[Kết quả Đại Hội Bảo Bối] [Nơi thảo luận, góp ý về những lần tổ chức sau này]

Cửa hàng game Nintendo nShop

hangrant

Nấm nhỏ
*Giọng đều đều, từ tốn*

Thế là sau một hồi thăng trầm, lên voi xuống chó, cuối cùng Đại Hội Bảo Bối Doraemon FC lần I cũng thành công tốt đẹp. Nhớ thưở nào FC chỉ toàn những màn múa lửa bằng những điệu post phim, truyện của những thành viên cốt cán, sexy mà dẻo còn hơn vũ công nước Ấn, còn mấy anh còn lại thì toàn bay vào nhảy điệu tango hưởng ứng, mà có khi còn có cả điệu kojac ấy chứ, tài thì tồi mà cứ khoái nhảy thành ra lâu lâu chân sau cứ đá chân trước, giày văng tùm lum, nội công mà yếu, né không kịp là ăn giày vào mõm cho đến no chứ không chừng. Riêng tớ thì có họ hàng xa với Nobita-san và Bạnh Hổ đại vương, tính vốn lười, chỉ thích ngủ ngày với nhai thịt thôi nên không nhảy được như họ, nhìn mấy ảnh nhảy mà cơn đói cứ cồn cào, thế là tớ lao tâm khổ tứ, suy nghĩ thâu đêm suốt sáng để nghĩ ra cách dụ mấy cục thịt đó vào mồm, mèo vờn chuột kiểu Tom và Jerry xưa rồi, làm sao mà tự nó chui vào mồm ta thì mới hay. Và trời không phụ lòng người, event đầu tiên của FC ta: "ĐẠI HỘI BẢO BỐI DORAEMON lần I" ra đời.

Hồi tưởng thế đủ rồi, kết quả của cuộc thi cũng quả không phụ lòng người, giải thưởng cũng đã quyết định trao đến người xứng đáng. (*phụt*:rolleyes[1]:, không có gì đâu, thật đấy)

Sau đây là danh sách người đoạt giải.

Nhất: Trọng Tuấn với bảo bối Huy hiệu đứa trẻ ngoan.

Nhì: hangrant (a.k.a Hàng Rởm, It's me) với bảo bối Chiếc lọ của thần vận mệnh. (cùng số phiếu với cậu trên nhưng do lười, nhờ Ashera vẽ hình nên bị đánh rớt)

Ba: Ashera với bảo bối Mặt nạ giả danh.

Về cơ cấu giải thưởng thì đã như đã nói, Tuấn sẽ được 1 con Mề gà theo ý muốn, hangrant thì được tô phở nóng (hotfile), còn Ashera thì nhận một chiếc ấm hiệu Lót Đình (uploading), nếu như không có thay đổi đột xuất nào (từ Nui a.k.a Nman). Phần thưởng sẽ đến tay người nhận trong thời gian sớm nhất.

******************************

Xong phần trao giải, giờ tới phần anh em ta thảo luận nên làm event gì tiếp theo đây. Kỳ vừa rồi thảm chết đi được, ít người tham gia quá, giờ phải nghĩ sao để làm một cái event bự mà trước tiên là phải kéo cả 4rum ta tham gia kìa.

Tớ đang bí đây, anh em cho ý kiến.
 

hangrant

Nấm nhỏ
Tại anh em thiên vị cái chữ "bé ngoan" đấy, con nít quá mừ, hợp Doraemon quá còn gì. Có điều chỉ xài được có một lần thôi :D.
 

Gấu Ú

Doraemon Master
Tớ nghĩ là đợt này tổ chức viết tâm sự về Mèo Ú đê,kiểu cách cũ rồi mà mình thấy vẫn hiệu quả đó :D
 

hangrant

Nấm nhỏ
Vậy à, chỉ lo mấy con chichi nhà mình lười quá, không thèm động ngón thôi.

Tớ nghĩ thay vì làm một cái event trong một thời gian dài thì ta làm theo kiểu daily hay weekly, như thế thì nội dung sẽ phong phú hơn. Nhưng có điều lại kéo theo nhiều lo ngại.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top