Khoe GameCube thể theo yêu cầu của Super Princess Peach

Cửa hàng game Nintendo nShop

banh_he90

Nấm bình thường
Đầu tiên là console và controller. Cái Console này màu bạc nhưng do dán decal nên mới "bùng cháy" thế này, controller cũng màu bạc luôn.


Tiếp theo là 2 cái memory card, 1 cái 1019 blocks và 1 cái 59 blocks, còn thiếu 1 cái memory card màu đen vài trăm blocks nữa là đủ bộ.


Và đây là đĩa gamecube duy nhất màu mình hiện có, vì những đĩa còn lại đã cho về với chủ mới hết rồi. Chỉ có chơi Harvest Moon trên gamecube thôi, còn những trò GC khác đều chơi trên Wii hết!


Xin Hết:rolleyes[1]:.
Cám ơn ACE NVN đã xem.
 

Kawaii

Super Princess Peach
- Cảm ơn anh đã úp lên những hình ảnh rất là thú vị về chiếc máy của mình ^_^ Ngày hôm nay em cũng xin đưa lên vài tấm về chiếc máy của em đây ^_^ hjhj


Bất đắc dĩ lắm mới cho em GC... trần truồng thấy gớm :( hjxx

- Do nhu cầu chơi game bằng đĩa Mini DVD là rất khan hiếm hiện nay. Nên em đã tháo tung vỏ máy ra để chơi bằng đĩa DVD kích thướt chuẩn thông dụng và giá thành rẻ hơn rất nhiều để tiện lợi hơn trong việc thưởng thức game của hệ máy GC.



Gameboy Player :x một phụ kiện hiếm mà người sỡ hữu GameCube hằng mơ ước

- Còn đây là GameboyPlayer ^_^ dùng để chơi băng Gameboy Advance trên TV thông qua GameCube.
 

banh_he90

Nấm bình thường
Ồ dé, nhưng mà tháo ra như vậy và chơi đĩa to như thế thì có hại cơ quay của máy không?
 

obi123

Nấm bình thường
Chả sao đâu mà :D Tại trên các forum về cube ở nước ngoài mình thấy mọi người vẫn mua case mod ầm ầm, chứng tở nó ko ảnh hưởng nhiều. Vả lại đĩa to kiếm hàng tốt cũng dễ hơn đĩa Mini.
 

obi123

Nấm bình thường
nhìn cái gc của kw sao thấy gê vậy :)) vỏ như bị rớt bể ra vậy =))
Có khi đúng đấy, chị Kawaii nên mod case đi dùng cho an toàn :D Chứ để nó lộ hết chi tiết ra ko nên chút nào. CÓ khuyến cáo là ko nên để mắt đọc tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời.

À, em hỏi chút là máy chị dùng chip gì? Lúc load đĩa (khởi động sau menu chính của GC) có load lâu ko? Có đọc lại (retries) nhiều ko? Hay là 1 phát ắn luôn. Motor có phải chạy 1 lúc để đạt tốc độ phù hợp ko? Có dùng công tắc giữ cái lẫy nguồn ko :D Hỏi hơi nhiều :)

Khoảng tuần này, tuần sau rảnh em sẽ làm cái hd mod case :)
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top