Hướng dẫn cách chơi game NES/SNES trên máy PS1/PS2

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trọng Tuấn

Nấm nhỏ
Bài viết cũng hay, nhưng post giả lập nes, snes trên PS1, PS2 ở Nintendovn là không nên! Bạn không biết nintendo cạnh tranh với Sony mà? Tôi hy vọng giả lập này tác giả không phải là sony, như vậy là xúc phạm nintendo.
 

Cyberhunter

V.I.P Member
Giả sử trường hợp nhà ai đó cực kì nghèo, bỗng nhiên trúng thưởng dc cái ps2 nhưng lại muốn chơi nintendo thì sao ? --> thì cám ơn bạn blue_sky lắm lắm
Mấy bạn ko nên do đầu óc kì thị mà có những lời không vui với nhau, nhất là tới người đã có công tìm kiếm và chia sẻ kinh nghiệm với mình
@Trọng Tuấn: Ở trong 4rum mình ko có ai xúc phạm nintendo cả, vì anh em mình ko có điều kiện thì phải chịu đi đường ta thôi, nếu theo ý nghĩa "xúc phạm" của bạn thì chuyện mình xài flashcard cũng là quá "xúc phạm" rồi.
@blue_sky: 4rum mình ko có lấy bài nguồn của 4rum khác post qua nha bạn :D, lần sau chú ý, thx ^^
 

Unicorn9x

Nấm nhỏ
ko gây flame nha bà con... chỉ là trò chơi thoai... ko lẽ giờ ra đường cầm DS thấy 1 thằng cầm psp đi ngang cầm Ds phang với PSP của nó à:))
@Cyber: nhà tui nghèo mún trúng psp với ps 3 đây...:-" :))
 
Thật là hay hay ^^ thx nha.
@Trọng Tuấn: Đừng thương yêu, ngưỡng mộ, thần tượng một cách "cực đoan" như vậy chứ bạn ^^!
 

PerfectSun

Nấm nhỏ
Mấy bác sao sao nhể. Topic này được lập thì phải tự hào mới đúng. Chứng tỏ có nhiều người. Mặc dù sống bên Sony nhưng vẫn để tâm hồn ở Nintendo. Dùng PS chơi SNES giống tui dùm PSP chơi giả lập Mario Bros vậy :emot-sissies:.

Chừng nào ai post bài hỏi: Làm sao chơi Game PS1 trên Wii hay Sao gắn tay cầm PS để chơi Wii.

Lúc đó hãy :no:

 
Mấy sao sao nhể. Topic này được lập thì phải tự hào mới đúng. Chứng tỏ có nhiều người. Mặc dù sống bên Sony nhưng vẫn để tâm hồn ở Nintendo. Dùng PS chơi SNES giống tui dùm PSP chơi giả lập Mario Bros vậy .

Chừng nào ai post bài hỏi: Làm sao chơi Game PS1 trên Wii hay Sao gắn tay cầm PS để chơi Wii.

Lúc đó hãy
Nói cái gì vậy chả hiểu nói gì??
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top