Hướng dẫn làm theme cho Wii System Menu.

Cửa hàng game Nintendo nShop

Đã test kết quả................máy wii của mình...............không sao hết ah nhờ bạn làm giùm mình skin pokemon khác được hok cái skin pokemon này nhìn hok đẹp.
 

lanbe2007

Thành viên lâu năm
Cũng là cám ơn bạn đã "xả thân" vì "nghiệp lớn" tuy vậy vẫn khuyến khích bạn tự làm theo hướng dẫn đầu trang.Nó sẽ mang lại sự tự do lựa chọn theo theo ý thích.

Có lẽ cũng chỉ cần preloader0.29 và một System Menu Wad đúng với FW hiện tại là có thể khôi phục lại trong trường hợp rủi ro.Cái này mình cũng đã thử và Darksky cũng có kinh nghiệm rồi.Khi nào rảnh mình sẽ up lên tất cả các System menu Wad của 3.2/4.0/4.1 của USA và PAL.
 
Ùm bạn up đi chứ mỗi lần mình nghịch là phải đi kiếm mệt wa :em36: thanks trước nà ah mình làm được theme rồi đợi mình làm nhiều rồi up lên cho ah cho mình hỏi mình tự tạo file mym hok được ah
 

lanbe2007

Thành viên lâu năm
Hôm nay mình quyết định nghịch dại là cài file theme khác hệ gây fullbrick để thử vài phương pháp sử lý.Đã thành công bằng những cách sau:

1.Dùng Preloader để vào HBC sau đó chạy MyMenuify cài lại một file theme chuẩn là fix được.Mình cũng thử đổi tên file 0000001.app(xem bài đầu trang 1) thành systemtheme.csm và cài thử, thật bất ngờ đây chính là cái màn hình original FW hiện tại của Wii(đã đưa vào bài hướng dẫn).

2.Cài Systemmenu Wad bằng Wad Manager sau đó phải cài lại Preloader

3.Chạy lại NAND backup với Bootmi .

Tuy nhiên thấy cách 1 là đơn giản hơn cả.Vì thế mình đã sửa lại cái cảnh báo trong bài hướng dẫn trang đầu,sau khi tham khảo một số trang web khác cũng như kinh nghiệm bản thân,nhằm mục đích số đông có thể sử dụng được(hạ mức yêu cầu tối thiểu phải có Preloader 0.29).

Cũng đã tập hợp các software cần thiết trong 1 link dowload.Mời xem lại bài đầu topic để thấy rằng không quá khó cũng như nguy hiểm để có thể thực hiện.
 

chuongkim

Nấm nhỏ
40 Theme cho máy 4.1U

Mã:
http://www.mediafire.com/?lwwwkywldlb


---------- Post added at 06:01 PM ---------- Previous post was at 05:48 PM ----------

Cho mình hỏi cách thay hình boot screen cho Wii 4.1U nha. Thanks nhiều
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top