Multi Khám phá biểm khơi và hải chiến cùng Sail Forth

Cửa hàng game Nintendo nShop


Nếu bạn đã chán ngán với không khí thành phố ngột ngạt, hãy giong buồm ra khơi tận hưởng gió biển cùng Sail Forth. Những trận thủy chiến kịch tính cũng đang đợi bạn đấy. Sail Forth sẽ phát hành trên Nintendo Switch, PlayStation 4, Xbox One , PC trong năm 2020. Game do The Quantum Astrophysicists Guild phát triển.

Sail Forth là một chuyến phiêu lưu hàng hải truyền thống với nhiều cảnh đẹp để khám phá. Bạn sẽ được trải nghiệm hành trình qua nhiều môi trường khác nhau, xây dựng hạm đội, chiến đấu với hải tặc, quái vật, và chính biển cả bao la.

Các tính năng chính
  • Chẳng bao giờ ngừng lại ở cùng một đảo: Những hòn đảo được tạo ra ngẫu nhiên mang lại trải nghiệm mới cho mỗi lần chơi. Chúng có hệ thực vật, động vật riêng của mình.
  • Đóng tàu riêng cho mình: Chọn thiết kế và màu sắc bạn thích rồi bắt đầu chuyến đi, mở khóa nhiều thiết kế hơn qua quá trình chơi. Bạn có thể trang bị cho những con tàu của mình nhiều loại vũ khí và đồ đạc khác nhau, thay đổi tính năng của chúng.
  • Mỗi hành trình là độc nhất: Với mỗi lần chơi mới của bạn, game sẽ khởi tạo bản đồ riêng đầy những hòn đảo độc đáo. Ở mỗi địa điểm, sẽ có nhiều nhiệm vụ đa dạng chờ bạn, từ trộm kho báu của Skull Clan đến giải cứu thủy thủ.
  • Mô phỏng vật lý thú vị: Cách tàu thuyền tương tác với nước biển được dựa trên lực nổi thực tế và lực gió tác động. Các tùy chỉnh riêng được đưa vào để game dễ điều khiển hơn thay vì mô phỏng quá chính xác, mà vẫn giữ được yếu tố thú vị của việc lái thuyền.
  • Xây dựng hạm đội: Tìm các con tàu mới và thêm chúng vào đội của mình. Nhanh chóng chuyển đổi điều khiển qua lại giữa các tàu trong đội, và ra những lệnh đơn giản cho đồng đội còn lại.
  • Hải chiến: Một số lượng lớn vũ khí mà bạn có thể tận dụng để đấu với những chiến hạm của Skull Clan, cũng như các mối nguy hiểm khác của biển cả. Nhớ chú ý hướng gió để tận dụng lợi thế trong cuộc chiến.
 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top