học mới, kết quả ủng hộ hay phản đối là tùy kết quả vote, do đó vote cho cẩn thận :))

Tui do đã thoát "chính sách" một phần cũng mún con eim chúng ta ngày một học nhìu, học giỏi, học chăm, học ngoan, rồi xong hộc máu nên quyết định

1 phiếu ủng hộ :em33:

mà cải cách có gì khó đâu nhỉ, chỉ cần xé đôi cuốn sách GK rùi... tăng năm học là xong :))
 

Miles Edgeworth

Thành viên lâu năm
Nghe giáo dục là thấy ngứa rùi...Đang khó chịu ông bác cứ bắt học cả ngày,đến mấy hôm gần về mới cho down Worms Open 2...Thế là thử kết nối wifi mấy hôm cuối toàn bị disconnect :(.Giờ nghe giáo dục là ngứa...Mình là người thứ 3 chọn cái thứ́ 3 ;)).
 
close topix khẩn cấp, tình hình là "một mình trong lòng địch" :em25:

Tui nói thiệt mà mấy bác cứ giỡn ko hà, ai mà vot cái 3 là tui sẽ kí tên người đó dưới lá thư đó nha :em14:

Lộ hết mặt những thằng ghét mình >:) cứ đợi đấy >:)
 

backtaro

Nấm nhỏ
Hix, vote cái 2 nhưng mà với tôi game kô phải cuộc sống :)) Ăn chơi mới là sự nghiệp :"> :"> và vote thêm cái 3, lập topic ra để làm gì:-w viết đơn lên NTN thì ngồi đến hết đời cũng chả thấy hồi âm đâu =)) =))
 
thấy tội bạn newbie quá bị chọi hết trơn . mún thông báo cho mọi người mà hoá ra .... thôi mình ko vote , đọc cho bạn vui .
 
Newbie đâu mà, ông này hơi bị ranh ma đấy :))

Tớ vừa vote cái j cũng wên mất ồy :"> sợ bị kí tên với cả vào blacklist quá nên :"> ;))
Tui hok thix từ đó :em39:
Tui hok bít ông đã vote cái nào, nhưng hãy koi chừng, Thiên lôi đang dòm ngó ông đó :em43:

@chip_pokemon: làm tốt cái 1 sẽ giúp cậu có tiền thỏa mãn cái thứ 2, và khi biết đến cái thứ 2 thì cậu mới mò lên 4 rum này, dô cái topix này vote cái... thứ 3 :chitmay[1]:
 
May quá poll ko public voter :D

Nói chung là cái này là vấn đề muôn thuở ồy, bàn làm j tốn băng thông. Bàn cũng có cải thiện đc j đâu :-", chỉ ngày càng thấy thương số phận hs :(
 
Nói chung là cái này là vấn đề muôn thuở ồy, bàn làm j tốn băng thông. Bàn cũng có cải thiện đc j đâu , chỉ ngày càng thấy thương số phận hs
Tui hok bàn lấy đâu ra chỗ cho ông xì pam mà còn kêu ca :treaten[1]:
Tui rất kết câu "chỉ ngày càng thấy thương số phận hs" :myemo0128: điều đó chứng tỏ ông rất có khả năng cải cách giáo dục nhưng chỉ dừng lại ở tầm... tư tưởng như các bác lãnh đạo của chúng ta :roll2[1]:
Khi nào chính phủ điện tử ra mắt nhứt định tui sẽ bầu ông làm bộ trưởng bộ giáo dục :))

@hieu: cậu là cậu vẫn còn đi học đấy nhá, koi chừng tôi đấy :em28: mà cậu là thành viên của Lũ Quỉ Đói phải ko :brow[1]:
 

Unicorn9x

Nấm nhỏ
Unisex là đứa nào dzậy!@_@ em thích sex nhưng ko theo phong trào Unisex!>,<
and I'am Unicorn9x:D
game is my life:D
vote for number 2!
 
Unisex nếu theo đúng định nghĩa về phong cách ăn mặc thì là "mềm mại hóa nam, mạnh mẽ hóa nữ" :)

Còn nếu dùng để chỉ giới tính thì là... hok phân biệt nổi đóa =))

Tình hình là đã lên tới 9 phiếu số 3 :((
 
Ukie, eim cũng dị ứng với pé này, nghe cái lí do hành nghề cứ kinh kinh làm sao ấy :) nhưng mà còn đỡ hơn Nicole, cầm ngược... DS =))
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top