Multi Khác biệt và khó khăn trong phát triển SD Gundam G Generation Cross Rays

Cửa hàng game Nintendo nShop


Trong một bài phỏng vấn mới với Famitsu, thành viên trong đội ngũ phát triển SD Gundam G Generation Cross Rays đã có những chia sẻ về quá trình thực hiện game, cũng như sự đổi khác so với bản G Generation Genesis. Bên cạnh đó, nhiều hình ảnh mới về game cũng được chia sẻ.

Nội dung nổi bật trong buổi phỏng vấn:

Về việc các series Gundam tương tác trong Cross Rays khác với Genesis:
Yoshiki Miyagi, đạo diễn: “Trong Genesis, bạn luôn đi theo dạng các mech mới đấu với mech cũ, nhưng ở Cross Rays bạn sẽ thấy các đơn vị đan dạng từ những thế giới khác nhau tương tác theo các hướng thú vị. Ví dụ, điều gì sẽ xảy ra nếu bạn có Nanolaminate Armor từ Iron-Blooded Orphans đấu với Phase Shift Armor của SEED? Xa hơn nữa là các Planet Defensor từ Wing và GN Field của 00 tham gia, nó không còn đơn giản là "mecha mới sẽ mạnh hơn". So với Genesis, bạn sẽ tận hưởng được một kiểu chơi chiến thuật khác biệt.


Về việc có khó khăn nào trong quá trình phát triển đến giờ:
Keiichiro Joutaki, giám đốc nghệ thuật: “Ở game này, chúng tôi làm các model mới cho các Mobile Suit mới, và chú ý rất kỹ vào độ chi tiết trong quá trình phát triển. Từ phần lòng các bàn tay đến phía dưới các bàn chân, và cả các ống xả phía sau lưng, chúng tôi đều nỗ lực làm tốt, luôn tự hỏi "Phần này nhìn có đúng chưa?" Mỗi MS chứa Beam Saber của mình ở các vị trí khác nhau. Wing Gundam để trong khiên, Wing Zero thì gắn trên vai. Nếu muốn chúng tôi có thể bắt đầu (phần animation) với cảnh MS đã cầm sẵn Beam Saber trên tay, nhưng chúng tôi đã quyết chọn theo hướng có cả cảnh rút kiếm, và việc đó gây nhiều khó khăn hơn, đặc việt là với phần tạo hình 3D.


SD Gundam G Generation Cross Rays sẽ phát triển ở Nhật và Châu Á trong năm nay trên Nintendo Switch, PlayStation 4, và PC. Bản Châu Á có phụ đề tiếng Anh.






 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top