3DS Hyrule Warriors tiến lên mặt trận cầm tay

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Toon Zelda đã xuất hiện trong Hyrule Warriors Legends


Gói DLC lớn thứ ba của Hyrule Warriors Legends trên 3DS (và Hyrule Warriors trên Wii U) sẽ tiếp tục thêm nhân vật, vũ khí, và nhiều thứ khác cho trò chơi. Nổi bật nhất lần này là sự xuất hiện của Toon Zelda từ 2 game Phantom Hourglass và Spirit Tracks. Thêm vào đó ta có vũ khí "Sand Wand" cho Toon Link, 15 My Fairy Costume mới, và bản đồ mới có tên Grand Travels Map cho mục chơi Adventure Mode.

Hiện bạn đã có thể mua gói DLC này với giá 6,99$ từ eShop. Nếu muốn bạn cũng có thể mua Legends of Hyrule Pack Season Pass để tiết kiệm hơn khi có cả 4 bộ DLC với giá 14,99$. (DLC thứ 4 chưa phát hành)




 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Gói DLC cuối cùng của Hyrule Warriors: Legends được công bố


Ravio và Yuga từ The Legend of Zelda: A Link Between Worlds là hai nhân vật mới mà bạn có thể điều khiển sẽ xuất hiện trong gói nội dung tải về cuối cùng Hyrule Warriors: Legends trên máy 3DS.

"A Link Between Worlds Pack" sẽ phát hành ở Nhật vào ngày 31/10 tới đây. Hiện vẫn chưa có ngày phát hành cho những khu vực khác. Tuy nhiên, nếu giống những lần trước thì Bắc Mỹ và Châu Âu cũng sẽ có nội dung mới trong cùng ngày với Nhật Bản.

Gói DLC cuối cùng này được bán với giá $6.99 / £6.29 / €6,99 cho bản 3DS và $4.99 / £4.49 / €4,99 cho bản Wii U. Phiên bản Wii U chỉ thêm 2 nhân vật mới, trong khi đó bản 3DS còn có thêm 15 phần trang phục mới của My Fairy, 17 trang phục nhân vật mới, và một bản đồ mới cho Adventure Mode.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top