3DS Kingdom Hearts: Dream Drop Distance

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

chaienNDS

Phóng viên chiến trường
Thông tin mới

Tạp chí V-Jump đã tiết lộ rằng thế giới Radiant Garden sẽ xuất hiện trong game, Axel, Zexion, và, Lexaeus sẽ xuất hiện trong thế giới Radiant Garden cùng với Lea, Ienzo, và Aeleus. Thế giới Tron: Legacy cũng được gọi khác trong game là The Grid và cũng có các nhân vật trong phim như Sam Flynn, Kevin Flynn, và Quorra.
Các Dream Eaters trong game cũng có thể được tạo ra bởi các công thức nhất định , các Dream Eaters mới cũng có thể tìm được nhờ AR đặc biệt.công thức và AR đặc biệt được bán ra bằng 1 quyển sách và sẽ ra mắt tại nhật

scans

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Cùng chiêm ngưỡng phiên bản đặc biệt dành cho người sưu tầm siêu đẹp và cũng siêu đắt nào.


Bộ sản phẩm này được ấn định giá lên tới 15.000 Yên. Trong đó bạn sẽ tìm thấy 3 băng game Kingdom Hearts phát hành trên hệ máy của Nintendo gần đây nhất. Đó là Kingdom Hearts 358/2 Days, Kingdom Hearts Re:Coded và Kingdom Hearts: Dream Drop Distance. Mỗi game sẽ được đựng trong hộp riêng cua mình. Ngoài ra còn có 12 tấm bưu thiếp in artwork của game, một case trong có họa tiết và logo kỷ niệm 10 năm Kingdom Hearts. Giá của bộ sản phẩm tuy mắc nhưng ngẫm lại thì cũng không đến nỗi, ba game củng một loạt phụ kiện với 15.000 Yên cũng xứng đáng cho fan lắm chứ.


Còn đối với ai đã sở hữu 2 băng game Kingdom Hearts trên DS rồi hay không muốn mua một lúc 3 game như vậy, chúng ta vẫn còn một lựa chọn nữa cho dân sưu tầm. Đó là combo máy 3DS đặc biệt cùng Kingdom Hearts: Dream Drop Distance với mức giá 21.090 Yên.


Thêm vào đó, nhà xuất bản Shueisha cũng phát hành một cuốn hướng dẫn game với tên The Kingdom Hearts 3D Dream World Navigation. Nếu bạn quyết định tậu luôn cuốn sách này thì bạn sẽ nhận được một thẻ AR đặc biệt. Vẫn chưa rõ công năng của chiếc thẻ này. Có thể là mở thêm cho game một Dream Eater dạng hiếm chăng?


Thông tin vắn:
- Bản Bundle máy 3DS và game đã nhận được lượng đặt trước khá cao tại thị trường Nhật. Amazone đã bán sạch chỉ trong thời gian tính bằng phút, còn trên e-shop của Square Enix thì cũng chỉ mất 4 tiếng đồng hồ để tiêu thụ hết lượng hàng đặc biệt này.
- Việc lồng tiếng Anh cho game đang diễn ra rất tốt. Yay! Như vậy là bản tiếng Anh sắp có rồi. Một vài diễn viên đã thực hiện xong phần lồng tiếng của mình. (Vincent Corazza-Zexion, Jesse David Corti-Neku)
 

honquoc

Thành viên lâu năm
sẵn tiện cho mình hỏi là cái máy đó chừng nào ra bản tiếng anh và giá nó khoảng bao nhiêu nhỉ :myemo0111:
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Sắp tới đây, vào ngày 3 tháng 3, Square Enix sẽ tổ chức một event mở màn cho Kingdom Hearts: Dream Drop Distance tại Tokyo. Vẫn chưa rõ sự kiện này sẽ diễn ra ở địa điểm cụ thể nào? Quy mô ra sao? Nội dung chính là gì? Thông tin có lẽ chúng ta sẽ phải chờ thêm một vài ngày nữa.

Nói về Kingdom Hearts: Dream Drop Distance, game sẽ có mục Memoir để trợ giúp cho người chơi. Memoir giống như một cuốn sách nhỏ chứa đựng những thông tin mà bạn cần biết về Kingdom Hearts nói chung và Kingdom Hearts: Dream Drop Distance nói riêng.


Trong Memoir gồm có các mục nhỏ:
- Tutorial: những hướng dẫn ngắn, cơ bản về cách điều khiển game.
- Game help: những trợ giúp nhỏ về game.
- Recollections: xem lại những gì đã diễn ra trong game (một dạng nhật ký giúp người chơi biết mình đã làm gì)
- Chronicle: tổng hợp nội dung cốt truyện của tất cả các bản Kingdom Hearts từ trước đến giờ. Cái này là đáng hoan nghênh nhất. Ai chơi Kingdom Hearts đều có lẽ phải thừa nhận rằng câu chuyện trong game khá là rắc rối, phức tạp. Chắc giờ đây Square Enix cũng đã nhận ra điều đó. Việc bổ xung "Chronicle" sẽ giúp không chỉ fan mới mà cả fan cũ cũng sẽ hiểu rõ về dòng game này hơn.:D

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Tiếp tục loạt thông tin mới.....

