Kỉ lục mới của Pokemon

Cửa hàng game Nintendo nShop

Bạn có muốn xem phim này không?

  • Muốn chứ :x

    Bình chọn: 17 63.0%
  • Không :p

    Bình chọn: 1 3.7%
  • Đợi có sub mình sẽ coi

    Bình chọn: 4 14.8%
  • Chừng nào có Eng thì coi

    Bình chọn: 5 18.5%

  • Số thành viên bình chọn
    27
  • Poll closed .

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
Mặc dù tập phim thứ 12 của pokemon Arceus: To The Conquering of Space-Time chưa chính thức ra mắt nhưng đã có 2,384,198 vé xem phim này được đặt bán, giúp phim đạt kỉ lục Guinness là Phim hoạt hình có vé bán chạy nhất :yahoo[1]:


phim đã chiếu tại các rạp ở Nhật Bản ngày 18/7/2009​
 
Pokemon 12 phá kỷ lục Guiness

Ăn đứt cả Ice Age và Up luôn nhé.


Theo kenh14.vn

Sau hơn một thập kỷ ra mắt, sức hút của bộ phim hoạt hình nổi tiếng Nhật Bản Pocket Monsters (Pokemon) vẫn còn vẹn nguyên như những ngày đầu. Vượt mặt tất cả những dự án hoạt hình đình đám khác của năm 2009 và cả những kiệt tác trước đó nữa, doanh thu của movie thứ 12 Aruseusu Chokoku no Jiku e (Arceus: To the Conquering of Space-Time) trong loạt phim điện ảnh về Pokemon mới đây đã được ghi vào sách kỷ lục Guinness thế giới.







Pokemon movie 12 đã trở thành nhà vô địch doanh thu về lượng vé tiêu thụ trước ngày công chiếu: xấp xỉ 2.4 triệu vé xem phim (khoảng hơn 2 tỷ Yên) đã được mua trước ngày ra mắt chính thức của bộ phim (18.7), hơn rất nhiều bất kỳ bộ phim hoạt hình ngoại nhập nào khác, trong đó có cả hai siêu phẩm Up Ice Age 3. Con số đó mới chỉ tính riêng ở Nhật Bản. Vậy là, Pokemon 12 đã chính thức phá kỉ lục của phiên bản Pokemon điện ảnh lần đầu tiên ra mắt tháng Bảy năm 1998: Mewtwo's Counter Attack.




Có thể tìm ra nhiều yếu tố đem đến thành công choáng váng của Pokemon 12 này. Lý do đầu tiên là Arceus: To the Conquering of Space-Time là phần 3, cũng đồng thời là phần cuối cùng của loạt phim màn ảnh rộng về những Pokemon huyền thoại Pocket Monsters Diamond & Pearls. Trước Arceus, The Rise of Darkrai (movie thứ 10) và Giratina and the Sky Warrior (movie thứ 11) đều dành được những thành công đáng kể trên bảng xếp hạng doanh thu phòng vé tại Nhật Bản.




Pokemon 12 ngoài sự có mặt của những nhân vật chính quen thuộc như Ash (Satoshi), Pikachu, Pichu, Brock (Takeshi), bộ ra Rocket: James (Kojiro), Jessie (Musashi)Meowth, đương nhiên phải xuất hiện những Pokemon trong truyền thuyết. không phải 1 mà tới 5 con Pokemon huyền thoại tề tựu trong phần phim cuối cùng này: ArceusPokemon alpha sở hữu viên Đá Sự Sống; DialgaPokemon thần thánh sở hữu sức mạnh của thời gian, PalkiaPokemon thần thánh sở hữu sức mạnh của không gian, HeatranPokemon huyền thoại đầu tiên được ra đời và GiratinaPokemon thần thánh của thế giới tàn phá.






Trong hành trình khám phá vùng đất Michina tươi đẹp với những đền thờ linh thiêng của Hi Lạp, Ash cùng những người bạn của mình lại vướng vào cuộc chiến giữa những Pokemon huyền thoại Dialga, PalkiaGiratina. Nguyên nhân của sự việc này xuất phát từ việc Arceus thức tỉnh. Con Pokemon sở hữu Viên Đá Sự Sống này nổi giận lôi đình vì tổ tiên loài người đã phản bội nó khi họ đánh cắp viên đá huyền thoại. Ash và những người bạn phải quay ngược dòng thời gian để tìm trả lại viên đá ấy. Nhưng không ngờ, một bí mật khác khủng khiếp hơn về sự hủy diệt của Trái đất được tiết lộ. Damos – kẻ bị coi là tên phản bội trong lịch sử lại chính là người đang cố gắng ngăn chặn ngày tận thế.




Ý tưởng về "ngày tận thế" của Trái đất cũng đưa đến một nguyên nhân thứ hai khiến Arceus: To the Conquering of Space-Time gây tò mò cho khán giả. Đó chính là hiện tượng nhật thực toàn phần dài nhất trong thế kỉ 21 xảy ra vào ngày 22.07, bốn ngày sau khi bộ phim được công chiếu chính thức. Nhật Bản chính là một trong những quốc gia có thể chứng kiến trọn vẹn hiện tượng thiên nhiên kỳ thú này.




Pokemon 12 hiện vẫn đang làm mưa làm gió trên bảng xếp hạng doanh thu phòng vé tại Nhật. Bộ phim sẽ ra mắt công chúng Bắc Mỹ sau mùa chiếu thứ 12 của loạt phim truyền hình Pokemon. Chúng ta hãy cùng chờ xem Arceus: to the Conquering of Space-Time có làm nên kỳ tích tại Hoa Kỳ không nhé.

 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
muốn mua Pokemon về phải qua nhiều khâu thương lượng lắm, với VN mình không nằm trong vùng ưu tiên nên càng khó

Doraemon hãng không có ý bán thì mua sao nổi
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top