Kế hoạch phát triển và mở rộng box GameCube

Cửa hàng game Nintendo nShop

Kawaii

Super Princess Peach
- Cũng như console 3D tiền nhiệm N64. GameCube là chiếc máy thứ hai nối tiếp đàn anh góp phần sinh động và đa dạng hơn cho bộ sưu tầm các hệ máy Nintendo. GameCube sẽ ít được nhắc đến sau này, bởi thời điểm trước, hệ máy này đã không thoát ra cái bóng quá lớn của PS2. Nhưng không vì thế mà phủ nhận GameCube là một chiếc máy tồi! Vì thế bài viết hôm nay, mình xin đề cập đến các dự án và phương án gầy dựng phát triển và mở rộng bờ cõi box GameCube. Và với việc ngày nay, GameCube đã tích hợp trên Wii, mình muốn hồi sinh một hệ máy bị lãng quên của Nintendo ở diễn đàn chúng ta!


GameCube tuy số lượng đầu game ít, nhưng không thiếu game hay!

Phương án: Sẽ vay mượn ý tưởng box Rom Info (DS) và Release Information (Wii) như đã từng làm. Chúng ta sẽ viết các bài giới thiệu game và đưa link download. Điều này sẽ tạo tâm lý thoải mái hơn cho member để viết bài cho box, thay vì phải bất cập gò bó để viết một bài Review như ở box Classic Paradise (chỉ được thời gian đầu và hiện nay đóng băng). GameCube cũng như các hệ máy Classic khác, đã không còn ra game mới, nên sẽ bất cập trong việc viết Review hoàn chỉnh. Nhìn chung, thật tế chúng ta cần sự hứng thú của member để post bài, như vậy sẽ tích cực hơn.


Mở rộng mặt bằng để phát triển và cân bằng diễn đàn NintendoVN

Phương án: Cho đến nay, diễn đàn chúng ta ở các box đều có box sub để hỗ trợ trong sự phát triển cảu box main. Vì thế, mình dự định sẽ tạo nên một box sub mới và tạm đạt tên là Games Info (sau này, nếu có cái tên khác hay và ý nghĩa hơn sẽ rename lại). Mặt bằng này, chúng ta sẽ dùng để xây dựng phát triển cho box GameCube. Bằng các bài giới thiệu game, link download iso... Mình nghĩ khi có box này sẽ tạo điều kiện nhiều hơn cho member post bài và thảo luận game (cái mà box GameCube luôn thiếu). Box chính chịu trách nhiệm lưu trữ các bài viết nội dung chung bàn luận về GameCube, box phụ có nhiệm vụ toàn bộ về game (thảo luận, link down, chia sẻ...)



Các dự án:

+ Viết giới thiệu game kèm link download (iso info) phủ xanh box mới. Như thể là đặt nền tảng đầu tiên cho box và tạo tiền đề cho member.

+ Giả lập GameCube, tạo điều kiện cho các member tiếp xúc khi còn chưa có GameCube và Wii.

+ Request iso, cung cấp link downgame và giải đáp thắc mắc, tư vấn về iso.

+ Chia sẻ đĩa GameCube (hồi đó anh Bảo từng làm). Vì hiện nay, ở các shop game không còn bán đĩa GameCube nữa.

+ Tuyển Mod chịu trách nhiệm phát triển cho box (ưu tiên cho Mod box Wii và các bạn có kinh nghiệm chơi game GameCube)
- Các dự án này cũng rất quan trọng, nếu hoàn thành nó sẽ tạo nên một kho lưu trữ game quý giá cho cộng đồng Nintendo mà chỉ có diễn đàn chúng ta có mà thôi.

- Kawaii mong là được sự ủng hộ và giúp đỡ của các bạn bè thành viên ở diễn đàn chúng ta. Ai có thể giúp mình về mản nào trong các nội dung trên thì hãy liên hệ với mình để cùng nhau cộng tác phát triển nha. Và Kawaii mong được các bạn đóng góp thêm ý tưởng về box GameCube. Box GameCube hiện nay đã có các bài viết, có thể được coi là cơ bản đầu tiên để tạo thêm box, và chuyển bài viết qua.

- Mục đích chính của dự án này, là mong muốn nhiều người biết đến và hiểu thêm về GameCube. Là một hệ máy bị lãng quên, nhưng dẫu sao nó cũng là đứa con tinh thần trong dòng họ Nintendo... vì thế đừng bỏ rơi nó, các bạn nhé!

Link tham khảo:
- Cảm ơn, đã lắng nghe lý tưởng của mình đến đây, chờ hồi âm. Thân mến, Kawaii ^_^
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top