[HP]Cần bán gamecube tại Hải Phòng

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Tình hình là có con Gamecube cần bán.Máy xịn của japan mua đk 2 năm nhưng ít dùng,giò mua PS3 thì thanh lý lấy ít tiền.Đi kèm có 8 đĩa gamecube xịn có cả hộp,4 tay cầm gamecube:2 tay bt 2 tay wireless.Cả bộ là 6 tr tròn(fixed cho bác nào nhiệt tình)Mua tại HP nhớ vì em còn là hs
 
Con này mình mua mới ngày trc là gần 12 tr
Còn 6tr thì mình có thể fix cho ai nhiệt tình, mặc cả thoải mái.Mấy cái tay cầm+đĩa gốc 100% thì mình bán kèm nhá,ko bán lẻ đâu.
Sorry bạn mình ko ship đâu,mình chỉ bán trong nội thành thôi.
 
Em Geodragon ơi, 6tr là bao nhiêu thế???, ghi chính xác vô đi, tiếng việt mình có bao nhiêu từ, có thiếu thốn lắm đâu mà ngay cái giá cũng mập mờ không rành rọt được thế.
 

mariobeo

Thành viên lâu năm
OMG hồi trước của em là hồi nào? Hồi mới ra máy ấy hả? Nếu GameCube giá tận 12tr 1 con thì mình hiểu thất bại của GC là do đâu rồi.
 

BoyTomMy

Hảo Mỳ Tôm
Hỏi nhỏ tí nhá 6m thì bạn bán mấy con ;)) Biết anh Khánh finallegend hem ;)) Anh ý bán Gamecube có 800k, 1 đĩa Gamecube gốc có 100k :em21: 6m mua Ps3 về chơi đê =))
 
Con này mua cách đây 2 năm,bố mình xách tay từ Mỹ về nhớ;)Giá lúc đấy à gần 12 triệu,giờ bán đi 6 triệu+4 gamepad+8 đĩa gốc xách tay Us hết nhớ.Còn giá cả thì bác nào nhiệt tình em fix cho;)
 
cách đây 2 năm cũng ko có vụ 12tr đâu bạn, xách tay từ sao hỏa về cũng ko có giá 12tr đâu bạn, đọc topic bạn thấy giống topic tấu hài quá, thoy lượn ra :em21:
 

0902070937

Nấm nhỏ
thiệt tình, chủ pic phải hiểu là giá cả mọi thứ đều leo thang nhưng mấy thứ như GBA hay GameCube đang trượt giá. đến cả DS lite cũng đang có chiều hướng giá đi xuống nữa là. Gamecube hiện nay không còn thịnh hành nữa, nói thẳng ra là nó có đôi phần bị hắt hủi. nếu chủ pic muốn bán thì giá không nên để gần đến 1 triệu chứ đừng nói là 6m. đây là ý kiến của 1 người đồng hương để bạn tham khảo thôi. chứ ko có ý gì khác. mong mọi ng đừng ném gạch
 
Chúc mừng em Geodragon đã viết được câu tiếng việt tròn trịa và đủ ý. Mọi người để ý bên cạnh máy còn có 8 đĩa gamecube gốc và 4 tay cầm, 2 tay có dây và 2 tay không dây. Tính ra tất cả vào khoảng 571 US dollars. Hàng sưu tập, 8 đĩa gamecube xịn và tay cầm wireless mới thì 12 triệu cũng không có gì là vô lí cả. Mấy bạn không tin lên amazon.com kiểm tra giá nhé
Nhưng ai đâu bỏ từng ấy tiền mua về làm gì.Ba em mua hớ và em cũng chẳng nắm rõ giá cả. Gợi ý em bán 800 000 VND cho máy gamecube + 4 đĩa game + 2 tay cầm có dây. Còn 2 cái tay cầm không dây thì bán riêng, 4 đĩa game nếu hay còn lại đem bán lẻ hoặc combo cả 4 cái. Nếu Zelda, hay Resident evil thì 200 000 VND một cái đi nhanh trong vòng mấy nốt nhạc.
Một điều nữa là máy có thẻ nhớ không????
Cơ mà nếu không chịu ship đi các miền khác thì chắc là không bán được đâu. Gợi ý vậy đừng nghĩ a chù dập em nhé.
 
Mình có 1 con xBox 360 và 1 Wii, lúc mua tầm 11tr. Bạn có muốn đổi cả 2 lấy GameCube của bạn không? Nếu có thì trả lời mình, mình còn bắt xe từ Hà Nội xuống Hải Phòng Gd với bạn :myemo0111:
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top