3DS Inazuma Eleven 1.2.3!! Legend of Endo Mamoru

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Inazuma Eleven 1.2.3!! Legend of Endo Mamoru


(hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa)​

Level-5 vừa công bố game Inazuma Eleven mới cho Nintendo 3DS. Thật ra cũng không phải là mới hoàn toàn. Đây là bản tổng hợp toàn bộ 6 game Inazuma Eleven trên DS vào một băng 3DS duy nhất. Phần hình ảnh được chỉnh lai đúng kích cỡ, tỷ lệ của màn hình 3DS. Tuy nhiên chưa rõ là game có hỗ trợ 3D hay không. Đây là dự án kỷ niệm 5 năm của dòng game Inazuma Eleven. Giá bán của game là 5.800 Yên và sẽ phát hành vào 15 tháng 11 năm nay tại Nhật.
 

lynghn3ds

Nấm nhỏ
ồh...vậy thỳ răng cưa trong game sẽ như thế nào ta?:bleh[1]: , hy vọng là độ phân giải dc tăng cao lên, ko thỳ...mình ko tưởng tượng nổi...
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Đối với các game thủ Nhật Bản, những ai là fan của dòng Inazuma và đăng ký ít nhất 2 trong 4 game sắp phát hành của series này trên Club Nintendo Nhật Bản sẽ nhận được quà tặng đặc biệt. Đó là một game Inazuma Eleven khác, độc quyền phân phối qua Club Nintendo cho Nintendo 3DS. Thời hạn đăng ký kéo dài từ 15 tháng 11, 2012 đến hết 31 tháng 3, 2013 với 4 game là Inazuma Eleven Go 2 (hai phiên bản), Inazuma Eleven Go Strikers 2013, và Inazuma Eleven 1-2-3: Endou Mamoru Densetsu. Khi đã có ít nhất 2 game được đăng ký, bạn sẽ nhận được một mã code để tải về “Inazuma Eleven Everyday”.

Inazuma Eleven Everyday là game hoàn toàn mới được làm độc quyền cho Club Nintendo Nhật Bản. Người chơi có thể trò chuyện với các nhân vật trong Inazuma Eleven, tặng quà, tương tác với họ.... thậm chí là cả vỗ về, cưng chiều nữa.

(Game kiểu này thì yên tâm là cơ hội có tiếng Anh xấp xỉ bằng 0)







 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Một thông tin rất bất ngờ Nintendo Direct hôm nay là Inazuma Eleven 3DS này sẽ phát hành tại châu Âu vào hè năm nay


Đính chính lại là chỉ có Inazuma Eleven 3 là sẽ được remake và phát hành tại châu Âu, nhiều khả năng là bản Ogre chứ không phải là nguyên cục 3 game ở trong topic này :sorry[1]:
 

ansonhai

Thành viên lâu năm
Inazuma Eleven đã đến với thị trường Mỹ:


Bản 3DS port của tựa game đầu tiên trong series đã có mặt trên eShop với giá 19.99$
Bạn cũng có thể xem ba tập đầu của bộ anime Inazuma Eleven ngay trên eShop.​
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top