Tron Legacy


Thế giới của Tron Legacy có tên gọi là "The Grid" (Mạng Lưới). Sora, Riku khi vào thế giới này sẽ mặc những bộ trang phục đặc biệt, cũng như sử dụng Keyblade đặc biệt có thiết kế lấy cảm hứng từ Tron Legacy. Trong đây họ sẽ gặp các nhân vật trong bộ phim như Kevin Flynn, Sam Flynn and Quorra.



Ở các màn giáp chiến, đôi lúc bạn sẽ phải chiến đấu lộn ngược, tức là giống trong bộ phim Tron Legacy, sàn đấu sẽ có thể đảo chiều. Người chơi cũng cần "hack" đối phương và các trụ súng bằng cách nhấn vào các dòng ký tự nhiều màu ở màn hình cảm ứng.






------------------------------------------
Chuyển đổi nhân vật


Ở góc phải bên dưới màn hình trên có thanh chỉ số "Drop". Thanh này sẽ giảm dần theo thời gian, và khi nó chạm đến ngưỡng số không thì nhân vật bạn đang điều khiển sẽ tự động chuyển sang người còn lại (Sora sang Riku, Riku sang Sora). Quá trình này được biết tới với tên "Drop".


Khi chuyển đổi, các điểm thưởng Drop Prize bạn có được khi hạ kẻ thù và một số item khác được chuyển đổi thành điểm số. Các điểm này có thể được dùng để tăng tạm thời những tham số của nhân vật mới được chuyển đổi qua, hoặc cũng có thể sử dụng để đổi các "command" và item mới.


Người chơi cũng có thể tự kích hoạt quá trình "Drop" theo ý muốn. Tuy nhiên, bạn sẽ không thể chơi toàn bộ game chỉ với Sora hay Riku.






------------------------------------------
Kiến tạo Dream Eater


Ngoài việc sưu tầm Dream Eater và dùng chúng làm đồng đội trong trận chiến, bạn cón có thể tạo ra loài Dream Eater hoàn toàn mới bằng cách thu nhặt nguyên liệu và kết hợp chúng như trong các công thức đặc biệt. Dream Eater được hình thành theo cách này sẽ được người chơi tự đặt tên. Sau khi ra đời, bạn vẫn có thể nâng cấp Dream Eater mới bằng cách trang bị thêm các vật dụng đặc biệt cho chúng.



Ngoài ra, với việc sử dụng điểm Link (Link Point), người chơi sẽ unlock được các đặc tính mới của Dream Eater. Nó cũng sẽ mở khóa các command và khả năng mới cho Sora lẫn Riku. Đây chính là chức năng "Ability Link System" của game.






Trích dẫn đáng giá từ bài phỏng với của Nintendo Power với Nomura gần đây!
To be clear, this game isn’t a spinoff, since it’s a continuation of the series’s main story. But when I’m working on a game in the series that isn’t a numbered title, I like taking the opportunity to incorporate ambitious new systems like this.

------------------------------------------


 

chaienNDS

Phóng viên chiến trường
thấy Tron làm đồ họa đậm tính chân thật quá với nền đồ họa anime không được khớp cho lắm nhưng cũng quá đỉnh :myemo0111::myemo0111:
 
Square Enix đã cập nhật trang web chính thức cho Kingdom Hearts 3D và có rất nhiều để kiểm tra bao gồm cả ảnh chụp màn hình từ thế giới Tron Legacy, nghệ thuật nhân vật, và hình nền mới cho bạn để tải về. Bạn có thể bấm vào link dưới để kiểm tra xem nó ra sao.
http://www.square-enix.co.jp/kingdom/3d/
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Như đã đưa tin, ngày mai 3/3/2012 sự kiện mở màn của Kingdom Hearts: Dream Drop Distance cũng như kỷ niệm 10 năm của dòng game sẽ diễn ra tại Odaiba. Sự kiện này sẽ diễn ra 5 lần trong ngày, mỗi lần kéo dài khoảng 40 phút. Mọi người được tự do tham quan và sẽ có thể nhận quà là một tấm postcard của game.

Dưới đây là công tác chuẩn bị cho sự kiện này.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Thêm một scan khác của game. Những khách hàng mua game đợt đầu sẽ nhận được quà tặng kèm là 3 tấm AR card đặc biệt. 3 tấm card này là 3 Dream Eater thuộc laoị hiếm: Kingda Nyan, Kumadadai Circus và Nekuppoi. Theo thông tin ban đầu thì màu đây là 3 Dream Eater Wonder Nyan, Kuma Panda và Neko Cat được thay đổi màu sắc. (không rõ chỉ số có thay đổi không)

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Cập nhật những hình ảnh về sự kiện kỷ niệm ngày 3/3 vừa qua nào. :D












Mình là mình muốn cướp hết đống poster kia về.....hè hè...>:)
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top